คนข้างห้อง

คนข้างห้อง

หลังจากได้อ่านเรื่องราวของคนอื่นมามากก็อยากเล่าเรื่องราวของตัวเองบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อปลายปี 2540 ผมได้ทำงานในบริษัท แห่งหนึ่งย่านรัชดา แต่ว่าบ้านที่ผมพักมันไกลที่ทำงานมาก คือบ้านผมอยู่ที่บางบัวทอง ผมเลยตัดสินใจหาห้องเช่าแถวรัชดา เพราะจะได้ ไม่ต้องเดินทางไกล วันนั้นผมได้ขับรถตระเวนหาห้องเกือบทั้งวัน ไปที่ใหนก็บอกว่าห้องเช่าเต็มหมด จนตกบ่ายก็ได้ห้องเช่าห้องหนึ่งใกล้ ที่ทำงานพอสมควร พอดีที่นี่มีคนย้ายออกไปพอดี สรุปว่าผมได้ห้องพักแล้ว สมกับที่หามาทั้งวัน วันรุ่งขึ้นผมก็ย้ายเข้ามาอยู่ที่ห้องเช่า ขณะที่ผมกำลังขนย้ายสิ่งของอยู่นั้น ผมได้เดินผ่านห้องข้างๆผม ซึ่งเปิดประตูอยู่ ผมสังเกตุเห็นว่าในห้องนั้นมีผู้หญิงอาศัยอยู่ ผม มาทราบชื่อที่หลังว่าเธอชื่อ"วรรณ " วรรณเป็นผู้หญิงที่มีรูปร่างดีมาก หน้าตาก็สวย หน้าอกใหญ่น่าจับทีเดียว ก้นก็สวยมากเลยเวลาเดิน วรรณชอบแต่งตัวรัดรูป มองเห็นส่วนเว้าส่วนโค้งน่าจับไปหมดเลย ผมพักที่นี่ได้เดือนกว่าแล้วสังเกตุเห็นวรรณอยู่คนเดียวตลอด ผมเลย เข้าไปคุยทักทายกับวรรณ และแนะนำตัวเอง หลังจากวันนั้นผมก็มักจะเข้าไปพูด

คุยกับวรรณเสมอ วรรณเป็นคนที่พูดคุยสนุก เวลาที่ผม คุยกับวรรณผมจะแอบมองร่างกายของวรรณเสมอ ซึ่งมันทำให้ผมมีอารมณ์ทุกครั้งที่มอง เวลาวรรณอยู่ที่ห้องเขาจะนุ่งกางเกงขาสั้นและ ใส่เสื้อสายเดี่ยว ผมมักจะมองหน้าอกของวรรณบ่อยๆ เพราะเวลาเขาทำงานบ้านมักจะก้มๆเงยๆ เลยทำให้นมที่มีขนาดใหญ่ล้นออกมาให้ ผมได้เห็นอยู่เรื่อยไป เวลาผมกลับไปห้องผมต้องกลับไปช่วยตัวเองและจินตนาการว่ากำลังเอาอยู่กับวรรณ ผมเลยคิดแผนว่าจะต้องเอากับ วรรณให้ได้ และโชคก็เข้าข้างผม วันนั้นเป็นวันเสาร์ผมไม่ไปทำงาน เลยอยู่ที่ห้อง วรรณก็อยู่ที่ห้องด้วย ผมคิดในใจว่ายังไงคืนนี้จะต้อง นอนที่ห้องวรรณให้ได้ ตกเย็นผมจึงใช้แผนที่จะเผด็จสวาท ผมเดินไปที่ห้องวรรณแล้วถามว่าที่ห้องไฟฟ้าดับหรือเปล่า ที่ห้องเราไฟดับ โทรไปบอกช่างแล้วพอดีช่างไม่อยู่ สงสัยคืนนี้ไม่ได้ดูละครทีวีแน่เลย กำลังสนุกทีเดียว วรรณเลยเอ่ยปากชวนผมดูทีวีที่ห้องวรรณ ผมกะ เวลาประมาณสองทุ่มกว่าคิดว่าละครกำลังมา ผมก็เดินไปที่ห้องวรรณ เคาะประตูเรียกบอกว่าขอเข้าไปดูทีวีหน่อย วรรณก็เดินมาเปิด ประตู ตอนนั้นวรรณ

นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่เพราะกำลังจะเข้าไปอาบน้ำ บอกให้ผมดูทีวีไปก่อน เขาขอตัวไปอาบน้ำก่อนแล้วค่อยมาดูหนังด้วยกัน ที่ห้องวรรณจ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kang

- ฉันคือ Kang และเขียนนวนิยาย "คนข้างห้อง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...



682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?