แม่....

แม่....

เมื่อผมอายุได้ 17 เราย้ายเข้าสู่เมืองใหญ่ อาศัยในแฟลตเล็กๆทางตอนเหนือของเมือง แม่ได้เข้าเป็นหมอฝึกหัดใน ร.พ.ใหญ่ของเมือง ผมจบการศึกษาระดับมัธยมและเข้ามาเรียนต่อในมหาวิทยาลัย แม่และ

ผมใกล้ชิดกันมากขึ้นเมื่อมาอยู่กันตามลำพังในสิ่งแวดล้อมใหม่ๆ เราไม่รู้จักใครในเมือง ทุกๆเย็นเราใช้เวลากันที่บ้าน ช่วยกันจัดบ้านใหม่ของเราในระยะ 2 เดือนแรก

ในเย็นวันหนึ่งเราอยู่ด้วยกันที่บ้าน นำข้าวของออกจากหีบห่อ แม่อยู่ในชุดกางเกงกีฬาขาสั้นและเสื้อบาสเกตบอลตัวหลวม ผิวของแม่คล้ำจากการอาบแดดแลดูน่ามอง โดยปกติแล้วความสนใจของผมก็มุ่งไป

ที่แม่อยู่แล้ว ไม่ว่าผมจะทำอะไร แม่บอกว่าแม่สังเกตุเห็นผมบ่อยๆ ว่าผมชอบมองดูเธอ ผมเฝ้ามองแม่ด้วยความรักความปรารถนา แต่ความรู้สึกทางเพศของผมไม่ได้ทำให้ผมทำอะไรนอกลู่นอกทางเลย ผม

ได้แต่หวังว่ามันจะเกิดขึ้นสักวันเมื่อเราแม่ลูกกลายเป็นคนรักกัน แม่บอกว่าผมดูสง่าและแข็งแรง แม่มีความรู้สึกเช่นนั้น มันนานมากแล้วตั้งแต่แม่ได้รู้สึกถึงสำผัสของผู้ชาย แม่ไม่เคยพบปะกับผู้ชายแบบผม

ความปรารถนาของแม่ก็เป็นเหมือนอย่างที่ผู้หญิงทั่วๆไปเป็น แม่พึ่ง 35 เท่านั้น

เย็นนั้น ผมเฝ้าดูแม่เอาแก้วน้ำออกมาจากห่อของ ผมไม่ได้มองข้าวของมากไปกว่าเฝ้ามองอากับกิริยาการเคลื่อนไหวของแม่ มือและลำแขนเนียน สะโพกที่ขยับโยกย้ายเหมือนกำลังเต้นรำขณะที่โน้มตัวไป

ข้างหน้าหรือแขย่งปลายเท้าไปยังตู้ชั้นบน มีเหงื่อซึมอยู่บ้าง แม่จะคอยยิ้มมาที่ผมขณะช่วยกันจัดของและผมจะยิ้มตอบกลับไปให้แม่เสมอๆ ผมมีความรู้สึกเหมือนเป็นคู่รักที่พึ่งย้ายเข้าบ้านเข้าเรือนหอ

และจะใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันตลอดไป แม่จะคอยถามความคิดเห็นกับทุกๆสิ่งทุกๆอย่างทึจะประดับตกแต่งและผมก็จะให้ความเห็นประดุจดังเป็นสามี พยามสนองตอบแม่ทุกๆอย่างที่แม่ต้องการ

แม่เอื้อมตัวขึ้นจัดของในตู้ชั้นบนในขณะที่ผมเฝ้ามองไปที่บั้นท้ายของแม่ แต่แล้วก็ได้ยินเสียงแก้วที่แตกกระจายลงบนพื้น ผมรีบก้าวเท้าออกไปเพื่อช่วยแม่เก็บและทำความสะอาด เอื้อมมือเก็บเศษแก้วที่

กระจัดกระจาย มือของเราแม่ลูกได้สำผัสถูกกันโดยบังเอิญ ผมเงยหน้าขึ้นเพื่อมองหน้าแม่…แต่แล้วสายตาของผมก็ต้องหยุดชะงักจ้องมองไปที่เนินอกอวบอิ่มของแม่ที่กำลังก้มเก็บเศษแก้วอยู่ ผมมองลึกลง

ไปในคอเสื้อจ้องมองร่องอกอวบที่เบียดชิดกันของแม่ เสื้อชั้นในรั้งไว้ให้กระชับแน่น เป็นชั้นในลูกไม้ขา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chotpreecha

- ฉันคือ Chotpreecha และเขียนนวนิยาย "แม่...."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
679 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โรงพยาบาล

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?