เอาแม่เลี้ยงตัวเอง

เอาแม่เลี้ยงตัวเอง

สวัสดีครับ วันนี้ผมมาประสบการณ์เสียวกับแม่เลี้ยงมาเล่าให้ฟังนะครับ ครอบครัวผมอะ มีพ่อ แม่เลี้ยง แล้วก็น้องสาว ครับ มีวันหนึ่งพ่อผมอะครับเขาออกไปต่างจังหวัดกับน้องสาวผมนะครับ แล้วปล่อยให้ผมอยู่กับแม่เลี้ยง2คน ผมรอโอกาศแบบนี้มานานแล้วครับ เคยอยากจะเอาแม่เลี้ยงผมหลายรอบแล้วเพราะเธอหุ่นดี นมก็ใหญ่แถมยังเอ๊าะๆอยู่เลยครับ วันไหนผมเห็นเขาใส่ผ้าขนหนูตัวเดียวนะครับ ขอบอกว่าซี้ดมาก นมนี่เกือบทะลักออกมาอะครับ ผมเคยเข้าไปในห้องของแม่เลี้ยงผมแล้วแอบขโมยกางเกงในที่ใส่แล้วมาดมแล้วเอามาชักว่าวด้วยครับ เอาเข้าเรื่องดีก่าครับ วันนั้นใช่มั้ยครับ พ่อไปกับน้องแล้ว ตกเย็นแม่เลี้ยงผมบอกให้ดูบ้านด้วยเด๋วจะขึ้นไปอาบน้ำข้างบน ซึ่งทำให้ผมคิดว่าจะเอาไงดี พอเขาขึ้นไปสัก3นาที เท่านั้นแหละครับ ไม่ไหวแล้วผมเดินตามขึ้นไปเลยครับ

พอถึงหน้าประตูนะครับ คิดอยู่นานเหมือนกันว่าจะเปิดดีมั้ย แต่จังหวะนั้นมันไม่ไหวจิงๆแล้วครับ ผมเปิดเข้าไปแล้วเห็นแกทำท่าทีตกใจมาก แกใส่ผ้าขนหนูตัวเดียวนอนอยู่บนเตียง เอาผ้าห่มปิดใหญ่เลย แกถามผมว่ามาทำอะไร ผมไม่ตอบและเดินไปเข้าไปหาแกทันที ผมเดินไปเปิดผ้าห่มดูแกมีอะไรอยู่ในมือด้วย ที่มือแกมีควยปลอมครับ แล้วรู้สึกว่าแกกำลังมีอารมอยู่มากมายด้วย ผมเลยถามเลยว่าน้ามีอะไรให้ผมช่วยมั้ย ผมเรียกเขาน้า สักพักเขาก็ทำท่าอึนๆ ผมไม่สนแล้วผมเงี่ยน ผมเปิดก็ไปดึงผ้าขนหนูออกก่อนเลย ผมเห็นเต้า2เต้ากำลังโตได้ที่เลยครับขอลงไปดูดก่อนเลย ผมไซร้อย่างเต็มที่ แม่เลี้ยงผมก็ทำหน้าแต่ซี๊ดมากเลยครับเล่นไปสักพัก แม่เลี้ยงผมก็บอกว่า น้าขอมั้ง สักพักแกจับผมถอดกางเกงเองเลย ถลกกางเกงในผมออก

ควยผมอะแข็งมาตั้งนานแล้วก่อนเข้าห้องอีกครับ แกก็เริ่มบรรเลงเลยผมว่าแกเก่งมากเลย แกรูดๆควยผมเล่นๆก่อน แล้วสักพักแกก็ลงมานั่งดูด แกดูดหัวควยได้ใจมากๆครับจนน้ำผมแตกไปรอบหนึ่งอะ แกดูดน้ำของผมหมดเกลี้ยงเลยครับ แกบอกแกชอบมากๆ แล้วแกก็ขอให้ผมเลียให้แกมั้งผมก็เลยจัดให้อย่างงาม หีแกยังแดงๆ อยู่เลยผมเลียทีแก ก็ซี๊ดที บอกผมอย่างนั้นแหละๆ น้าเงี่ยนเหลือเกิน โอ้ย ซี๊ดดด ผมโคตรชอบเลย เสียงแกแม่งโคตรได้ใจแต่ผมไม่ไหวแล้ว แกก็บอกให้เอาควยผมใส่สักทีเหอะแกจะไม่ไหวแล้ว แกก็ถามว่ามีถุงยางมั้ย ผมตอบไม่มี แกเลยบอกไม่เป็นไรเด๋วแกกินยาคุมเอง ผมก็ทำไม่ค่อยเปน

พูดเสร็จแกก็เลยจับของผมไปแหย่รุของแกเลยตูดแกโคตรขาวเลย เหมือนจะเข้าไม่ได้ หัวควยผม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมนึก

- ฉันคือ สมนึก และเขียนนวนิยาย "เอาแม่เลี้ยงตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1368 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลุงและน้องชาย

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?