มหากาพย์ ภาค3

มหากาพย์ ภาค3

หกโมงเช้า…….ชิดาวรรณอาบน้ำแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว เธอนั่งหวีผมอยู่หน้าโต๊ะเครื่องแป้งภายในห้องนอน ตาเหม่อลอย จิตใจหวนคิดคำนึงถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมาเมื่อคืน สิ่งที่เกิดขึ้นระหว่างเธอกับนัทและโอ๋ในโรงหนัง(เหตุการณ์ จากตอนที่ 19) อารมณ์ปราถนาบางอย่างค่อยๆคุกรุ่นก่อตัวขึ้นอย่างเงียบๆและเพิ่มพูนขึ้นทีละน้อย ร่างกายเธอเริ่มมีการตอบสนองโดยธรรมชาติ ขาอ่อนขาวเนียนนวลภายใต้กระโปรงที่ค่อนข้างสั้นเบียดชิดเข้าหากัน ถูไถบดเบียดเหมือนต้องการจะระงับหรือระบายกันแน่นั้น ชิดาวรรณก็ไม่ทราบได้แต่โดยสำนึกลึกๆของเธอเองแล้วเธอทราบว่าเธอต้องการอะไร…..เลือดสาวฉีดพล่านไปทั่วร่างเหมือนต้องการหาทางออก ……แต่ที่ออกมาได้กลับมิใช่เลือด……….

ชิดาวรรณวางหวีลงบนหน้าโต๊ะเครื่องแป้ง ลุกขึ้นระบายลมหายใจออกอย่างอึดอัด….งุ่นง่าน….แล้วเดินออกจากห้องอย่างไม่มีจุดมุ่งหมายใดๆมากไปกว่าต้องการจะลืมเลือน ละ เลิกสิ่งที่เป็นความต้องการที่ซ้อนซ่อนอยู่ในจิตสำนึกของเธอตอนนี้………..

ชิดาวรรณรู้สึกตัวอีกครั้ง เมื่อหูเธอได้ยินเสียงหวดอะไรบางอย่างดังหวืดหวือ ออกมาจากพุ่มไม้ที่บังอยู่เบื้องหน้า เธอจึงค่อยทราบว่า ตอนนี้เธอเดินมาถึงสนามหลังบ้านแล้ว เมื่อเธอเดินโผล่พ้นออกมาจากพุ่มไม้หนาทึบที่ประดับสวนหลังบังเป็นฉากจนถึงลานสนามหญ้า เธอจึงเห็น ชาตรี ผู้เป็นพ่อกำลังยืนซ้อมมือ หวดวงสวิงอันสวยงาม อยู่ที่สนามหญ้าหลังบ้านนั่นเอง ชิดาวรรณลืมเรื่องที่หมกมุ่นครุ่นคิดเมื่อสักครู่นี้ไปชั่วขณะ เธอเดินตรงเข้าไปทักทายชาตรี “ว้าว……คุณพ่อคะ ตื่นเช้าจังเลยนะคะ รันนึกว่ายังไม่มีใครตื่นซะอีกนะคะเนี่ย แล้วนี่อารมณ์ไหนคะเนื่ย ถึงมาซ้อมมือแต่เช้าอย่างนี้” เสียงหวานใสดังขึ้นทำให้ชาตรีชะงักวงสวิงไปนิดหนึ่ง แล้วจึงหันมามองลูกสาวคนสวย ก่อนจะยิ้มตอบ “อ้อ..…รันเองเหรอ ตื่นเช้าจริงนะเรา ก็ไม่ใช่อารมณ์อาไรหรอกลูก คือวันนี้ช่วงบ่ายพ่อมีนัดออกรอบกับพวกๆมีเดิมพันกันนิดหน่อย ก็เลยต้องตื่นตัวไว้มั่ง เดี๋ยวขายหน้าพวกมันแย่เลย เอ…..แล้วตื่นแต่เช้าอย่างนี้วันนี้มีธุระจะออกไปไหนหรือเปล่าเนี่ยลูก ไปดูพ่อตีกอล์ฟมั้ย??” รันเอียงคออมยิ้มมองหน้าพ่อ “เอ….เห็นจะไม่ละค่ะ เล่นหนูยังเล่นไม่เป็นเลย จะดูรู้เรื่องเหรอคะ” ชาตรีหัวเราะอย่างอารมณ์ดี เอื้อมมือไปตบหัวลูกสาวเบาๆสองสามที “อยากลองหัดดูมั้ยล่ะพ่อจะสอนให้ กอล์ฟน่ะไม่ยากหรอกลูก ลองดูหน่อยมั้ยล่ะ ถ้าลองแล้วชอบหรือติดใจ เดี๋ยว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ชนะวรรณ

- ฉันคือ ชนะวรรณ และเขียนนวนิยาย "มหากาพย์ ภาค3"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1630 การอ่าน

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?