เหตุเกิดจากรุ่นพี่รุ่นน้อง

เหตุเกิดจากรุ่นพี่รุ่นน้อง

สวัสดีครับ ผมชื่อวุฒินะครับ อายุ 20 ปีแล้ว เรื่องนี้ว่าอาจจะเป็นเรื่องไม่ถูกไม่ควรนะครับ แต่ก็อยากจะ เล่า ให้ฟังไว้น่ะครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ปกติแล้วทุกๆ เดือนครอบครัวผมจะต้องไปเยี่ยมน้าที่บ้านเค้าอยู่แล้ว และน้า ก็มีลูกสาว ก็คือลูกพี่ลูกน้องของผม เธอชื่อสุ เธออายุน้อยกว่าผมปีนึง วันนั้นที่ผมไปเยี่ยมน้านั้นสุไม่อยู่บ้าน ครอบครัวผมกับครอบครัว น้าคนนี้สนิทกันมากๆ ผมกับสุเองก็สนิทกัน วันนั้นผมง่วงมากจึงขอตัวขึ้นไปนอนที่ ห้องข้างบน ซึ่งเป็นห้องของสุน่ะครับ ผมก็หลับไปได้งีบหนึ่งแล้วล่ะครับ ก็เหลือบไปแล้วเห็นตู้เสื้อผ้าของสุ ในหัว ผมตอนนั้นเกิดนึกพิเรนขึ้นมาพอดี จึงลุกขึ้นไป เปิดดูน่ะครับ เปิดปุ๊บก็แทบร้องเลย เพราะชุดชั้นในของสุวางอยู่ ตรงหน้าเลย ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร ผมดูจากขนาดของ ยกทรงสุ อกเธอก็ใหญ่มากครับ นับว่าเกินอายุเลยล่ะ (น่าจะพอดีมือด้วย) แล้วก็อดใจไม่อยู่ครับ ผมก็หยิบขึ้นมาลูบๆ จากนั้น ก็มองลงมาที่ชั้นข้างล่าง เห็นกางเกงใน ของสุก็ยิ่งไปกันใหญ่เลยที่นี้ จนผมอดใจไม่ไหว แบบนี้ผมไม่รู้ว่าเรียกว่าโรคจิตรึ เปล่านะครับ ผมถอดกางเกงผม ออกหมดเลย แล้วสวมกางเกงในของสุแทน น้องของผมมันลุกใหญ่เลยครับ แล้วผมก็ถอด กางเกงในของสุออก

แล้วเอามาช่วยผมชักว่าวแทน มันเสียวมากครับ ยิ่งตอนที่ชักว่าวนั้น แล้วนึกถึงว่าสิ่งที่อยู่ในมือนั้นคือ กางเกงใน ของสุแล้ว ยิ่งเสียวใหญ่เลย และแล้วเวลานั้นก็มาถึง ผมยังไม่ทันถึงหรอกครับ แต่สุเกิดกลับมาพอดี ซึ่งผมก็ไม่ได้ รูตั้ว แล้วผมก็เข้าใจว่า ประตูห้องผมล็อคกลอนไว้ แต่พลาดไป ผมไม่ได้ล็อค ขณะที่กํ าลังเมามันกับการชัก สุเปิด ประตูเข้ามาเฉยเลย ผมตกใจมาก สุเองก็ตกใจ ผมจึงรีบดึงกางเกงของผมมาปิดไว้ แล้วบอกสุว่าขอโทษนะที่ทํ า อะไรน่าเกลียด แต่สุเงียบไปเลย เหมือนเธอ กํ าลังอึ้งอยู่ ผมจึงรีบใส่กางเกงแล้วออกจากห้องของสุ แต่อยู่ดีๆ สุก็ ดึงมือผมไว้ แล้วบอกว่าเธอจะไม่บอกใครเรื่องนี้ ถ้าผม ยอมถอดให้เธอดู เธอบอกว่าเธอไม่เคยเห็น ผมก็อายก็ เลยพูดขึ้นเล่นๆ แก้เขินว่าแลกกันดูสิ ผมแทบไม่อยากเชื่อสายตา สุถอดเสื้อของเธอออก พอผมดูแล้วเธอก็บอก ว่าถึงตาผมถอดแล้ว ผมก็เลยต้องยอม แต่ตอนนี้ของผมมันเริ่มแข็งอีกแล้ว ผมจึงบอกว่าขอลองจับของสุได้มั้ย เพราะตัวผมเองก็ไม่เคย ผมไม่รอให้เธอตอบ ตรงเข้าขยํ าหน้าอกเธอเลย สุครางเบาๆ แล้วบอกว่าพอเถอะ เดี๋ยว

คนอื่นรู้ ผมไม่ฟังอะไรแล้ว ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ด.ดวง

- ฉันคือ ด.ดวง และเขียนนวนิยาย "เหตุเกิดจากรุ่นพี่รุ่นน้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
552 การอ่าน

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?