ชอบหลายคน

ชอบหลายคน

สวัสดีครับ เพื่อนๆ ผมมีเรื่องจริงจะมาเล่าให้ฟังกัน เมื่อตอนที่ผมอายุ 21 เธอก็อายุประมาณ 20เรียนอยู่คนละที่ เธอเรียนพยาบาลเอกชน แถวย่านรังสิต มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง เธอชื่อยุ่ง ผมรู้จักกับเธอเพราะเพื่อนๆแนะนำ แรกๆก็ไม่ค่อยจะกินเส้นกันซักเท่าไหร่ มีเรื่องให้ต้องกัดกันตลอดเลย เธอไม่ค่อยชอบผมเพราะว่าผมหน้าตาไม่ค่อยดีเตี้ยตัวดำ ส่วนเธอสไตล์ขาวหมวยตัวเล็กๆ สูงประมาณซัก 157 เอง รูปร่างกำลังดี ผมเลยคิดอยากเอาชนะใจเธอให้ได้ ไม่งั้นเสียชาติชายแน่ๆ ผมจึงพยายามทำดีกับเธอมาตลอด ทั้งคำหวาน ทั้งโทรศัพท์ และของฝากของกิน ผมมีถึงเธอเสมอ ผมทำยังงี้อยู่ประมาณ 1 ปีเต็มๆ เธอก็เริ่มรับผมเป็นเพื่อน และสามารถไปหาเธอที่หอพักได้ แต่ยังค้างคืนไม่ได้นะ เธอพักอยู่คนเดียว ห้องเต็มไปด้วยตำราเยอะแยะไปหมดครับ เมื่อเธอไว้ใจผมมากขึ้นก็ไม่ยากแล้วครับ ปกติผมก็ไปหาเธอบ่อยๆอยู่แล้ว แต่เธอยังไม่ค่อยยอมรับผมเป็นแฟนเท่าไหร่ วันหนึ่งผมไปหาเธอค่อนข้างดึกแล้ว จะกลับก็กลับไม่ได้เพราะไม่มีรถ ผมก็เลยอาศัยหน้าด้านขอนอนข้างเตียงเธอซะเลย มันเลยตามเลยแล้วนี่ครับ เธอก็สงสารผม ก็เลยให้ผมนอนตรงนั้น วันนั้น ก็ยังไม่เกิดอะไรขึ้นนะ ต่อมาวัน

หลัง ผมก็ทำงั้นอีก เธอก็สงสารมากขึ้น เลยบอกให้ไปขึ้นไปนอนบนเตียงด้วยกัน เพราะเปิดแอร์หนาวมาก ผมก็ได้ใจสิครับ แรกๆก็ไม่ค่อยกล้านะ ผมค่อยๆรวบรวมความกล้ากอดเธอใต้ผ้าห่มพอเธอเคลิ้มๆ ผมก็ลองจูบเธอ เธอเกร็งมากครับผมก็พยายามจูบแบบทนุถนอมค่อยๆสอดลิ้นเข้าปากเธอ เธอยังเกร็ง เพราะยังไม่เคยจูบใครเลย เธอบอกว่าอย่า.. แต่ผมไม่ฟังหรอกครับ จังหวะที่เธอหันหลังให้ผม ผมก็เลยได้ที เอามือสอดเข้าใต้เสื้อค่อยๆลูบไล้จากเอวอย่างแผ่วเบา ไล่ไปถึงหน้าท้อง และก็ใต้ฐานเสื้อชั้นใน ระหว่างนั้นผมก็สูดดมความหอมที่ท้ายทอยที่เป็นไรๆผมของเธอ พร้อมๆกับใช้ลิ้นไล้เลียท้ายทอยไล่มาถึงเนินบ่า และแผ่นหลัง เธอยังเกร็งอยู่บ้าง แต่ก็ดูท่าทีเคลิ้มๆระทดระทวยบ้างแล้ว ผมค่อยๆหอมและไล้ลิ้นไปตามซอกคอ แผ่นแก้ม และใช้ลิ้นพยายามจูบปากเธอในท่ากอดเธอด้านหลังนั่นล่ะครับ สองมือก็อยู่ไม่นิ่งล่ะ ค่อยๆปลดเสื้อชั้นในของเธอออกจนได้ และก็ใช้มือนุ่มๆคลึงทั้ง 2 เต้า ยุ่งเริ่มครางกระเส่า ฟังแล้วได้อารมณ์มากๆ ผมจึงค่อยๆถอดเสื้อของเธอออก พร้อมๆกับพลิกตัวเธอกลับมา แล้วก็ใช้ลิ้นลูบไล้ที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Warapong

- ฉันคือ Warapong และเขียนนวนิยาย "ชอบหลายคน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
704 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องผัว

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?