โอ่แม่เจ้า

โอ่แม่เจ้า

เรื่องของผมมีอยู่ว่าผมเป็นคนขับรถให้กับครอบครัว ครอบครัวหนึ่งอยู่แถวคลองเตย ครอบครัวนี้มีสมาชิก ทั้งหมด3 คน คือตัวคุณ นายและสามีกับลูกสาวอีกคน ลูกสาวคุณนายก็โตกันหมดแล้ว ส่วนมากลูกสาวแกจะขับรถไปเรียนเอง ส่วนคุณนายก็อายุประมาณ45ปี สามีแกน่าจะ ประมาณ55ปีได้ ดูสามีแกจะเป็นคนกลัวเมียพอสมควร ส่วนคุณนายยังดูสวยมากเพราะแกชอบแต่งตัว ผมเรียกคุณนายจน ติดปาก แต่เห็นสามีแกเรียกน้อง ส่วนสามีคุณนาย ผมจะเรียกคุณผู้ชายตลอด ส่วนผมชื่อเอก มีอยู่วันหนึ่งซึ่งวันนั้นตรงกับวันเสาร์ ลูกชาย แกก็ไปนอนค้างบ้านเพื่อน ส่วนแม่บ้านแกก็ลากลับบ้านนอก คงเหลือผม และคุณนายกับสามีแก วันนี้คุณนายแต่งตัวแบบสบายๆ แกนุ่ง กางเกงยีนส์ รัดซะจนผมแอบมองที่เป้ากางเกงแกบ่อยๆ วันนี้คุณนายแกชวนผมทานข้าวพร้อมสามีแก ผม จึงช่วยคุณนายแกจัดข้าวปลา อาหาร เวลาตอนนี้ประมาณ ทุ่มนึงได้ ระหว่างที่กินข้าวสามีแกก็เอ่ยว่า

เอกเคยนอนกับผู้หญิงเหรอยัง ยังครับคุณผู้ชาย (ทั้งที่เคยมี ประสบการณ์บ้างแล้ว) คุณนายก็แซวว่าจริงเหรอเอก จริงครับคุณนาย แล้วคุณนายก็บอกว่าเอกอย่าเรียกคุณนายเลยนะ เรียกพี่น้องดี กว่า ส่วนคุณผู้ชายเอกก็เรียกพี่ต้องก็แล้วกัน ผมก็เลยตอบว่าได้ครับ พี่ต้องก็บอกผมว่าคืนนี้จะให้ลองนอนกับเมียพี่ดีมั้ย ผมตกใจเล็ก น้อย แล้วก็บอกว่าจะดีเหรอตอนนั้นพี่น้องดูเอียงอาย เอกเต็มใจเหรอเปล่าหละ เต็มใจครับพี่ต้อง แล้วพี่น้องว่าอย่างไรละครับ ไม่เป็นไรพี่ คุยกับน้องเรียบร้อยแล้ว เดี๋ยวเอกไป หาพี่ที่ห้องนอนนะ ครับพี่ต้อง จากนั้นพี่น้องกับพี่ต้องก็เดินขึ้นไปห้องนอนข้างบน ส่วนผมก็รีบไป อาบน้ำแต่งตัว

ด้วยกางเกงบอลขาสั้นและใส่เสื้อกล้ามสีขาวอีกหนึ่งตัวแล้วผมก็ขึ้นไปหาพี่เค้าข้างบน ก็เห็นพี่ต้องนั่งอ่านหนังสืออยู่ที่ โซฟา ส่วนพี่น้องพอดีแกเดินออกจากห้องน้ำ มีผ้าขนหนูสีขาวพันอยู่ที่ตัวพี่น้อง ผมเห็นโคนขาพี่น้องแล้วเกิดอารมณ์จริงๆ แล้วพี่ต้องก็บอก กับผมว่าตามสบายเลยนะเอก วันนี้ให้น้องเป็นเมียเอกซักคืน พี่จะขอดูอยู่ที่โซฟานี่แหละ พี่น้องก็ยืนหวีผมอยู่ พี่ต้องบอก น้องเต็มที่เลยนะ แล้วพี่น้องก็ล้มตัวลงนอนที่เตียงโดยมีผ้าขนหนูพันกายแกอยู่ ผมจึงเดินเข้าไปหา แล้วผมก็บอกพี่น้องว่าพี่น้อง ผมขออนุญาติล่วงเกินพี่น้องนะ ครับ พี่น้องพยักหน้า ผมจึงเริ่มจากการจูบทีปากพี่น้องเราแลกลิ้นกันอยู่พักใหญ่มือผมก็มาปลดผ้าขนหนูแกออก ผมถึงกับตะลึงรูปร่างพี่น้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บีม-บู้ 47

- ฉันคือ บีม-บู้ 47 และเขียนนวนิยาย "โอ่แม่เจ้า"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
728 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนแฟน

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?