พ่อของหนู # 1 #

พ่อของหนู # 1 #

พ่อของหนู # 1 #

อยากเล่าเรื่องตัวเองบ้างถึงแม้จะเป็นเรื่องเก่าแต่เวลาคิดถึงทีไรก็มีความรู้สึกทุกครั้ง.......ปัจจุบันมีครอบครัวแล้วมีลูกและสามีที่ดี มีธุรกิจส่วนตัว มีความสุขมาก เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องที่ตอนเรียนมัธยม2. ตอนนั้นเป็นวัยรุ่นชอบเที่ยวมีเพื่อนเยอะ ในกลุ่มมีกันหลายคนชอบแอบเที่ยว ชอบเอาหนังโป๊ของเพื่อนผู้ชายมาดูแต่ไม่มีอะไรกับเพื่อนนะคะ พวกผู้ชายในห้องมันไม่กล้าเพราะพวกสุร้ายมาก สมัยนั้นเวลาดูหนังโป๊เสร็จกลับบ้านก็จะจินตนาการแล้วช่วยตัวเองสุขมากเลย ไม่เคยคิดเลยไปอย่างอื่น เพื่อนๆหลายคนก็เหมือนกัน มาเล่าให้ฟังกันว่าช่วยตัวเอง พวกเราหัวเราะชอบกัน นานๆเข้าก็เคยชินไม่เป็นเรื่องแปลก แต่สุมันมีมากกว่านั้นวันนั้นพวกเรามาดูหนังกันที่บ้านเพื่อนแถวรามคำแหง คืนนี้สุนอนค้างที่นี่ส่วนคนอื่นๆกลับกันเย็นมากแล้วทุกคนทานอาหารเสร็จก็กลับ เหลือสุและเพื่อน เรานอนคุยกันจนหลับ เช้าเพื่อนมาเรียกบอกให้ไปข้างนอกจำไม่ได้ว่าไปไหน แต่สุง่วงมากไม่อยากไป

จำได้เท่านั้นก็หลับ(ทุกวันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าไปไหนที่เพื่อนเรียกเพราะไม่กล้าถามในเหตุวันนั้น)สุมาสะดุ้งตื่นตอนมีคนมาเรียก เพราะเสียงนั้นคือพ่อของเพื่อน พ่อบอกตื่นได้แล้ว สุถามพ่อว่าเพื่อนสุไปไหน พ่อบอกไปข้างนอกเท่านั้น สุลุกขึ้นนั่งจะเดินไปห้องน้ำโดยลืมว่าตัวเองนุ่งกางเกงในตัวเดียว พ่อยืนมองจนสุตกใจรีบเดินไปเอาผ้าเช็ดตัวมาห่อตัวปิด พ่อถามสุว่าชอบดูหนังแบบนั้นหรือ สุตกใจและอายมากเลย ไม่รู้ว่าพ่อเพื่อนจะรู้ พ่อแกถามว่าดูแล้วทำอะไรกับนุ่นรึเปล่า(หมายถึงลูกของแกคือเพื่อนสุ)สุไม่กล้ามองหน้าเลยคะเดินไปห้องน้ำอย่างเดียว พ่อจับมือสุแล้วบอกว่า เราต่างคนต่างช่วยกันได้ไม๊ พ่ออยากให้สุช่วยแล้วพ่อก็ช่วยสุได้เหมือนกัน ตอนนั้นสุยืนงงๆไม่นึกว่าคือแบบไหน แต่พอพ่อแกจับมือสุไปกุมของแก สุถึงได้รู้ สุกลัวมากนะตอนนั้น แต่พ่อบอกว่า ในหนังเห็นเขาใช้ปากทำรึเปล่า เรามาใช้ปากให้กันและกันนะ พ่อไม่สอดใส่ของพ่อเข้าตัวสุนะ เอาแค่ทำกันด้วยปากอย่างเดียว พ่อทำให้สุเสร็จได้นะ พูดจบพ่อดึงมือสุมาที่เตียง สุทำอะไรไม่ถูก

โดนพ่อจับให้นอนก็นอน แกดึงกางเกงในออกและถอดเสื้อของสุออก แกถอดยกทรงออกแกก็จูบนมสุเลย แกดูดจนสุเสียวไปหมด มือแกลูบคลำตรงจิ๋ม แกจูบไซ้ไปทั่วทั้งนมทั้งท้องและตรงจิ๋ม สุขนลุกไปหมดใจหวิวๆนอนทำอะไรไม่ถูก ตอนแกเอาลิ้นเลียๆตรงจิ๋มสุแทบขาดใจ แกยกขาสุข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "พ่อของหนู # 1 #"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
587 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Πώς είναι άραγε ο έρωτας?

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?