วางยา

วางยา

ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่สนใจในเรื่องอย่างว่า และมีประสบการณ์ที่ประทับใจอยากมาเล่าบ้าง ถึงแม้ทุกวันนี้ไม่มีโอกาสแล้ว แต่ก็ยังประทับใจผมเป็นอย่างมาก เรื่องของผมเป็นเรื่องระหว่างผมกับพี่สาวทั้งสองของผม เรื่องมีอยู่ว่า ผมเป็นคนนครปฐม มีพี่สาว 2 คน พี่ต้อยอายุ 24 พี่ต้อมอายุ 22 ส่วนผมอายุ 20 ย่าง 21 เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ตอนนั้นผมยังไม่มีประสบการณ์กับผู้หญิงหรอกครับ ออกจะไปทางผู้หญิงด้วยซ้ำไป เพราะมีพี่สาว 2 คน จนกระทั่งมาเรียนมหาวิทยาลัยที่กรุงเทพ และไอ้อั๋น เพื่อนผมมันพาไปครับ โดยคนแรกของผมเป็นพี่สาวมันเอง ที่มันได้มาเป็นเมียมันแล้วเผลื่อมาให้ผม มันเป็นประสบการณ์ครั้งแรกสำหรับผม แต่มันก็ไม่ประทับใจเท่ากับเหตุการณ์ที่ผมมีกับพี่สาวผมหรอกครับ เพราะพี่ต้อยและพี่ต้อมนั้น ขาว สวยแบบชนิดที่ใคร ๆ ก็เหลียวหลังมามอง แม้กระทั่งสาว ๆ แต่พี่ต้อยจะเตี้ยไปนิดหนึ่ง (164 เท่านั้นเอง) แต่หน้าตาและรูปร่างสวยกว่าพี่ต้อม เรื่องของผมและพี่สาวทั้งสองเกิดจากความประทับใจในพี่สาวเพื่อน จึงคิดอยากลองกับพี่สาวตนเองบ้าง บวกกับเพื่อน ๆ มันยุ และบอกว่า จะได้แบ่งมันบ้าง มันจึงหายาปลุกเซ็กส์มาให้ผม ผมหาโอกาสมานาน แต่ก็ยังไม่มีโอกาส จนกระทั่งวันหนึ่ง พี่ต้อมมาหาผมที่กรุงเทพ แต่ดึกหารถกลับไม่ได้จึงต้องค้างอยู่กับผม ซึ่งผมก็เช่าห้องอยู่คนเดียว โดยพี่ต้อมก็ไม่ได้คิดอะไร และก็ไม่ได้คิดว่าผมจะทำอะไรเธอ เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมาผมกับพี่ทั้งสองก็สนิทกันดี คืนนั้นผม

สับสนมาก ใจหนึ่งก็อยาก แต่อีกใจก็ไม่กล้า เพราะเป็นพี่สาวตนเอง แต่บังเอิญ ไอ้อั๋นมันดันโทรมาชวนไปสนุกกับพี่สาวมันอีก ผมก็ปฏิเสธมันไป เพราะกลัวพี่ต้อมจะรู้ แล้วไปฟ้องพ่อและแม่ แต่ผมก็ไม่ได้บอกไอ้อั๋นไปว่าพี่ต้อมมาอยู่ด้วย มันจึงเป็นการจุดประกายความอยากของผมยิ่งขึ้นไปอีก จนกระทั่งเกือบสามทุ่ม พี่ต้อมก็มานั่งคุยกับผม ถามเรื่องเรียน แต่เพราะเป็นห้องเช่าขนาดไม่ใหญ่มาก มีเตียงนอน และเก้าอี้รับแขกที่ผมเอาไว้นั่งทำงานเพียงชุดเดียว พี่ต้อมจึงมานั่งข้าง ๆ ผมบนเตียง โดยไม่ได้คิดอะไร แต่ผมซิครับกลับคิดในทางไม่ดีกับพี่ต้อม เพราะพี่ต้อมไม่ได้กะมาค้างจึงไม่ได้เตรียมชุดมานอน จึงขอยืมชุดนอนของผมใส่ ซึ่งก็หลวมพอสมควร มันทำให้มองเห็นหน้าอกหน้าใจของพี่ต้อมอย่างชัดเจน แต่พี่ต้อมก็สังเกตเห็นว่าผมกำลังมองหน้าอกเธอ เธอคงไม่ได้คิดอะไร จึงแกล้งทำเป็นแซวว่า แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Khoontap

- ฉันคือ Khoontap และเขียนนวนิยาย "วางยา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
887 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป a contestant

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?