ลักหลับพี่สะใภ้

ลักหลับพี่สะใภ้

ผมเป็นคนจังหวัดขอนแก่น ครอบครัวผมมีฐานะปานกลาง มีที่นาอยู่ 10 กว่าไร่ ครอบครัวผมมีทั้งหมด 9 คน มีผม พี่ชาย 2 คน พี่สาว 2 คน พี่สะใภ้ 2 คน และพ่อกับแม่ผม พี่ชายผมสองคนเป็นคนโตกับคนรอง มีเมียแล้วทั้งคู่ พี่สะใภ้คนโตเป็นแม่ค้า อีกคนเป็นพยาบาลอยู่อนามัยที่ตำบล เรื่องอขงผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นพี่ชายคนโตแต่งงานแล้ว และพี่ชายคนรองกำลังจะแต่งงานพอดี ตอนนั้นพี่สาวสองคนไปอยู่ในตัวจังหวัด ไปอยู่กับตายาย ไปเรียนมหาวิทยาลัยขอนแก่น เลยมีคนอยู่บ้านกันแค่ 7 คนเท่านั้น พี่ชายคนโตชื่อ “พัน” พี่สะใภ้ชื่อ “เล็ก” อายุ 25 ปีเท่ากัน ส่วยพี่ชายอีกคนชื่อ “พล” พี่สะใภ้ชื่อ “หมวย” ตอนนั้นพี่พลกับพี่

หมวยเพิ่งแต่งงานกัน พี่หมวยเป็นพยาบาลที่อนามัยตำบล ตอนนั้นเป็นตอนเย็น ผมท้องเสียครับ จึงไปที่อนามัยจะเอายามากินสักหน่อย แต่พอผมไปแค่หน้าห้องพยาบาล ตอนนั้นมันสองทุ่มกว่าแล้ว เลยไม่มีคนไข้คนอื่น ผมได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะเห็นเลยครับ ผมเห็นพี่หมวยกำลังอมท่อนเอ็นของใครก็ไม่รู้ครับ นอนอยู่บนเตียงคนไข้ และพี่หมวยไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ตอนนี้มันยังเห็นไม่ค่อยถนัดครับ เพราะกำลังก้มอยู่ สักพักพี่หมวยก็เงยหน้าขึ้น ผมตะลึงกับภาพที่ได้เห็น เรือนร่างที่ขาวโพลนและเต้านมที่ใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ผมจ้องมองเขม็งไม่กระพริบตาเลย และเห็นท่อนเอ็นที่เปียกเยิ้มไปทั้งลำท่อน แล้วพี่หมวยก็ขึ้นคร่อมตรงหว่างขาของเขาทันที จับท่อนเอ็นจ่อที่ปากรู แล้วก็ทิ้งตัวพรวดจมมิดหายเข้าไปทั้งดุ้นเลยครับ

พี่หมวยร้องครางออกมาดังลั่นห้อง หน้าเหยเกเหมือนคนเจ็บปวด แต่คงจะเสียวมากกว่า พี่หมวยขยับตัวช้าๆ ขย่มเบาๆ แล้วก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ เขาเองก็เด้งเอวเสยท่อนเอ็นสวนกับพี่หมวยเหมือนกัน จนพี่หมวยไม่ทันขย่มลงเขาก็เด้งสวนขึ้นมา สักพักเขาก็ลุกขึ้นจับเอวพี่หมวยแล้วเขาก็นั่งคุกเข่า โดยที่พี่หมวยนั่งคร่อมตักเขาอยู่ แล้วเขาก็เด้งเอวเสยเข้าไป พร้อมกับจับสะโพกพี่หมวยขย่มลงมา เสียงท่อนเอ็นอัดกับร่องเสียวดังพั่บๆๆ เพิ่งรู้ว่ามีท่านี้ด้วย ท่านี้เขาทั้งสองกระแทกกันมันส์มาก ร้องครวญครางกันดังลั่น มือพี่หมวยจิกลงที่แผ่นหลังเขาแน่น ส่วนเขาก็ก้มลงดูดนมสองเต้าอวบขาวที่กระเพื่อมขึ้นๆลงๆ ผมทนไม่ไหวแล้ว รีบดึงเจ้าน้องชายออามา แล้วเอามือรูดกระทอกถี่ยิบ จนน้ำเงี่ยนผมพุ่งปรี๊ด ดีที่ผมหันหลังกลับมาให้มันพุ่งออกข้างนอกสนามหญ้า พอหันกลับมาเห็นพี่หมวยลงไปนอนหง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ฟีฟาย

- ฉันคือ ฟีฟาย และเขียนนวนิยาย "ลักหลับพี่สะใภ้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1637 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป The dam

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?