โดนน้องสะไภ้ ลักหลับ

โดนน้องสะไภ้ ลักหลับ

ผมชื่อ ดอน ครับอายุ 40 ปี ผมทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน เป็นพ่อหม้ายเลิกกับเมียมาประมาณ 5 ปีแล้วเพราะทัศนคติไม่ตรงกันเลยสักเรื่อง ปัจจุบันเวลาผมมีอารมณ์ขึ้นมาส่วนใหญ่ก็ไป อาบอบนวด หรือไม่ก็จะชักว่าวทุกวัน เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงสงกรานต์ปีที่แล้ว ผมมีน้องสะใภ้อยู่หนึ่งคนเธอชื่อ แอ๊ด แต่ที่บ้านผมเรียกว่า ยุ ผมขอเรียกเธอว่า ยุ นะครับเธออายุประมาณ30 ปี เป็นคนจีน ตัวเล็กๆ ขาว หน้าตาน่ารัก ถึงอายุจะมากแต่เธอก็ยังดูเหมือนเด็ก ส่วนน้องชายผมหน้าตาก็ดีพอใช้แต่เป็นคนเจ้าชู้มาก มีอยู่วันนึงผมบังเอิญไปเห็นน้องผมกับยุกำลังเย็ดกันในห้องแต่ห้องน้องผมหน้าต่างเป็นบานเกล็ดบังเอิญผมเดินผ่านไปเหลือบมองเข้าหน้าต่างก็เลยเห็นเข้า เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมได้ดูหนังสดๆ ดูภายนอก ยุ เป็นคนน่ารัก เรียบร้อย แต่วันนั้นผมเห็นลีลายุแล้ว โอ้โห สุดยอดเลยครับ ทั้งอม ทั้งดูด เลียไข่ พอเธอขึ้นไปควบข้างบน ผมอดใจไม่ไหวจริงๆ เอวเธอร่อนได้ใจแทบขาด ก็เลยควักควย

ออกมาชักว่าวอย่างเคย ก่อนที่ยุจะเย็ดเสร็จ น้ำผมก็พุ่งกระฉูดออกมาแล้ว หลังจากนั้นเป็นต้นมาผมก็หาโอกาสแอบดูยุเย็ดกันกับน้องผมเป็นประจำ แต่หลังจากนั้นไม่นานน้องชายผมก็ไปติดผู้หญิงที่ทำงานเดียวกันจนขนข้าวของไปอยู่กับเมียน้อย นานๆเดือนหรือสองเดือนจะกลับบ้านสักที ผมสงสารยุมากแล้วก็พึ่งจะรู้ตัวว่าผมแอบรักยุเข้าแล้ว น้องผมไปอยู่กับเมียน้อยได้ 1 ปี ยุก็ยังอยู่ที่บ้านผมไม่ไปไหนไม่รู้เพราะอะไรหรืออาจยังรักน้องผมอยู่และจะรอให้น้องผมกลับมาก็ได้ ช่วงนั้นผมเลยไม่ได้แอบดูยุเย็ดกับน้องผมเลย ผมก็เลยแอบดูยุอาบน้ำเกือบทุกวันที่มีโอกาส พอผมเห็นหุ่นยุทุกซอกทุกมุมแล้วผมยิ่งหลงใหลยุมากยิ่งขึ้น นมยุไม่เล็กไม่ใหญ่กำลังเต็มมือพอดี หน้าท้องแบนราบไม่มีพุงเลย ส่วนหียุทำให้ผมแทบครั่ง หียุขาวขนขึ้นตรงกลางเหมือนภูเขาทอดยาวลงไปถึงรู ข้างๆขาวไม่มีขนดูสะอาดมาก ตรงโหนกนูนขึ้นมานิดๆเห็นแล้วผมอยากลงลิ้นให้ยุจังเลย แอบดูยุทีไรผมต้องชักว่าวไปด้วยทุกครั้ง ผมแอบดูยุอาบน้ำเกือบทุกวันนานเกือบปี

จนมีอยู่วันหนึ่งผมคิดถึงตอนยุอาบน้ำแล้วผมก็มีอารมณ์ขึ้นมา ก็เลยเข้าห้องน้ำตั้งใจจะไปชักว่าว ตอนนั้นเป็นตอนเที่ยงผมคิดว่าไม่มีใครอยู่บ้าน ก็เลยเข้าห้องน้ำไปชักว่าว ผมคิดว่าผมล็อกประตูแล้วนะ ระหว่างที่ผมกำลังสาวควยผมเข้าออกอยู่ตอนนั้นควยผมกำลังโตจนล้นมือใกล้จะเสร็จอยู่แล้วกำล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ทัศนัย

- ฉันคือ ทัศนัย และเขียนนวนิยาย "โดนน้องสะไภ้ ลักหลับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
17/9 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
562 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวก่อนจาก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Tanyalak pin
Tanyalak pin

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น