แม่ม่ายได้เย็ด

แม่ม่ายได้เย็ด

ฉันเป็นแม่ม่ายมา 2 ปี แล้ว ตอนนี้อายุ 28 ปี เมื่อตอนที่อายุ 23 ปี พ่อกับแม่ก็จับแต่งงานกับคนที่พ่อเลือกให้ มันเป็นสิ่งที่ฉันไม่ต้องการเลย แต่ก็ต้องยอมพ่อเพราะคำว่าผู้มีพระคุณ ไม่รู้ว่ามันจะเป็นบุญหรือบาป เพราะเขาเป็นคนที่อายุสูงกว่าฉันหลายปี เขาเป็นคนที่ได้ความสาวของฉันไปเป็นคนแรก ตอนนั้นฉันไม่เคยมีความสุขเลยสักครั้งที่เขานอนกับฉัน มันทุกข์เหลือเกินแต่ก็ต้องทน ทนจนกระทั่งสามปีผ่านไป ฉันก็กลายเป็นม่าย ตอนนั้นฉันดีใจทั้งที่น้ำตานองหน้าด้วยความเสียใจ บอกไม่ถูกแยกแยะไม่ออกเลยว่า ตอนนั้นอารมณ์ฉันมันเป็นอย่างไรกันแน่ จากวันนั้นมาจนถึงวันนี้ฉันไม่เคยมีใหม่ และไม่คิดจะมีใหม่ด้วย เพราะเรื่องที่ผ่านมามันทำให้ฉันรู้สึกกลัวผู้ชายอย่างไรไม่รู้ หลังจากผัวตายแล้ว ฉันก็รวบเงินทองทั้งหมดที่เขาทิ้งไว้ให้ เอามาเปิดร้านขายข้าวแกง ฉันมาเข่าตึกแถวแห่งหนึ่ง ตรงนั้นมันเป็นทำเลที่เหมาะมากเลยค่ะ ยิ่งฉันขายของถูกที่สวนกับกระแสของเศรษฐกิจ คนยิ่งเข้าร้านกันมาก ส่วนใหญ่ก็พนักงานบริษัททั้งนั้น ฉันต้องทนเหนื่อยคนเดียวมาได้เดือนกว่า ก็รู้สึกว่าคงทนอย่างนี้ต่อไปไม่ไหว จึงเปิดรับเด็กในร้านมาช่วยสองคน ปิดป้ายประกาศเอาไว้แค่สองวันเท่านั้นเองค่ะ ก็มีคนมาสมัครสองคน

พร้อมกันเลย เขาทั้งสองคนเป็นผัวเมียกันค่ะ อายุประมาณ 20 กว่าๆ ทั้งสองคนถูกออกจากงานเพราะพิษเศรษฐกิจค่ะ พอรู้อย่างนั้นมันก็อดสงสารไม่ได้ ก็เลยรับเอาไว้ หน้าตาเขาทั้งเป็นคนซื่อๆ มาจากต่างจังหวัด หลังจากที่รับเอาไว้แล้ว เขาก็บอกว่าเขามาจากต่างจังหวัดเข้ามาทำงานได้สองปีก็ถูกให้ออก ตอนนี้ค่าเช่าบ้านก็ยังไม่มีให้เขาเลย ฉันฟังแล้วอดสงสารไม่ได้ รีบให้เงินค่าช่าบ้านกับเขาแล้วให้เขาขนของออกมาอยู่ด้วยกันที่ร้านเลย เพราะทุกวันนี้ตึกสี่ชั้นมีฉันอยู่แค่คนเดียว มีเพื่อนมาอยู่ด้วยมันก็เบาใจมากเลยค่ะ ฉันให้เขานอนที่ชั้นสอง ส่วนฉันอยู่ชั้นสาม ฉันบอกสองคนผัวเมียว่าเราจะอยู่กันอย่างพี่น้อง เพราะฉันเองก็ตัวคนเดียว พ่อกับแม่นั้นอยู่อย่างมีความสุขสบายกับพี่สาวฉัน เขาทั้งสองแทบจะกราบเท้าฉันเลยค่ะ เขาพูดย้ำว่าจะให้เขาทำอะไรให้นั้นเขาทำทั้งนั้น เพราะฉันมีพระคุณมากสำหรับเขาทั้งสอง เพราะเขาเองก็ไม่มีญาติพี่น้องที่ไหนเหมือนกัน ตอนแรกที่รับเขาสองคนผัวเมียมาอยู่ด้วยนั้น ฉันไม่ได้คิดอะไรเลยค่ะ แต่พอเขาอยู่กับฉันได้เดือนกว่าเท่านั้น ฉันก็เริ่มคิดมาก ไม่ใช่เรื่องงานหรอกค่ะ ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ดารณี

- ฉันคือ ดารณี และเขียนนวนิยาย "แม่ม่ายได้เย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
806 การอ่าน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?