ฟันเด็ก

ฟันเด็ก

ตอนนี้ผมอายุ 35 แล้ว มีลูกมีเมียแล้ว เย็ดเมียจนเมียรับไม่ค่อยไหว วันหนึ่งผมได้คุยกับเด็กข้างบ้าน ดูแกจะทำเป็นสาวเกินตัวจริง ๆ ชื่อ เมล์ อายุ 15 ยังไม่เป็นสาวเลย แต่ทำท่าเป็นสาว เขาชอบมาเล่นที่บ้าน

นุงกางเกงขาสั้นแบบเด็ก ๆ ผมอยู่บ้านก็ชอบนุง่ผ้าเช็ดตัวผืนเดียวไม่ใส่กางเกงใน สบายดี นั่งก็ไม่ค่อยระวัง บางที่ก็ทำให้เด็กเห็น น้องเมล์ก็ไม่ระวังชอบนั่งให้ผมเห็นหีประจำ หีใหญ่ขาวนูนแต่ไม่มีหมอย

เพราะเด็กจริง ๆมีอยู่วันหนึ่งผมกำลังเล่นคอม อ่านเรื่องเสียวอยู่เพลินก็ชักควยออกมากำเล่น น้องเมล์เดินเข้ามา ผมเก็บไม่ทัน น้องเมล์ก็ตกใจเพราะไม่เคยเห็นของใหญ่ ถามว่าอะไร ผมเลยเรียกเข้ามาใกล้

กระซิลบอกเขาเรียกควย น้องเมล์ถามทำไมใหญ่กว่า ของลูกชาย ผมบอกของผู้ใหญ่เขาเอาไว้เย็ดกัน ของเด็กเอาไว้เยี่ยว น้องเมล์ถาม เย็ดกันเป็นแบบไหน ผมก็อธิบายว่าเย็ดกันหมายถึงเอาควยเข้าไปในหี

แล้วดันเข้าดึงออก จะมันมาก สนุกมาก ผู้ใหญ่เขาชอบทำ น้องเมล์ถามเด็ก ๆ ทำได้หรือเปล่า ผมบอกทำได้ถ้าอยากทำ แต่ต้องทำกับผู้ใหญ่เพราะผู้ใหญ่ทำเป็น จะสนุก ถ้าไปทำกับเด็ก ๆ ด้วยกันจะเจ็บไม่สนุก

น้องเมล์ถามว่าของหนูมีหีหรือเปล่า เพราะเห็นแต่มีจิ๋ม ผมเริ่มเกืดอารมณ์ จึงถามว่าจิ๋มใหญ่หรือเปล่า ถ้าใหญ่เรียกหีถ้าเล็กๆ เรียกจิ๋ม แต่ว่าถ้าจะเย็ดกันบ้างที่ก็เย็ดจิ๋มก็มันเหมือนกันนะ ขอพี่ดูได้หรือเปล่า

ถึงจะบอกได้ว่าจิ๋มหรือหี น้องเมล์ขยับมาใกล้ผม ผมดึงกางเกงออก ผมตลึง เพราะมันไม่ใช่จิ้ม แต่เป็นหีขาว ๆ อวบอูมไม่มีขนปิดสนิท ผมควยแข็งโด่โผล่มานอกผ้าเช็ดตัว เลยตอบน้องเมล์ว่า อย่างนี้เขา

เรียกหี สามารถเย็ดได้สบายเลย มันมากเลยแบบนี้ ไหนลองให้พี่แหกดูหน่อย ขึ้นไปนั่งบนโซฟา แยกขาออก น้องเมล์ทำตาม ผมเลยก้มลงหอมหีน้องเมล์ เอาลิ้นเลียแตด น้องเมล์ถ่างขา ผมถามว่าเป็นไง

น้องเมล์ตอบว่าเสียวดี ผมบอกนี่แหละถ้าเย็ดกันโดยเอาควยเข้าไปมันจะทั้งมันทั้งเสียวแบบนี้แหละเข้าใจหรือยัง น้องเมล์พยักหน้า ผมถามว่าอยากลองไหม น้องเมล์ถามควยพี่ใหญ่จะเข้าได้เหรอ ผมบอก

ถ้าน้องเมล์ยอม และอยากให้เย็ดก็ได้ ผมพาน้องเมล์เข้าห้อง ถอดเสื่อผ้าออกหมด ผมตื่นเต้นแทบจะหลั่งให้ได้ ผมฟัดน้องเมล์จนน้องเมล์คราง ผมเลียหีเด็กอย่างเมามันจนน้องเมล์เกร็งร้องลั่น นำเมือก

เต็มหีเลย ผมเอาหล่อลื่นมาทาควยผมและเริ่มเอาควยจ่อ แล้วลากเขี่ยที่หีน้องเมล์ที่แหกอ้าแ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ฟันเด็ก "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
963 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พิมกับแยม

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เขียนเรื่องสั้น