แอบดูแฟนเราทำเสียว

แอบดูแฟนเราทำเสียว

ผมกับแฟนปกติจะอยู่ด้วยกันที่คอนโด ผมอายุ 26 แฟน 23 เป็นคนหน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวสีแทนเราชอบลองมีเซ็กส์กันแบบแปลกๆ แฟนผมนับว่าเป็นคนมีอารมณ์มากจนบางทีผมยังสู้ไม่ไหวเลยเวลาเราทำกันแฟนผมจะชอบคิดว่ากำลังโดนผู้ชายคนอื่นทำอยู่ เธออยากลองมีอะไรกับคนอื่นบ้าง(ผมเป็นคนที่สองของเธอ) บ่อยครั้งที่เธอชอบแอบผมเล่นโฟนถ้าวันไหนผมไม่อยู่(กลับไปนอนที่บ้าน) แต่มีอะไรเธอจะบอกผมโดยไม่ปิดบัง ทีนี้มีอยู่อาทิตย์หนึ่งเธอโทรคุยกับเพื่อนชายรู้สึกว่าไม่ได้เจอกันมานาน เค้าเพิ่งกลับจากออสเตรเลีย เลยโทรมาหาแฟนผมชวนกันออกไปทานข้าว ดูหนังกัน แล้วเพื่อนชายเค้าก็มาส่งแฟนผมที่คอนโด ประมาณตี 1 แล้วแฟนผมชวนเค้าขึ้นมากะคุยเรื่องงานกันก้อไม่มีอะไรหรอกครับคืนนั้น แต่แฟนผมบอกผมว่าเค้าใจเต้นมากเลยเพราะอยู่กันสองคนแล้วเพื่อนก็ชอบเอาเป้ากางเกงมาใกล้ๆแฟนผมบอกว่าเป้ากางเกงเค้าตุงมากๆเลย สงสัยจะมีอารมณ์ แต่สุดท้ายก็ไม่มีอะไร

ทีนี้พอมาคืนวันอังคารเค้าโทรมาหาแฟนผมตอนประมาณเที่ยงคืนบอกว่าเอาแผ่น VCD มาให้ระหว่างทางกลับบ้าน เพราะคืนวันอาทิตย์นั้นแฟนผมขอเพื่อนเค้ามาให้ผมดู ผมเลยนึกสนุกคิดอยากลองเห็นแฟนผมถูกเอา เลยจับเลียหีเธอให้เธอเงี่ยนสุดๆ ซะก่อนจนเพื่อนเธอมาถึงโทรขึ้นมาให้ลงไปเปิดประตูให้เพราะต้องใช้การ์ดถึงเข้ามาได้ เธองุ่นง่านมากเลยล่ะครับ ผมบอกว่าผมจะแอบอยู่ในตู้เสื้อผ้า ถ้าอยากทำอะไรก็ทำได้นะ แต่แฟนผมไม่ยอมรับปากว่าจะมีอะไรกับเค้าให้ผมดู สุดท้ายเธอก็พาเพื่อนขึ้นมา คุยเรื่องโน่นเรื่องนี่ไปเรื่อยๆเกือบครึ่งชม. เหมือนว่าเพื่อนเค้าก็ค่อยๆชวนคุยเรื่องเซ็กส์ ถามโน่นถามนี่เกี่ยวกับผม แฟนผมก็หัวเราะแก้เขินบางครั้ง สุกท้ายเค้าก็เอา VCD ออกมาถามว่าจะเอาอันไหน ก็แน่ล่ะใครจะรู้ได้ล่ะว่าอันไหนดีไม่ดี ก็ต้องเปิดลอง แฟนผมก็เหมือนเป็นใจ นั่งดูกับเค้า

แรกๆก็วิจารณ์หนังว่าไม่ดียังไงบ้างล่ะ แต่พอเวลาผ่านไปได้สักพักก็เริ่มเงียบ ได้ยินแต่เสียงหนังร้อง คืนนั้นแฟนผมใส่ชุดแซคยาวถึงเข่า บานๆ เพื่อนชายเค้าก็เริ่มถามว่าผมไม่อยู่เหรอ แฟนผมก็บอกว่าวันนี้ผมไปนอนที่บ้าน จากนั้นไม่นานผมก็เริ่มเห็นเค้าค่อยๆโอบแฟนผม จับที่มือ แล้วเค้าก็ไปปิดไฟอ้างว่ามันแยงตา แต่ก็ยังมีแสงไฟจากข้างนอกทำให้มองเห็นได้แม้ไม่ถนัดนัก สักพักแฟนผมก็เริ่มบิดตัวไปมาเพราะถูกไซร้ที่ซอกคอมือซ้ายค่อยๆเลือนมาเป็นโอบเอว ส่วนมือขวาก็ลูบที่ต้นขา แฟนผมไม่ว่าอะไรไอ้หมอนั่นก็... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วรรณทยา

- ฉันคือ วรรณทยา และเขียนนวนิยาย "แอบดูแฟนเราทำเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
727 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป มือถือเป็นเหตุ

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น