คือว่ามันเผลอ

คือว่ามันเผลอ

ขณะที่ฝนได้เริ่มตกลงมาตั้งแต่ย็น ทำให้การจาจรในกรุงเทพติดขัดเป็นอันมาก หลังจากที่ผมออกจากบริษัทมาประมาณสักหกโมงกว่าๆเห็นจะได้ ก็ขับรถ Benz คู่ใจ ออกมาจากบริษัท ผ่านมาทางสามย่าน รถติดมากเราก็เลยเกิดความเบื่อเลยไปเลี้ยวรถไปทางมาบุญครองกะว่ามืดสักนิดเราค่อยกลับบ้าน พอจอดรถเสร็จเราก็เดินเล่น ดูมือถือไปเรื่อยๆ จนประมาณสองทุ่มครึ่งเห็นจะได้ เราเลยเดินออกไปดูถนนว่ารถยังติดอยู่เปล่า พอไปถึงก็สะดุดตาเข้ากับมีนักศึกษาสาวในย่านนั้น คนนึงผิวขาว หุ่นดีมาก ผอมสูง (165 cm เห็นจะได้) เอวบาง ไม่มีหน้าท้องเลย เธออยู่ในชุดกระโปรงรัดรูป แถมยัง sexy อีกต่างหาก(แถมกระโปรงสั้น+ผ่าสูงอีกต่างหาก) ยืนอยู่ขณะที่ฝนตก ซึ่งผมจำได้ว่าบ้านเธออยู่ใกล้บ้านผม เห็นเธอเก้ๆกังๆ เรียกรถ Taxi

สองสามคัน แต่ไม่มีคันไหนยอมไปส่งเธอ ผมก็เลยเดินเขาไปหาเธอ ซึ่งเธอก็พอจะคุ้นหน้าผมอยู่บ้าง ผมก็เลยถามว่าจะไปไหนเหรอ เธอก็ตอบว่ากำลังกลับบ้านแต่เรียกรถกี่คันก็ไม่มีคันไหนยอมไป ผมเลยบอกเธอว่าถ้าไม่รังเกียจ ผมไปส่งที่บ้านก็ได้นะครับบ้านอยู่ใกล้กัน เธอก็เลยตอบตกลง ผมก็เลยช่วยเธอถือของไปที่รถของผม ระหว่างที่เรายังอยู่กันบนรถท่ามกลางการจาจรที่แย่มาก ก็เลยชวนเธอคุยไปเรื่อยเปื่อย ได้ความว่าเธอนัดแฟนมาที่นี่ แต่เพราะฝนตกหนัก รถติด แฟนยังมาไม่ถึงเลยต้องกลับบ้านอง สามทุ่มครึ่งแล้วยังอยู่ที่เพชรบุรีอยู่เลย ผมเริ่มหิวก็เลยชวนเธอไปทานข้าวที่ White Chateau ซึ่งผมก็สั่งไวน์แดงมาจิบ เธอก็จิบกับผมด้วย นั่งทานกันไปนานพอควร เลือดเริ่มสูบฉีดกันได้ที่แล้ว เราก็เลยตกลงกันว่าจะไปเต้นกันต่อ เธอก็เลยขอตัวไปเปลี่ยนเสื้อตัวที่เธอเพิ่งซื้อมาวันนี้ เสื้อที่ว่าเนี่ยะเน้นหน้าอกมาก กะว่าประมาณ 35-36 เห็นจะได้

เลยทำให้ผมชักเริ่มสนใจตัวเธอขึ้นมาแล้ว หลังจากที่ผมชำระเงินเสร็จเราก็เลยขับรถไปต่อโดยเลือกเป้าหมายเป็นที่ลาลูน่า

พอมาถึงลาลูน่า วันนี้ก็มีคนเยอะพอควรแต่ไม่มากเหมือนวันหยุดสุดสัปดาห์ ผมก็สั่ง Chivas มาดื่ม ส่วนเธอผมวั่งเป็น Cocktail ให้ ซึ่งดูเธอชอบดื่มเป็นพิเศษ เราดิ้นกันสนุกมาก ระหว่างที่ดิ้นกันก้นเธอมาเบียดควย หน้าอกเธอถูหน้าอกของผมบ่อยมาก ก้นกับหน้าอกเธอนุ่มดี ทำให้ผมมีอารมณ์เงี่ยนขึ้นมานิดๆ เลยหาจังหวะไซร้ซอกคอเธอบ้างเป็นครั้งคราว ดูเธอก็เริ่มยอมให้ผมไซร้ และมีอารมณ์ตอบสนองผมอยู่บ้างไม่มากก็น้อย แต่ผมก็ยังไม่กล้าที่จะรุกมาก เราเต้น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "คือว่ามันเผลอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
741 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พี่ครับ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?