เสียวกับพี่

เสียวกับพี่

เราชื่อเจมส์ครับผมอายุ18 คือว่าเรามีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง ชื่อเจนอายุ20 เจนเป็นคนที่ออกจะก๋ากั๋น แถมชอบแต่งตัวโป๊ๆด้วย แต่หน้าตาของเจนก็สวยเอาการที่เดียว วันหนึ่งที่บ้านผมไม่มีใครอยู่บ้านมีแต่เรากับเจนที่อยู่บ้านเพราะมีนัดกับเพื่อนๆจึงไม่ได้ไปกับทางบ้าน ตกเย็นวันนั้นเราก็เล่นเน้ตอยู่บ้านคนเดียวเพราะเจนออกไปซื้อของ สักพักเจนก็กลับมาแล้วอยู่ดีๆเจนก็เดินเข้ามาในห้องเราเราก็กำลังดูwebของAzumiแล้วเรากำลังชักว่าวอยู่เราก็ไม่ได้สังเกตอะไรรอบๆตัว เจนก็เดินเข้ามาแล้วกถามเราว่า"อยากทำอย่างนั้นกับผู้หญิงไหม " แล้วเจนก็คว่าเอาควยเราไปดูด5-4ทีก็แตกใส่ปากเจน(ช่วงที่เจนเดินเข้ามา

เราชักจนน้ำจะแตกแล้ว) แล้วเจนก็ถอดเสื้อผ้าออก จนหมด ขนาดอกของเจนใหญ่กว่าที่เราคาดอีก ไม่อยากเชื่อเห็นตอนยังไม่ถอดเสื้อใหญ่ไม่น่าเกินฝ่มือ แต่พอถอดแล้วกำแล้วยังไม่หมดเลย ตรงหีเจนก็มี

ขนขึ้นอยู่ยังกะป่าดงดิบเลย พอเราแตกแล้วที่นี้เราก็หันมาฟัดกับหน้าอกอันใหญ่เกินที่จะเห็นได้ในใต้ร่มผ้า เราดูดจนเจนนำแตกจนล้นออกมานอนโคกเลย แล้วเจนก็บอกเราให้ทำท่า69เราก็เลยเอาควยยัด

ไปในปากของเจน แล้วปากเราก้ไปจ่อที่เม้ดเสียวของเจนเราดูดไปสักพักเจนก็ร้องมาว่า "เอาควยยัดหีใส่เราเลย" เราก็ทำตามนั้น เราสาวไปเรี่อยๆแล้วก่อนเร่งจังหวะให้เร็วขึ้นทีละนิดๆสักพักเจนก็ร้องว่า"กระแทกแรงๆหน่อยเราเสียวหีมากๆเลย" เราถามว่า"ใกล้จะแตกยัง" เจนก็บอกว่า"ใกล้แล้วๆ กระแทกให้สุดแรงไปเลย" เราสาวไปสัก10กว่าที่เราก็น้ำแตกแล้วแต่เจนยังไม่แตกเราก็ต้องสาวต่ออีก เราสาวไม่สักพักเจนก็แตก เราชักควยเราออกมาแล้วเอาปากไปดูดน้ำเจนที่หีเจน เราดูดไปเยอะเลยน้ำของเจนก็แตกมาบานเลย "ตั้งแต่ได้เอาผู้หญิงมาไม่เคยเอาใครมันขนาดนี่เลย" เราพูกับเจน แล้วต่อจากนั้นเราก็เอา

กันอีกจนตี1 เพราะเราจะดูบอล เจนก็"บอกว่าติดใจเราไหมวันเอาอีกได้ น่ะ" เราได้ยินถึงกับตะลึงไม่นึกเลยพี่ตัวเองจะเป็นคนที่คลั่งsexถึงขนาดนี้ แล้วต่อมาเราก็ได้เอากับพี่เราอยู่เรื่อยๆ ตอนที่ไมมีใคร

อยู่บ้าน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Rs

- ฉันคือ Rs และเขียนนวนิยาย "เสียวกับพี่"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
2123 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สวิงกับน้องสาว

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

647 โฆษณาติดต่อ



Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น