เย็ดกับครูจนน้ำแตก

เย็ดกับครูจนน้ำแตก

ประสบการณ์เอากับครูสาว

เป็นประสบการณ์มาใหม่ๆเลยพึ่งผ่านมาเมื่อไม่กี่อาทิตย์เอง จะใหม่รึเปล่าหว่า แต่เป็นเรื่องจริงครับ ก็เลยอยากเล่าให้ฟัง

ผมเป็นนักเรียน ม.4 ในจังหวัดแห่งหนึ่ง แม่ผมทำงานเป็นครูสอนคณิต ที่โรงเรียนของผมนี่เองแหละครับ ซึ่งผมไม่เก่งอังกฤษแม่ผมก็เลยให้ผมไปเรียนพิเศษอังกฤษ กับครูอัตราใหม่คนนึงที่สอนอังกฤษ ครูเขาสอน ม.3 แต่ก็พอมีความรู้ที่จะสอนผมได้ครับ แม่ผมก็เลยให้ผมไปเรียนกับครูคนที่ทุกเสาร์อาทิตย์ครับ ผมก็รู้สึกเบื่อๆๆมากๆ ที่ต้องไปเรียนวิชาที่ตัวเองเกลียดในตอนแรก พอผมได้เจอครูคนนี้ ความคิดผมก็เปลี่ยนไปทันที เธออายุ27ผมถามเธอแล้ว หุ่นบางๆขาว หน้าตา ก็พอใชได้ แต่ถ้าแต่งหน้านี่ก็สวยเลยหละ ผมเรียนแบบตัวต่อตัวกับครูคนนี้ทุกวันๆๆ ที่ห้องทำงานของครูเขาครูเขา ทำงานอยู่ที่ห้องพัศดุด้วย ต้องมาทำงานอะไรไม่รู้เสาร์อาทิตย์ด้วย ผมก็เลยได้ไปเรียนกับครูแบบตัวต่อตัวที่ห้องพัศดุโรงเรียนผมด้วยครับ ซึ่งเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่ค่อยจะมีใครเข้ามาทำงานหรอก เป็นบางวันที่ผม

ไป ก็จะมีครูคนอื่นมาทำงานอะไรไม่รู้อยู่ด้วยเหมือนกันแต่เป็นเพียงแค่บางวันเท่านั้น เป็นห้องที่ติดฟิล์มกันแสงครับ คนข้างนอกมองไม่เห็นหรอก ห้องก็เป็นห้องเหมือนกับห้องพักครูธรรมดาๆ มีแอร์ มีโต๊ะครู เรียนกัน เป็นแถวตอน ประมาณ 4-5 โต๊ะๆครูเป็นโต๊ะสุดท้ายพอดี วันหนึ่งผมก็ไปเรียนตามปกติ ขี่รถมอไซต์ไปเรียนผมไปถึงครูก็ทำงานของครูรออยู่ก่อนแล้ว ครูก็บอกให้ผมรอเด๋วครูก็จะสอน ผมรอไม่นานนักก็ได้เรียน ปกติผมชอบดูคลิปกับเพื่อนแล้วทำอันนั้นๆ กับตัวเองอยู่แล้ว มันก็เป็นปกติของผู้ชาย พอเริ่มเรียนผมก็เอาหนังสือมาเอง ครูก็นั่งข้างๆผมอธิบาย เกี่ยวกับ Verb อะไรอีกไม่รู้ต่างๆซึ่งผมก็ไม่ค่อยได้ฟังนักหรอกเพราะเวลาที่ครูอธิบาย ก็จะเอนตัวมาใกล้ๆผมเสมอๆ ทำให้ผมได้มองเข้าไปข้างในเสื้อครูได้ ขาวมาก นมเป็นนม แต่ก็ไม่ใหญ่มากนัก พอดีๆ ผมแอบดูอยู่บ่อยๆอยู่แล้ว ผมก็ว่าครูคงไม่รู้ พอครูให้ลองทำแบบฝึกหัดผมก็ทำไปเรื่อยๆถูกผิดครูก็อีกแหละเอนตัวเข้ามาอธิบายว่ามันก็ยังไงๆ

ผมก็ดูอีก พอหลายๆครั้ง มันอดใจไม่ได้จริงๆ ไอ้นั่นของผมมันเริ่มแข็ง อดใจไม่ได้ที่ต้องดูอยู่เรื่อย ผมไม่ได้ระวังตัว ตกใจจริงๆครูเห็นว่าผมกำลังมองเข้าไปในขอเสื้อครู ครูก็ถาม "มองอะไรๆ ไม่ฟังที่ครูพูดเหรอ" ผมตกใจมาก ไอ้นั่นของผมมันก็คงยังตั้งออกมาอยู่อย่างนั้น ผมพยายาม เอาระหว่า... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อาหย๋ง

- ฉันคือ อาหย๋ง และเขียนนวนิยาย "เย็ดกับครูจนน้ำแตก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1759 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาว

670  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?