น้องแท้ๆพาไปลงแขก

น้องแท้ๆพาไปลงแขก

สวัสดีคะ ดิฉันชื่อนิจ ปัจจุบันอายุ 24 ย่าง 25 เป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านเรื่องประเภทนี้ ดิฉันมีเรื่องที่เกิดขึ้นกับดิฉันอยากเล่าให้ฟัง ถึงแม้ว่ามันอาจเป็นเรื่องที่หลายคนรับไม่ได้ แต่มันก็ทำให้ดิฉันรู้ว่าความสุขจากความเสียว ว่าเป็นอย่างไร ดิฉันเป็นคนกรุงเทพแต่กำเนิด แต่ปัจจุบันย้ายมาอยู่ที่นครนายก ได้ 3 – 4 ปีแล้ว เพราะว่ามาทำงานที่นี่ โดยอาศัยอยู่กับน้องชายแท้ ๆ ของดิฉันชื่อหนุ่ย ซึ่งมีอายุน้อยกว่าดิฉัน 5 ปี จึงทำให้ดิฉันเห็นว่าหนุ่ยเป็นเด็กตลอดเวลา

เรื่องของดิฉันเกิด ขึ้นเมื่อปีกว่า ๆ มานี่เอง โดยเป็นเรื่องที่เกิดระหว่างดิฉันกับหนุ่ยนี่เอง เรื่องมีอยู่ว่า ดิฉันหลังจากเรียนจบปริญญาโท จึงได้ทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่งในตำแหน่งรองหัวหน้าฝ่ายวิจัยผลิตภัณฑ์ เมื่อทำได้เกือบปี ดิฉันก็ได้รับการแต่งตั้งให้มาเป็นหัวหน้าฝ่ายวิจัยที่โรงงานจังหวัดนครนายก จึงได้ย้ายมาอยู่ที่นี่ โดยมาอาศัยอยู่กับหนุ่ย ซึ่งกำลังเรียนอยู่ปี 3 ที่มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในจังหวัดนี้ เมื่อย้ายมาอยู่ที่นี่ กิจกรรมหลักในช่วงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ก็คือ เที่ยว โดยมีหนุ่ยและเพื่อน ๆ ที่เป็นคนท้องถิ่นเป็นคนแนะนำและบางครั้งก็ไปกันเป็นกลุ่ม ดิฉันในตอนนั้นยังไม่เคยได้รู้สึกถึงคำว่าเสียว เลย เพราะตลอดเวลาที่ผ่านมา ดิฉันมุ่งแต่เรียน ถึงแม้มีหนุ่ม ๆ มาจีบบ้างแต่ก็ไม่เคยสนใจ จนกระทั่งจบปริญญาโท และมาทำงาน แต่ที่โรงงานที่ดิฉันทำอยู่ก็ไม่มีใครกล้าจีบดิฉัน

อาจเป็นเพราะ นิสัยเคร่งขรึมของดิฉันเมื่อเวลาทำงาน หรืออาจเป็นเพราะหนุ่ม ๆ ที่นี่เห็นว่าดิฉันจบปริญญาโทก็เป็นไปได้ จึงไม่มีใครกล้าจีบ ถึงแม้หน้าตาดิฉันไม่จัดว่าสวยนักแต่ก็คิดว่าหากจะประกาศหาคนควงก็คงไม่ยาก นัก ประกอบกับรูปร่างที่สูงเพรียว ด้วยส่วนสูงที่ 169 น้ำหนัก 51 สัดส่วน 34-24-35 กลับมาเรื่องของดิฉันกับหนุ่ยดีกว่า เพราะหนุ่ยเป็นคนแรกที่ทำให้ดิฉันรู้จักคำว่า ความเสียวและความสุข เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อประมาณเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว ช่วงนั้นเป็นช่วงที่หนุ่ยปิดภาคเรียนระหว่างปี หนุ่ยจึงได้ชวนดิฉันเที่ยว โดยไม่รู้มาก่อนว่านั่นเป็นของดิฉัน โดยหนุ่ยชวนดิฉันว่าจะไปเที่ยวเขาใหญ่ โดยจะไปพักที่บ้านพักของอุทยาน โดยไปกัน 2 คน

ส่วนเพื่อนๆของเขาจะ ตามมาทีหลัง เพราะเพื่อน ๆ กลับไปบ้านกันหมด ส่วนพวกที่อยู่ที่นครนายกก็ไม่ว่าง ตอนนั้นดิฉันเห็นว่าก็ดีเหมือนกัน เพราะกำลังเครียดกับงาน ประกอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jakkapan

- ฉันคือ Jakkapan และเขียนนวนิยาย "น้องแท้ๆพาไปลงแขก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1093 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ป้าริน

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?