น้องสาวผมเอง

น้องสาวผมเอง

ผมอาศัยอยู่ในอพาท์เมนท์แห่งหนึ่งกับน้องสาวของผม ผมอยู่ในวัยทำงานแล้ว และต้องส่งเสียน้องสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ห้องที่เราพักอยู่นั้นมีเนื้อที่ไม่มากนัก ผมเป็นคนที่ชอบดู vcd โป๊มาก ซื้อเก็บไว้เยอะมาก แต่ต้องแอบดูเวลาน้องไม่อยู่ ซึ่งผมก็คิดว่าน้องของผมคงไม่รู้ จนวันหนึ่งผมก็รีบกลับมาก่อนที่น้องสาวของผมจะกลับมาจากโรงเรียน ผมเปิดเครื่องเล่น vcd ปรากฏว่ามีแผ่น vcdx ของผมค้างอยู่ในเครื่อง ซึ่งผมจำได้ว่าผมไม่ได้ดู ทำให้ผมสงสัยว่าน้องสาวผมคงแอบดูแน่ๆ ผมก็เลยใส่แผ่น vcd ไว้ตามเดิม จากนั้นอีกวันผมก็กลับมาเปิดดูแผ่นวีซีดีที่เครื่อง ปรากฏว่าแผ่น vcdx แผ่นนั้นถูกนำกลับไปไว้ที่ๆ ผมซ่อนไว้ ทำให้ผมแน่ใจว่าน้องสาวของผมต้องดู vcdx แผ่นนั้นแน่นอน ซึ่งผมกลัวมาก กลัวน้องสาวใจแตก เพราะน้องของผมก็โตเป็นสาวแล้ว รูปร่างหน้าตาก็ถือว่าดีทีเดียว มีหนุ่มมาจีบหลายคน ผมจึงตัดสินใจนำวีซีดีทั้งหมดไปทิ้ง และคิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว จนวันหนึ่งผมกลับมาที่บ้าน เห็นหน้าห้องปิดไฟนึกว่าไม่มีใครอยู่ ประตูก็ไม่ได้ล็อก ผมจึงค่อยๆ แง้มดู ภาพที่ผมเห็นทำผมช็อกมาก หน้าจอโทรทัศน์เป็นภาพหนังโป๊ที่กำลังร่วมรักกันอย่างสุดเหวี่ยง และภาพน้องสาวของผมมือขวาล้วงเข้าไปอยู่ในส่วนล่าง ส่วนมือซ้ายขยี้ขยำเต้านมอย่างรุนแรง

ผมไม่กล้าที่จะโวยวายจึงดูอยู่พักหนึ่ง จนคิดว่าน้องสาวของผมช่วยเหลือตัวเองเสร็จแล้ว ผมจึงเคาะประตูห้อง น้องสาวผมถามว่าใคร ผมก็บอกไปว่าพี่เอง เปิดประตูหน่อย น้องสาวผมบอกว่ารอเดี๋ยว ซึ่งผมก็ยืนรอประมาณ 5 นาที น้องสาวผมเปิดประตูมาเห็นผมตกใจ หน้าตาแดงกล่ำ หัวยุ่งมาก ผมถามว่าทำอะไรอยู่ น้องสาวผมตอบว่ากำลังนอนหลับอยู่ ผมจึงปิดประตูและเดินเข้าไปในห้องตรงไปที่เครื่องเล่น vcd และเปิดเครื่องเล่น แล้วถามว่าหนังเรื่องเมื่อกี๊อยู่ไหน พี่เห็นนะเมื่อกี๊ทำอะไร น้องผมตัวสั่นและพูดอะไรไม่ออก ผมจึงบอกว่าพี่เข้าใจมันเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่อย่าทำอะไรเกินไปกว่านี้เลยนะ ตั้งแต่นั้นมาน้องสาวผมไม่ค่อยสบตาผมเท่าไร แต่ผมก็บอกไปหลายทีว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ผิดหรอก แต่อย่าไปหมกหมุ่นกับมันมากนัก ซึ่งเรื่องในวันนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมเลย วันนั้นผมไม่ค่อยสบาย เลยขอลางานกลับบ้านก่อน ผมกลับไปที่ห้องของผมซึ่งวันนั้นน้องสาวผมไปโรงเรียน แต่เมื่อผมมายืนอยู่หน้าห้องของผม ผมได้ยินเสียงเพลงจากในห้อง และมีรองเท้าน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

MJ

- ฉันคือ MJ และเขียนนวนิยาย "น้องสาวผมเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
529 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกของนู๋

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?