ลูกบอยจ๋า

ลูกบอยจ๋า

ดิฉันอายุใกล้ 50 ปีแล้วยังรับราชการอยู่ สามีแก่กวาดิฉัน 5 ปี เขา early แล้วแต่ยังทำงานบริษัทเอกชน ดิฉันยังรูปร่างดีมากเพราะฟิตเนสสม่ำ เสมอเพื่อนๆว่ายังสาวและสวยอยู่เสมอ เราชอบมีเซ็กซ์กันกลางวัน โดยสามีหาซื้อวีดีโอหนังเอ็กซ์มาช่วยดูปลุกใจ พร้อมกับสามีก็หาซื้ออุปกรณ์ทางเซ็กซ์เช่น ของเทียมชาย ถุงยางแบบมีปุ่มเป็นต้น วันไหนวันหยุดเราจะขลุกกันอยู่ในห้องโดยเปลือยกายกันทั้งคู่ ร่วมรักกันแทบทั้งวัน ลูก ๆ ก็มีครอบครัวกันแล้วจะมีก้อแต่ลูกชายคนเล็ก อายุ 18 ปี ชื่อบอย ตอนนี้ไปเรียนอยู่ต่างจังหวัด เราจึงมีอิสระเต็มที่เวลาอยู่ด้วยกันสองต่อสอง และร่วมรักกัน เราชอบพูดคำหยาบภาษาชาวบ้านธรรมดาเช่น เย็ดหี เลียหี เลียแตด ดูดควยอมควย ทั้ง ๆ ที่เวลาอยู่ต่อหน้าคนอื่นดิฉันจะเป็นคนสุภาพเรียบร้อยมาก สามีอยากดูดิฉันร่วมรักกับคนอื่นมานานแล้วแต่เราก็ไม่กล้าเพราะอายุมากแล้ว ดิฉันเองก็อยากลองมาก โดยเฉพาะกับเด็กหนุ่มที่กำลังดีๆ ดูแต่วิดิโอบ่อยๆ อยากลองว่าถ้า ได้โดนเอาโดยของใหญ่ๆของเด็กที่เย็ดอึดๆ เย็ดนานๆ จะเป็นอย่างไรบ้าง

ช่วงปิดเทอมนี้ บอยกลับมาพักอยู่บ้าน พอบอยมาบ้านได้สามสี่วัน บังเอิญดิฉันได้แอบเห็นของดีของลูกชายในห้องพักของเขาเอง ควยของบอยใหญ่และยาวมากเห็นแล้วให้รู้สึกอยากลองอย่างที่เคยนึกไว้ เว้นแต่ว่าบอยเป็นลูกชายของดิฉัน ดิฉันคุยเรื่องนี้กับสามีเขาตื่นเต้นมาก พูดแล้วเขามีอารมณ์ติดหมัดทันที เขาอยากให้ดิฉันเย็ดหีกับลูกชาย เขาจับดิฉันพาดขวางเตียงถลกกระโปรงนอนของดิฉันขึ้น ดึงกางเกงในออกอย่างเร่งร้อน ซุกหน้าจูบเลียหีของดิฉันอย่างกระหายจัดทันที พูดถึงหีของดิฉันนั้นขนหมอยจะเยอะมาก

สามีก็ชอบมากเขาจะจูบครั้งละนาน ๆ ดิฉันรู้ใจเขาจึงเอาเท้าวางขอบเตียงถ่างขาออกกว้าง พร้อมกับเอามือแหกแคมหี พร้อมกับครางเสียงเล็กเสียงน้อย "อู้ย...ลูกบอยขา...จูบหีแม่ทำไมคะ...มันสกปรกนะคะ แม่ไม่ได้ล้างเลย อู้ย...เสียวค่ะ บอยขา...อย่าเลีย...อย่าดูดแตดแม่ตรงนั้น มันเสียวอู้ย..." พอดิฉันบอกแค่นั้นแทนที่เขาจะหยุดกลับจูบเลียอย่างรุนแรงพร้อมกับดูดเม้มตรงเม็ดติ่งแตด แล้วห่อลิ้นสอดเข้าข้างในรูหี คว้านไปรอบ ๆ ดิฉันก็ทำเป็นออดอ้อน ทำตัวเป็นเด็กๆ เสียเลย ซึ่งคงเร้าอารมณ์เขามาก ส่วนดิฉันก็พลอยเสร็จกับปากลิ้นของเขาถึงสองครั้ง

แล้วเขาก็ร่วมรักกับดิฉนอย่างดุเดือดเผ็ดร้อนถึงใจ ซึ่งสามีดิฉันนั้นเขาเก่งในการอดกลั้น น้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

My

- ฉันคือ My และเขียนนวนิยาย "ลูกบอยจ๋า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
827 การอ่าน

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?