ลองเสียวกับเพื่อนผัว

ลองเสียวกับเพื่อนผัว

พัช คือชื่อเล่นของเรา ตอนนี้อายุ 28 แล้ว เอาละเข้าเรื่องเลยนะเรามีสามีแล้ว แต่งงานตอนจบ ป.ตรีใหม่ๆ เราทำงานเป็น ฝ่ายการตลาดของ บ.แห่งหนึ่งแถบชานเมือง สามีทำงานเป็นวิศวกร บ.ก่อสร้างใหญ่ ชีวิตครอบครัวก็เรื่อยๆ สามีแก่กว่าพัช 5 ปี แต่ชอบดื่มมากๆ เป็นชีวิตจิตใจ ดื่มทุกวัน ก็มีพัชนี่แหละคอยทำกับข้าว กับแกล้มให้ทุกเย็น เค้าจะไปนั่งดื่มอยู่ศาลากลางน้ำหลังบ้านทุกวัน บางทีก็ฟุบหลับคาศาลาเลย เราต้องไปปลุกเกือบทุกวัน อ้อลืมบอกไปนิดว่าสามี มีเพื่อนที่สนิทกันมาก ทำงานเป็นเจ้าของบริษัทก่อสร้างแถบภาคเหนือ ไปมาหาสู่กับสามีเป็นประจำ บางทีครอบครัวเราเดือดร้อนก็รบกวนพี่เค้าตลอด แล้วเค้าก็ไม่ยอมรับคืนเลย เวลาสามีเอาตังค์ไปใช้หนี้เค้า ก็มักจะบอกว่า มึงเอาไปเลี้ยงลูกเลี้ยงเมียมึงเถอะ อ้อลืมบอกไปว่าเพื่อนสามีชื่อพี่ต่อ รวยมาก เอาละเข้าเรื่องอะนะ เหตุเกิดเมื่อต้นปี 48 นี่เอง พี่ต่อลงมาติดต่อธุรกิจในกรุงเทพ เกี่ยวกับโครงการที่ทำอยู่

ก็มาพักอยู่หลายวันเหมือนกัน เค้าพักโรงแรม แถวอโศก วันนั้นพี่เค้าเสร็จธุรที่กระทรวงประมาณ 3 โมงเย้น เค้าก็โทรหาสามีพัช ให้ไปสังสรรค์กันหน่อย สามีพัชก็โทรบอกพัชให้ลางาน กลับบ้านไปทำกับแกล้มรอพี่ต่อ ประมาณ 4 โมงครึ่ง พี่ต่อก็มาถึงบ้านเรา สามีก็พาไปนั่งดื่มกินกันที่ศาลากลางน้าเลย พัช ก็มีหน้าที่ทำกับแกล้ม เสริฟเหล้า แล้วก็ร่วมดื่มบ้างเป็นบางครั้ง อ้อลืมบอกไปว่าพี่ต่อเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ สูง 185 กล้ามเป็นมัดๆเลย พัชกับสามี 160 เอง พี่ต่อกับสามีคุยกันสนุกสนานดื่มกินกันไป จนมืดค่ำเหล้าหมดไปขวดกว่าๆแล้ว พัชเองก็มืนๆ สามีก็เริ่มเมา พี่ต่อก็เลยชวนร้องเพลงคาราโอเกะกัน (ลืมบอกว่าศาลากลางน้ำมีทีวี มีคาราโอเกะด้วย) บรรยากาศร่มรื่นดี สามีกับพี่ต่อก็เลยร้องเพลงกันไปกินกันไป พัชเองก็แจมบ้างเป้นบางครั้ง จนสองทุ่มกว่า พัชก็ขอตัวไปอาบน้ำปล่อยให้สามีกับพี่ต่อดื่มกินกันไป พัชอาบน้ำเสร็จก็แต่งชุดนอนเป็นชุดผ้าไหมสายเดี่ยวลื่นๆแบบคนจีนนะ

ซึ่งก็เป็นปกติที่พัชเองจะไม่ใส่ชุดชั้นในนอน แล้วพัชก็ลงมาดูสามีกับพี่ต่อว่าต้องการอะไรเพิ่มไหม เมื่อเดินไปถึงศาลาปรากฏว่าสามีเมาหลับฟุบกับโต๊ะซะแล้ว ส่วนพี่ต่อก็ยังดื่มเหล้าจิบไปพรางๆร้องเพลงด้วย พี่ต่อเหลือบมาเห้นพัช ก็เรียกให้ไปนั่งเป้นเพื่อน ร้องเพลงกัน แล้วก็ชงเหล้าให้พัชดื่มด้วย เราสองคนร้องเพลงกันไปดื่มกันไป จนเกือบสามทุ่ม ไม่รู้พัชกับพี่ต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Auzy

- ฉันคือ Auzy และเขียนนวนิยาย "ลองเสียวกับเพื่อนผัว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
948 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ทั้งเจ็บทั้งมัน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?