ผมกับพี่ตัวเอง

ผมกับพี่ตัวเอง

ผม ชื่อ ไก่ อายุ 18ปี เรียนอยู่ ม.6 ส่วนพี่สาวผม ชื่อ แจง อายุ 22 เรียนอยู่ มหาลัยแห่งหนึ่งใน กทม. เข้าเรื่องเลยนะครับ เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่ง เป็นวันเสาร์ ซึ่งเป็นวันหยุด

ผมเลยออกไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ตามสมัยเด็กวัยรุ่น ซึ่งวันนั้นพ่อกับแม่ผมไปธุระ ปล่อยให้พี่แจงเฝ้าบ้านคนเดียว หลังจากที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ผมลืมไปว่าลืมผิดพัดลมในห้องนอน ผมเลยขอตัวเพื่อนกลับบ้านก่อน พอกลับถึงบ้านแล้วผมก็เดินไปที่ห้องของผมทันที ขณะที่กำลังบิดกลอนเข้าไปนั้น ผมก็ได้ยินเสียง คราง อู้อี้ๆ ออกมาจากห้องของพี่สาวผมซึ่ง ไม่ได้ล๊อคกลอนประตูใว้ ผมเลยย่องเข้าไปดู ปรากฏว่า ผมเห็นพี่สาวผมกำลัง นอนถ่างขากำลังดูหนัง X ไปด้วย ผมเลยตัดสินใจ ไกล้ๆ ตัวพี่สาวผมครับ ซึ่งตอนนี้ พี่สาวผมกำลัง นอนถ่างขา หลับตา พริ้มๆอยู่ที่หัวเตียง พอผมเข้าไปไกล้แล้ว ผมใช้ 2 มือ บีบที่หน้าอกพี่แจงเบาๆ ครับ

พี่แจงถึงกับสะดุ้ง ตกใจมาก เขาหน้าแดงเลยครับ แล้วผมก็ไม่รอช้าครับ เพราะนานๆ จะหาโอกาส ทำอย่างนี้ไม่ได้แล้ว ผมจึงตัดสินใจ จัดการถอดเสื้อผ้าของแจงหมดเลยครับ ซึ่งแจงตอนนี้ก็เต็มที่อยู่แล้ว ไม่ขัดขืนอะไรเลย พอเสื้อถอดออกหมดจากตัว เรา 2 คนก็กอดกันไปมา พี่แจงเป็นคนขาวครับ หน้าอกใหญ่พอตัว ผมเลยจัดการใช้ปากดูด สลับไปมาทั้ง 2 ข้าง

พี่แจงตัวงอเลยครับ แล้วพี่จแงก็บอกกับผมว่า พอเถอะ เอาเข้ามาซักที ผมได้ยินเช่นนั้น ก็ไม่รอช้าครับ รีบจัดการจับขา 2 ข้าง ของพี่แจง ยกขึ้น แล้วก็เอามังกรของผม ไปจ่อถี่ปากถ้ำของพี่แจงทันที ซึ่งตอนนี้มังกรของผมกำลังผงกหัวเต็มที่ ผมค่อยๆเอาเข้าทีละนิดครับ แต่ค่อนข้างเยากนิดนึงแต่ก็ไม่ลำบากอะไรครับ พี่แจงร้องลั่นเลยครับ อ่า..... แล้วทันใดนั้นเอง

ผมก็จัดการเอามังกรของผมเข้าไปจนสุดลำ ผมดีใจมากครับที่เห็นถ้ำที่รกรุงรังของพี่สาวผมกำลังอมมังกรของผมไปแล้ว ทีนี้ผมก็เริ่มซอยจากช้าๆ ไปเร็ว ถี่ๆๆๆๆ จนพี่สาวสมครางไม่เป็นเสียงคนเลยครับเสียงดัง ผับๆๆ...ผับๆๆ ทันใดนั้นเอง พี่สาวผมก็บอกว่าให้เร่งเต็มที่เลย บอกว่าไกล้เต็มที่ครับ แล้วผมก็กัดฟันซอยอย่างนั้นประมาณ4-5 นาที ร่างของพี่สาวผมกระเพื่อมๆ ไปตามจังหวะการซอยของผม แล้วผมก็ถึงจุดหมายพร้อมกับพี่สาวพอดี ผมรีบชักมังกรออกมา เพราะว่ากลัวจะท้องครับ ใจจริงอยากปล่อยข้างในมากๆ ครับ แล้วหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้นมา ผมกับพี่สาว จะทำกันเป็นประจำ หาจังหวะตอนไม่มีใค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

thx

Anonym | 4/18/2024 - 12:34

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Anan

- ฉันคือ Anan และเขียนนวนิยาย "ผมกับพี่ตัวเอง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
2/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
653 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวแบงค์ที่รัก

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?