เสียวบนรถเมล์02

เสียวบนรถเมล์02

ผมเป็นคนทีี่เซ็กส์จัด และบางครั้งก็เป็นโรคจิตนิดๆ คุณเคยหรือเปล่า เวลาอยู่ใกล้ผู้หญิงโดยเฉพาะนั่งเบาะติดกันบนรถเมล์ เวลาขึ้นรถเมล์ผมก็จะเลือกนั่งใกล้ๆสาวๆ ยิ่งสาวนักเรียนนักศึกษายิ่งชอบ ยิ่งคนที่มีขนอ่อนที่แขนบางคนก็ที่ขาด้วยนะ แค่เห็นก็เสียวแล้ว อยากรู้มั้ยว่าเสียวยังไง

ผมก็จะนั่งให้ชิดแล้วค่อยๆขยับขาไปใกล้ๆ ใกล้เข้าไปจนชิด และส่งความรู้สึกไปที่ผู้หญิงว่าจงเสียว จงเสียวๆๆๆๆ และจุดที่เสียวที่สุดคือหัวเข่าหากเจอคนที่ไม่ต่อต้านนะโอ้ยขยี้เข่าแทบแตกน้ำเยิ้มไปหมด มีวันหนึีึ่งขึ้นรถตามปกติมองหาสาวที่จะนั่งด้วย เจอแล้วนั่งเกือบถึงเบาะหลังสุด แค่เห็นน้ำก็เยิ้มแล้ว ขาวสุดๆกระโปรงสั้นมากแถมนั่งไขว่ห้างอีกที่เด็ดกว่านั้นคือ ขนครับขนอ่อนเต็มแขนเลย ผมนั่งด้านซ้ายของเธอเอากระเป๋าที่นำมาด้วยวางบนหน้าขา ชำเลืองมองเธอ...เซ็กส์ชิบ คิดแล้วความอุ่นร้อนแผ่ไปทั่วร่างค่อยๆชิดเข้าไป เธอไม่ขยับหนีีเลยผมได้ใจขยับชิดจนขาแนบกัน อู้ๆๆ ควยเริ่มแข็ง เธอนั่งไขว่ห้างโดยยกขาข้างซ้ายที่ติดกับผมเข่าข้างขวาเลยโผล่มา ผมขยับไปจนชิดเข่าข้างขวาของเธอแล้วขยับเข่าไปมาและบางครั้งก็เกร็งเข่าและขาไว้ สักพักเหลือบมองเธออีกครั้งยิ่งเสียวหนัก เธอนั่งพิงหลับตาอ้าปากเล็กน้อยแต่ก็รู้ว่าไม่หลับหรอกเธอคงเสียวอีกอย่างขาเธอเริ่มเกร็งสู้ ช่วงนั้นฝน

ตกลงมา รถติดมากและคนก็ลงไปเยอะใกล้เบาะผมไม่มีคนนั่งเลย ผมหยั่งเชิงโดยเลื่ิอนมือไปที่ขอบกระเป๋าค่อยๆวางมือบนขาซ้ายที่เธอยกไขว่ห้างนั้นเธอเฉยอีก ผมก็เริ่มละครับทีนี้ ค่อยๆลูบขึ้นลงที่ขาข้างนั้นของเธอ เธอสู้ครับทำปากจู๋เอียงคอไปมา ผมขยับตัวชิดอีกนำแขนท่อนบนไปชิดกับนมขนาดใหญ่ของเธอเจอขนแขนเธออีกซี๊ดส์ๆๆๆๆๆๆๆๆๆเสียวจริงๆเลยครับ แขนผมอยู่ระหว่างแขนที่มีขนของเธอกับนมขาวขนาดใหญ่ ยิ่งได้ใจแขนก็ถูนม มือก็ลูบขาทั้งสองข้าง โคตรเสียวเลยและเธอก็คงเสียวไม่แพ้ผม เธอยกขาซ้ายที่ไขว่ห้างอยู่มาพาดขาขวาผมและเลื่อนตัวต่ำลงไปโอ้ยเกือบเห็นกางเกงใน ผมเลยใช้มือขวาลูบไล้ขาทั้งสองข้างและมือซ้ายไขว้ไปลูบนมเธอค่อยๆลูบเริ่มมีเสียงครางเบาๆและหน้าตาที่เสียวเข้าทุกทีนั้นทำให้ผมต้องสอดมือเข้าไปในเสื้อเธอดันยกทรงขึ้นลูบนมเบาๆและแรงขึ้นพอประมาณเสียงเธอซี๊ดส์ๆๆๆๆเบาๆ ไม่ให้ซี๊ดส์ยังไงละครับก็มือขวาผมล้วงเข้าไปในขอบขากางเกงในเธอแล้วและนิ้วกลางกำลังลูไล้ที่ร่อง ร่องหีเธอ เธอทำปากจู๋ซี๊ดส์สสสสสสสสส ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

William Doloan

- ฉันคือ William Doloan และเขียนนวนิยาย "เสียวบนรถเมล์02"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1001 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อรุ่นพี่ 1

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?