มีเซ็กส์กับพี่และน้องสาว

มีเซ็กส์กับพี่และน้องสาว

ผมเรียนจบที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในกทม.......ได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเป็นคนอีสานแต่ก็เรียนจบในกทมเหมือนกันได้มาอยู่กันที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งหลังจากเลิงานอล้วก็มานั่งทานข้าวกันตามปะสาหนุ่มสาวแฟนผมเองเป็นคนผิวขาวตัวเล็กแต่นมใหญ่เธอเองก็ใส่กางเกงขาสั้นตามสมัยเสื้อกล้ามตัวจิ้วผมเองก็นึกในใจว่าคืนนี้จะทำอะไรแปลกแปลกดูเหมือนที่ดูในวีดีโอแล้วผมก็เริ่มวางแผนโดยเดินไปที่ตู้เย็นหาตัวช่วยคือมะเขือยาวผมนำมะเขือยาวซ่อนไว้ตรงที่นอนแล้วผมก็ไปอาบน้ำรอเวลา.......ผมก็รอพอเวลา3ทุ่มเธอเองอาบน้ำทำธุรเสร็จก็มานอนกลิ่นตัวเธอช่างหอมจริง...พอเธอล้มตัวนอนผมก็เริ่มบรรเลงโดยที่ถอดเสื้อเธอออกมา...นมของเธอช่างขาวหัวนมสีน้ำตาลอ่อนผมก็ค่อยค่อยดูดไปที่นมของเธอเธอเริ่มบิดตัวไปมาผมก็เลยดึงกางเกงในออกมาจนถึงปลายขาผมพยายามทำให้เธอเสียวมากมาก....ผมคอยค่อยเลียไปถึงหน้าท้องที่ขาวของเธอ..เธอเองร้องออกมาเบาเบาพร้อมกับดันหัวของ

ผมลงไปพอไปถึงนาผืนน้อยของเธอผมใช้ลิ้นตวัดไปที่นาผืนน้อยของเธอ..เธอสะดุ้งด้วยความเสียวผมคิดว่าได้ที่แล้วผมก็เลยเอื้อมมือไปหยิบมะเขือยาวแล้วรีบนำมาทูตรงนาผืนน้อยของเธอเธอจะได้ไม่รู้ตัวแล้วผมก็กดเจ้ามะเขือนาวลงในนาผืนน้อยเธอเริ่มขยับตัวไปมาด้วยความเสียวเธอเริ่มส่งเสียงร้องออกมาดังขึ้นผมก็รีบขยับมือให้เร็วขึ้นเธอบิดตัวไปมาผมก็จัดท่าทางใหม่โดยทำท่ากลับหัวกลับหางโดยให้เธอดูเจ้าโลกของผมแลผมก็ดูดนาผืนน้อยพร้อมกับขยับมะเขือยาวเข้าออกผมขยับเร็วขึ้นเธอก็ดุดเจ้าโลกของผมแรงมากเธอทั้งเลียทั้งดูดจนผมกระตุกแตกคาปากของเธอผมเองก็แรงขยับมือจนถี่หยิบเธอร้องออกมาพร้อมกับสะดุ้งสุดตวในปากของเธอก็ยังิคราบอสุจิออกมาด้วย.......การบบเลงเพลงรักก็จบสิ้นช่างเสียวดี............ต่อมาเธอเองได้พาน้องสาวมาอยู่ด้วยโดยน้องของเธอนั้นเรียนอยู่ที่มอแห่งหนึ่งในกทม..น้องสาวเธอหุ่นบางแต่นมใหญ่เวลาน้องสาวเธอเดินผ่านไปมาผมคิดตลอดเลยว่าต้องวางแผนอึ้บให้ได้....ผมจึงจัดการไปซื้อยานอนหลับมา1ชุดแล้วบนให้ละเอียดแล้วใส่ในก๋วยเตี๋ยวที่ผม

ออกไปซื้อมาร่วมทั้งแฟนผมด้วยกินกันไปในตอนเย็นนั้นพอตกกลางคืนผมเองก็เริ่มแผนเดินเข้าไปในห้องของน้องสาวแฟนแล้วก็เขย่าตัวน้องสาวแฟนสักพักเป็นอันว่าไม่ตื่นผมเองก็เองก็เอามือไปวางตรงนมแล้วค่อยบีบเป็นอันว่าน้องสาวแฟนผมหลับผมก็ลยเอามือของผมสอดเข้าไปในยกทรงแลเวบีบที่หัวนมตอนนี้เองเจ้าโลกของผมมันแข็งขึ้นมาแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เสียวดีมาก

Anonym | 4/18/2024 - 00:13

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Fantasy

- ฉันคือ Fantasy และเขียนนวนิยาย "มีเซ็กส์กับพี่และน้องสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
644 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนังสือโป๊เป็นเหตุ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?