ได้พี่สาวเป็นเมีย

ได้พี่สาวเป็นเมีย

ผมชื่อจอมครับ อายุ 16 ปี มีพี่สาว 1 คน อายุ 18 ปี สัดส่วน 32.5/22/33 ผิวขาว สวย เรามีกัน 2 คนพี่น้อง เราจึงสนิทกันมาก ขนาดที่บอกกันได้ทุกอย่าง แต่เรื่องเว็บนี้ผมไม่ได้บอกเธอนะครับ ผมอ่านเรื่องของพี่น้องกันมามาก เลยเก็บเอามาใช้แล้วก็ได้ผลครับ เพราะตอนนี้ผมได้พี่สาวผมเป็นเมียเรียบร้อยแล้วครับ เรื่องของเรื่องคือ

ผมและพี่สาวผม เรามีกัน 2 คนพี่น้อง ถูกเลี้ยงดูมาอย่างค่อนข้างดี เธอมีนิสัยค่อนข้างเรียบร้อย (ต่อหน้าคนอื่น นะครับ) แต่สำหรับผม เธอจะเล่าหรือปรึกษาผมทุกอย่าง แม้กระทั่งการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นในตัวเธอ แล้วเธอก็ยังถามผมว่าผมเคยช่วยตัวเอง หรือมีอะไรกับใครหรือยัง เล่าให้เธอฟังบ้างซิ ผมจึงบอกเธอไปว่า ไม่เคย ถ้าจะลอง อยากจะลอง คนแรกก็คือเธอ เธอก็ว่าผมบ้า เราเป็นพี่น้องกันนะ ผมก็บอกว่า พี่น้องกันนะดี จะได้รักกันยิ่งขึ้น และเป็นความลับดี นับจากวันนั้นเหมือนเธอก็เริ่มระวังตัวเมื่ออยู่ใกล้ผมมากขึ้น แล้ววันนั้นก็มาถึง วันนั้นเป็นเย็นวันศุกร์ พ่อและแม่ไม่อยู่ไปต่างจังหวัด กว่าจะกลับก็ วันจันทร์เย็น ๆ ผมซึ่งรู้มาก่อนแล้วว่าพ่อและแม่จะไม่อยู่ แต่เธอไม่รู้ เพราะแม่บอกผมไว้ว่า วันศุกร์นี้จะไม่อยู่ อย่างไรให้รีบกลับบ้านนะ เพราะกลัวพี่สาวต้องอยู่คนเดียว วันนั้นผมกลับจากโรงเรียนอย่างรวดเร็ว พี่สาวผมกลับมาหลังผมได้สักชั่วโมง เมื่อกลับถึงบ้านผมจึงเริ่มวางแผนทันที

ปกติพี่สาวผมหลังเลิกเรียนกลับมาถึงบ้านจะรีบเข้าห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าเป็นชุดอยู่บ้าน เมื่อเธอกลับมา ผมจึงได้รีบเข้าไปในห้องเธอ ไปแอบในห้อง จนกระทั่งรอจังหวะว่าเธอกำลังถอดชุดออก ผมจึงได้ปรากฎตัวออกมา เธอตกใจแล้วถามผมว่าเข้ามาทำไม ออกไปเธอจะเปลี่ยนเสื้อผ้า ผมจึงตอบไปว่า อยากเห็นการเปลี่ยนแปลงในตัวเธอ พร้อมทั้งเดินเข้าไปหาเธอ จ้องดูรูปร่างเธอ เธออาย และถึงแม้จะระวังบ้าง แต่ก็ไม่ทันคิดถึงคำว่า ผมอยากลองกับเธอ จึงไม่ทันระวังอะไรมาก ผมจึงถือโอกาสเข้ากอดเธอ จูบปากเธอ พร้อมทั้งลูบไล้ไปทั่วร่างเธอ โดยเฉพาะหน้าอก หน้าท้อง และที่สำคัญที่ผมเน้นก็คือ โหนกเนินของเธอ เธอตกใจกับการจู่โจมของผม แต่ก็ยังได้ขัดขืนอะไร ผมก็ปลดบราเธอออก เผยให้เห็นยอดอกตูมงาม ผมก้มลงดูดทันที เธอพยายามผลักผมออก แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มาก

ผมจึงถือโอกาสผลักเธอไปที่เตียงแล้วก็เริ่มดูดหน้าอกเธอ จนเธอแอ่นอกขึ้นรับการดูดของผม ผมจึงถือโอกาสล้วงมือเข้าไปในกางเก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ได้พี่สาวเป็นเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
3268 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สปา สเปลือย

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

649 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น