บาปบริสุทธิ์

บาปบริสุทธิ์

สวัสดีครับผมชื่อเปียวครับชื่ออาจไม่เพราะนะครับเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ก็เกิดเมื่อปีที่แล้วครับ ลืมบอกไปครับตอนนี้ผมเองมีอายุแค่20ปีแสดงว่าปที่แล้วผมมีอายุแค่19ปี ผมเป็นคนที่รักสนุกเป็นชีวิตจิตใจไม่ค่อยกังวลว่าจะเกิดผลร้ายอะไรขึ้นบ้างวันนั้นผมได้ไปเล่นบอลกับเพื่อ นผม ก็มี ไอง้วน ไอไต๋ ไอจู และอีกมากมายนะครับ ไอจูนี่แฟนมันสวยมากครับผมเห็นทีไรรู้สึกอยากเอาแฟนเพื่อนขึ้นมาทันทีเรียกอีกอย่าว่าอาการหน้ามืดดีๆนี่ล ะครับ อย่าไปสนเรนื่องที่ผมเล่าก่อนหน้านี้นะครับเข้าเรื่องกันเลยวันนั้นวันเกิดผม พวกเพื่อนๆก็มากินอะไรๆกันที่บ้านพวกผมทุกคนแอบกินเบียร์รวมทั้งแฟนไอจูด้วยแฟนมันชื่อผึ้งนะครับ

ทุกคนเมาหลับอย่างหมาดีๆนี่เองรวมทั้งผึ้งด้วยแต่สำหรับผมนั้นผึ้งคือนางฟ้าครับผมกินไม่ค่อยมากพอเมาๆ เห็นร่างกายผึ้งน่าล่อด้วยอาการเมามาย เลยค่อยๆอุ้มผึ้งเข้าไปในห้องนอน หน้าอกของเธอใหญ่กำลังพอดีเลยนะครับผมก็ต่อยๆลูบแล้วดูดเลียมันหอมมากนะครับ นมของเธอเริ่มเติ่งขึ้นเลื่อยๆ เธอมีอาการครางแบบเสียวๆ เลีย-ดูดไปได้สักพักผมสังเกตเห็นที่กางเกงเธอเปียกเมือกๆ เลยนึกเอาละวะเอาก็เอา[เมียเพื่อนก็เหมือนเมียเรา] เลยถอดกางเกงเธอมา มันขาวไร้ขนเนียนมากครับเลยเอาลิ้นสากของผมไปเลียมัน เธอเริ่มรู้สึกตัวแต่ก็ยังครางอยู่ ด้วยความเมาของเราทั้ง2 ด้วยแทงเนื้อของผมก็แข็งมากแล้วผมก็เลยถามว่า''ผึ้งอมให้เราหน่อยได้ไหม''

ผึ้งไม่ตอบรับคำแต่กลับคลานลงมาดูดแบบว่าง่าย เธอดูด เอาลิ้นเลียไปรอบๆ จนผมทนไม่ไหวเลยจับเธออ้าขาออก แล้วเอาแทงเนื้อเข้าไปเธอสะดุ้งเอื้อก ผมเจ็บมากและสังเกตุว่าเธอมีเลือดออกมาแสดงว่าเธอยังบริสุทธิ์เพื่อนผมมันโง่จริงๆถ้าผึ้งเป็นผม ผมเอาไปตั้งแต่แรกแล้ว ด้วยความคิดบ้าๆแบบนั้นก็เลยซอนถี่ๆ ผึ้งครางดังมาก ''เปียวเร็วเอาให้หนักเลยเราไม่กัวแล้วง'ผึ้งพูดเราเอากันได้ประมาณ3ยกผมก็เลยหลับไปตอนเช้า

ตื่นขึ้นมาดูผึ้งยังนอนอยู่กลับผม ผมละกลัวเพื่อนผมไอจูมันจะตามฆ่าผมจริงๆเลย เลยออกไปดูข้างนอกที่เพื่อนๆนอนกันอยู่ และ แล้วผมก็โล่งอก ไปที่ไม่มีหมาหน้าไหนตื่นเลย แต่ที่ดีก็คือผึ้งกับผมก็เริ่มคบและเอากันมาจนบัดนี้ ไอจูเพื่อนผมมันถูกผึ้งทั้งผมได้แฟนชื่อผึ้งและนั้น ก็คือของขวัญ ที่ผมภูมิใจและดีใจที่สุดที่ได้มันมา....

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พันพุแตก

- ฉันคือ พันพุแตก และเขียนนวนิยาย "บาปบริสุทธิ์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1024 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณพ่อตกมัน

669  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?