หลานสาวกับน้องสาว

หลานสาวกับน้องสาว

ผมเป็นคนต่างจังหวัดหลังจากเรียนจบก็ได้เข้ามาทำงานใน กทม. พักกับพี่ชายและพี่สะใภ้ ที่บ้านพี่ชายมีหลานสาวที่เป็นญาติห่างๆกันอีกคนที่มาอาศัยอยุ่ด้วยกำลัง เรียนอยู่ ม.ปลายหน้าตาก็น่ารักเหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วๆไป ผมเองมาอยู่สักพักก็เริ่มสนิทสนมกันเพราะคุยกันได้ทุกเรื่อง ทีแรกก็ไม่ได้คิดอะไรมาก แต่มาเริ่มรู้สึกตัวเมื่อหลานเริ่มมีท่าทีแปลกๆ บางครั้งไม่มีคนอยู่บ้านก็ทำเหมือนให้ท่าว่าชอบเรา โดยบางครั้งให้เราเข้าไปในห้องนอนช่วยหาของให้และทำก้มๆเงยๆเหมือนจะโชว์ของ ดีในตัวให้เราเห็น เราเองก็กลัวๆกล้าๆเหมือนกันในตอนแรก จนมาวันหนึ่งไม่มีใครอยู่บ้านก็คิดว่าจะลองให้รู้สักทีว่าหลานให้ท่าจริง หรือไม่ ก็เลยแกล้งให้หลานมาทำความสะอาดห้องนอนให้ ไม่นานหลานก็เข้ามาเคาะประตูห้อง พอเปิดประตูออกแทบจะช๊อค หลานเล่นใส่เสื้อกล้ามและกางกางขาสั้นเกือบถึงโคนขามารออยู่หน้าประตูพร้อม ถังน้ำและผ้าเช็ดพื้น ถามว่าจะให้ทำตรงไหน ผมเองบอกที่ไหนก็ได้ หลานก็เข้ามาก้มลง

เช็ดถูพื้นเลย พอผมมองลงไปดูเสื้อในก็ไม่ไส่ ผมเห็นเท่านั้นผมก็เริ่มแน่ใจว่าที่ตัวเองคิดไม่ผิดแน่ ก็เลยเดินเข้าไปโอบหลานทางด้านหลังรวบนมทั้งสองเค้าเลย หลานก็ร้องว่าอาทำอะไร ผมก็จับหันหน้ามาจูบปากและกอด ทีแรกก็ทำเป็นดิ้นนิดหน่อย แต่พอจูบปากเท่านั้นก็เงียบสนิทอ้าปากแลกลิ้นกันพัลวันเลยแถมยังกอดผมเสีย แน่น ผมเลยดันไปที่เตียงผลักให้ล้มลงนอนบนเตียงถลกเสื้อกล้ามขึ้น โอ้โหนมสวยมากเลยครับทั้งใหญ่ทั้งขาวหัวนมแดงระเรื่อเกิดมาไม่เคยเจอใครนม สวยขนาดนี้เลยครับ ผมทั้งดูดทั้งเลียจนหลานร้องลั่นว่าอาขา...เสียวจังเลย..ผมแลบเลียลงมาถึง หน้าท้องพร้อมกับรูดกางเกงขาสั้นออกอเชื่อใหมครับว่าไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย ขนอ่อนๆอยู่เลยแต่น้ำย้อยลงมาถึงก้นแล้ว ผมรีบก้มเลียพร้อมกับเสียบลิ้นแยงลงไปในร่อง หลานผมร้องลั่นห้องเลยครับว่าพอแล้วๆ....ทนไม่ไหวแล้ว....อาขาๆๆเรียกไม่ หยุดเลย พอผมถอนหน้าขึ้นมาดูแคมทั้งคู่แดงสดเหมือนของเด็กๆเลย ผมเลยมือคลึงที่

โหนกและเอานิ้งแยงเข้าไปดูแกร้องเจ็บๆ แต่ถึงตอนนี้ผมยั้งไม่อยู่แล้วครับ รีบขึ้นคร่อมเอาเจ้าหนูยัดเข้าไปแกร้องว่าโอ๊ย....ฉีกแล้ว...เจ็บมาก...ผมก็ ไม่ฟังเสียงร้องแทงเข้าไปจนมิดด้าม แกก็ดิ้นและร้องไห้ผมจึงแช่เอาไว้เฉยๆสักพัก ปากก็พูดปลอบไปต่างๆนาๆ จนแกเงียบจึงค่อยๆขยับดูเห็นแกกัดฟันไม่พูดอะไร ผมก็เลยค่อยๆซอยไปเรื่อยๆจนเห็นแกเริ่มมีอาการเสีย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "หลานสาวกับน้องสาว "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
542 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กล่อมแฟนจนเธอได้ลองกับชายอื่น

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น