น้องปอ

น้องปอ

สวัสดีครับ เรื่องนี้ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ผิดศีลธรรมมากครับ แต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมโดยที่ผมไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ เพราะมันเป็นเรื่องที่ผมได้ถเสียกับคนในครอบครัวครับ ที่จริงมันก็ไม่ควรนำมาเล่าหรอกครับ แต่ผมคิดว่าหากผมไม่ได้ระบายออกให้ใครฟัง ผมคงต้องอัดอั้นใจตายแน่เลยครับ ใครที่รับเรื่องแบบนี้ไม่ได้ก็ไม่สมควรอ่านนะครับ แต่ผมคิดว่าคนที่เข้ามาอ่านเรื่องเสียวแบบนี้ คงต้องอ่านได้ทุกท่านแหละครับ

ครั้งนั้นเป็นตอนที่ปิดเทอมประมาณเดือนสิงหาคม ผมได้กลับไปบ้านที่ต่างจังหวัด ที่บ้านผมมีด้วยกันห้าคน ผมเป็นลูกคนที่สองครับ และก็เป็นลูกชายคนเดียวของครอบครัว คุณพ่อของผมเสียตั้งแต่ตอนผมอายุได้ 10 ขวบ เพราะอุบัติเหตุทางรถยนต์ ตอนนั้นน้องสาวคนเล็กของผมเพิ่งอายุได้ 5 ขวบเองครับ ลืมบอกไปว่าผมมีพี่สาวหนึ่งคน กับน้องสาวอีกสองคน ตอนนี้พี่สาวผมอายุ 22 น้องสาวผมอายุ 18 และ 15 ครับ ครั้งนั้นเป็นการปิดเทอมที่ผมลืมไม่ลงจริงๆ แม่ของผมรับช่วงกิจการธุรกิจส่วนตัวต่อจากพ่อครับ ก็พอจะอยู่ได้อย่างสุขสบายพอสมควร (ที่บ้านค่อนข้างมีฐานะครับ ไม่เดือดร้อนเงินทองเท่าไหร่)

วันนั้นขณะที่ผมนั่งเล่นคอมพิวเตอร์ในห้องส่วนตัว น้องสาวคนเล็กก็เข้ามาชวนผมไปว่ายน้ำในสระหลังบ้านครับ ไม่ใช่สระใหญ่อะไรมากมายหรอกครับ ก็แค่สระว่ายน้ำเล็กๆ ในบ้าน (ยาว 25 เมตร ตรงที่ลึกสุดแค่ 2 เมตร) น้องสาวผมคนนี้ชื่อปอครับ ไม่ใช่ว่าผมเข้าข้างน้องตัวเองนะครับ แต่ว่าหน้าตาของน้องผมก็ไม่ได้ขี้เหร่เท่าไหร่ ตาโตผมหยักโศกสีน้ำตาลแดง(เพราะไปย้อมมา) ผิวขาว รูปร่างอ้อนแอ้น แบบเด็กอายุ 15 แต่ที่ไม่เด็กก็ตรงที่ผมสังเกตตอนน้องปอใส่ชุดว่ายน้ำครับ เนินน้องปอโหนกนูนแบบที่ผมแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง ถึงมันจะไม่โอ่โถงมหึมาแบบใครบางคน แต่เชื่อได้เลยครับว่าถ้าเทียบกันตรงๆ ของน้องผมก็สวยไม่แพ้ใครเหมือนกัน

น้องผมใส่ชุดว่ายน้ำทูพีซครับ โชว์หน้าท้องเนียนเรียบขาวจั๊วะ น้องปอท้าให้ผมว่ายน้ำไล่จับเธอครับ ผลัดกันจับ พอคนนึงถูกจับได้ก็เปลี่ยนมาไล่จับอีกคนบ้าง ตอนที่เราจับถูกตัวกันบางครั้ง หน้าอกของน้องปอก็มาโดนแผ่นหลังของผม นมของปอยังไม่ใหญ่มากเท่าไหร่ แต่ก็รู้สึกถึงความนิ่มนวลของนมเธอเหมือนกัน ผมเกิดความคิดสัปดนขึ้นมาครับ แอบถอดกางเกงว่ายน้ำออกไม่ให้น้องปอเห็น แล้วว่ายเข้าไปไล่จับเธอ พอใกล้จะถึงตัวผมดำลงไปแล้วดึงชิ้นล่างของน้องปอออก ถึงอยู่ในน้ำจะเห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

639818186

- ฉันคือ 639818186 และเขียนนวนิยาย "น้องปอ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
6/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


2min
503 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Go inter

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...



เขียนเรื่องสั้น