เพื่อนเก่าที่รอมาหลายปี

เพื่อนเก่าที่รอมาหลายปี

สมัยผมเรียนมัธยมปลาย มีเพื่อนนักเรียนหญิงคนหนึ่งที่ต้องตาต้องใจผมมาก แว่นที่หนาเตอะของเธอ เมื่อถอดออกมา ดูช่างเซ็กส์ซี่ผิดกับตอนใส่แว่นอย่างกับคนละคน ยิ่งได้ดูหน้าอกเสื้อนักเรียนสีขาว มองเห็นเสื้อชั้นในลอยเด่นออกมา หน้าอกที่ใหญ่ขนาด 34 นิ้ว ทำให้ผมจินตนาการไปได้ไกลเลยทีเดียว ผมอยากจะเอาหน้าเข้าไปซุกไซร้เหลือเกิน แต่ด้วยความที่ยังเด็กก็เลยไม่กล้าคิดอะไรมาก หลังจากเรียนจบมัธยมต่างคนก็ต่างแยกย้ายไปเรียนคนละที่ กลับมาเจออีกที่หลังจากต่างคนก็ต่างทำงาน ผมได้เจอเธออีกครั้ง ถึงครั้งนี้จะไม่ได้พบกันเลยเกือบห้าปี แต่ความเซ็กส์ซี่และหน้าอกของเธอก็ยังอยู่ในความทรงจำผมตลอดมา โอกาสนี้จึงเป็นโอกาสดีที่จะได้ใกล้ชิดเธอมากขึ้นเพราะเธอยังไม่มีแฟน ผมนัดเจอเธอบ่อยๆ นานเข้าความสัมพันธ์จึงลึกซึ้งมากขึ้น เวลาที่เดินไปไหนด้วยกัน ผมมักจะเอาแขนไปสีกับหน้าอกของเธอเป็นประจำ โอ้ว มันช่างเต่งตึง แข็งแต่นุ่ม

รู้สึกได้ถึงขนาดอันมหึมาที่ซ่อนอยู่ และแล้วเวลานั้นก็มาถึง เวลาที่ผมได้เอาความเป็นชายของผมเข้าไปในร่างของเธอ คืนนั้น ผมนัดเธอไปดูหนังรอบดึก ผมตัดสินใจชวนเธอไปนั่งที่ห้องผมต่อ ชวนคุยไปซักพัก ผมก็เอาตัวไปชิดเธอ ดูเธอหายใจแรงขึ้น ผมค่อยๆเอามือวางไว้บนตักของเธอ ปากก็ชวนคุยไปเรื่อยๆ ผมค่อยๆเลื่อนมือขึ้นลงเบา มองตาเธอเหม่อลอย ผมโน้มตัวเข้าไปที่หน้าเธอแล้วขอเธอว่าเป็นของผมเถอะ เธอไม่พูดอะไร ผมจึงได้ทีเอาปากดูดประกบเธอทันที ปากที่ดูดอย่างเมามัน สร้างอารมณ์ของเธอให้แตกกระเจิง ยิ่งมือที่ผมวางไว้บนตักค่อยๆสอดใส่เข้าไปใต้กระโปรงของเธอ ยิ่งทำให้เธอเสียวซ่านมากขึ้น ไม่เพียงเท่านั้น ผมเอามือที่เหลือใต่ไปบนเต้าที่ผมใฝ่ฝันจะได้บีบคลึงมาตั้งแต่สมัยเรียน สุดยอด มันเต็มมือมากๆ ขนาดใหญ่กว่าที่จินตนาการเอาไว้อีก ผมไม่รอช้า รีบเลื่อนมือปลดกระดุมเสื้อและเสื้อชั้นในออก หน้าอกเธอดูใหญ่ กลม หัวหน้าสีคล้ำไม่มากนัก ยิ่งสร้างให้อารมณ์ผมพุ่งทะยานอย่างยิ่ง มือที่อยู่ใต้กระโปรงก็ค่อยๆดันเข้าไปในกางเกงชั้นใน มันเปียกแฉะไปหมด

แสดงว่าเธอพร้อมที่จะรับจรวดของผมแล้ว ผมจึงเอานิ้วเขี่ยที่แตดของเธอ เขี่ยจนได้ที่ เสียงของเธอที่เปล่งออกมาแสดงความเสียวซ่าน ตัวเธอเกร็งและกระตุกแสดงให้เห็นถึงอารมณ์ที่ถึงจุดสุดยอด ผมไม่รอช้า รีบจัดการเสื้อผ้าผมและเธอ เหลือเพียงแต่เนื้อแนบเนื้อ ผมค่อยๆจับแท่งจรวดของผมถูไปบนปากถ้ำ จนน้ำเปียกได้ที่ ผมค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นินิว

- ฉันคือ นินิว และเขียนนวนิยาย "เพื่อนเก่าที่รอมาหลายปี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
678 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สามีชอบให้โชว์ดีนัก 2

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?