ผากับน้องเขย

ผากับน้องเขย

วันนี้กนิธฐาไม่ได้ไปทำงาน เนื่องจากเธอได้ลาพักร้อน สิบกว่าวัน กนิธฐาหรือผาอยู่คนเดียวมาเกือบครึ่งปี ตั้งแต่สามีของเธอไปทำงานที่เมืองนอก เขาไปทำงานที่ตะวันออกกลาง แต่เมื่อกว่าสองเดือนมาแล้ว เชิดน้องของสามีเธอได้พาภรรยาเข้ามาขออาศัยอยู่ด้วย ทำให้เธออบอุ่นและหายเหงาไปได้มาก วันนี้เธอไม่ค่อยสบายจึงกินยาเข้าไปและขึ้นมานอนที่บนห้อง กนิธฐากำลังเคลิ้ม ๆ เมื่อได้ยินเสียงล็อคคลายตัวที่ประตูห้อง ตามมาด้วยเสียงประตูเปิดอ้าออกเบา ๆ

เธอหรี่ตามองก็เห็นเชิดค่อย ๆ โผล่หน้าเข้ามา เขามองมาที่เธอสักพัก พอเห็นเธอไม่ขยับเขยื้อน เขาก็ดันประตูแล้วเดินเข้ามาข้างเตียง เขาคุกเข่าลงข้างเตียงแล้ว ยื่นมือมาเขย่าแขนเธอพร้อมส่งเสียงเรียกเธอเบา ๆ เมื่อเห็นเธอไม่ตื่น เขาก็ทำท่าครุ่นคิดเหมือนจะตัดสินใจอะไรบางอย่าง

กนิธฐาใจรัวจนต้องพยายามระงับจังหวะการหายใจให้เป็นปกติ เขาจะกล้าหรือเปล่านะ เธอคิดในใจ หัวใจเธอแทบกระดอนออกจากปากเมื่อเขายื่นมือลงไปจับชายผ้าถุงเธอแล้วค่อย ๆ เลิกขึ้นมาจนถึงขาอ่อน เชิดเองก็พยายามระงับความตื่นเต้น สายตาเขาโลมเลียท่อนขาอวบขาวของเธอแล้วกลืนน้ำลายอึกใหญ่ เขาเหลือบตามองหน้าเธออีกทีเพื่อให้แน่ใจว่าเธอหลับสนิทจริง ๆ พอเห็นเธอไม่มีทีท่าจะรู้ตัว เขาก็ตลบผ้าถุงขึ้นไปจนถึงหน้าท้องแล้วค่อย ๆ ใช้นิ้วเกี่ยวกางเกงในเธอลงมาตามเรียวขาจนหลุดออกทางปลายเท้า ตาของพ่อน้องผัวตัวดีจ้องจับอยู่ที่โคกหีของพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่จนแทบถลนออกจากเบ้า

“อูยยย โหนกน่าเย็ดชิบหาย คนอะไรหีสวยเป็นบ้า”

เขาพึมพำพร้อมกับยื่นมือไป กุมกระเปาะหีแล้วลูบไล้เบา ๆ กนิธฐาขนลุกซู่พยายามทำตัวนิ่งทั้งๆ ที่เสียวแปลบไปทั้งตัว เชิดค่อย ๆ กรีดนิ้วขึ้นลงตามรอยแยกแล้วบี้นิ้วลงบนเม็ดแตดที่เริ่มแข็งสู้มือ เขาก้มหน้าลงไปสูดดมก่อนจะแลบลิ้นเลียทั้งกลีบแคมนอกแคมใน แม้แต่รูฉี่ก็ไม่เว้น เขาใช้ลิ้นอยู่สักพักจนน้ำเสียวพี่สะใภ้ไหลเยิ้มออกมา

จึงเปลี่ยนเป็นใช้นิ้วกลางแยงเข้าไปแทนกนิธฐากัดกรามกรอด เผลอบิดตัวทำเอาเชิดตก ใจหยุดมือ แต่พอเห็นเธอไม่มีทีท่าจะตื่นเขาจึงค่อยคลายใจลง แล้วใช้นิ้วควานไปทั่วรูหีอวบอูมของเธอต่อไป ต่อจากนั้นเขาเปลี่ยนเป้าหมายไปที่ สองเต้าขนาดสมรูปร่าง ของเธอแทน เขาใช้สองมือกอบกุมเต้างามอย่างเต็ม ๆ มือแล้วคลึงเคล้นเบา ๆ หัวนมที่แข็งเป็นไตก็ถูกนิ้วเขาบีบขยี้จนชูชัน ตุ่มรอบหัวนมนูนขึ้นมาด้วยความเสียวของเจ้าของเต้า

“โห.... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

WIPARAT

- ฉันคือ WIPARAT และเขียนนวนิยาย "ผากับน้องเขย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
6/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
617 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กลางสายฝน

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?