สอยแฟนเพื่อน

สอยแฟนเพื่อน

เรื่องนี้เกิดขึ้นกับผมมานานมากแล้ว แต่ก็ยังประทับใจไม่รู้ลืม วันนั้นช่วงหัวค่ำ เพื่อนๆ เข้ามาหาผมที่บ้าน พร้อมชวนตั้งวงกินเหล้า โดยแต่ละคนก็พาแฟนของตัวเองมาด้วย ผมซึ่งเป็นเจ้าของบ้านไม่ได้ชวนมาด้วย เพราะแฟนไม่ชอบกินเหล้า มีเพื่อนคนหนึ่งชื่อไอ้ต่าย มันพาแฟนใหม่มันมาด้วย ผมพึ่งเจอครั้งแรก เธอสวยมาก หน้าตาออกไปทางแนวแขกนิดๆ เธอชื่อน้องสา พวกเรานั่งดื่มกินจนดึกพอสมควร วงเหล้าก็เริ่มแยกย้ายกันกลับ ไอ้ต่ายก็เมาได้ที่พอสมควร พวกมันกะว่าจะไปเที่ยวต่อ มันก็เลยชวนน้องสาไปด้วย แต่น้องสาปฏิเสธ บอกว่าปวดหัวมาก คืนนี้ขอนอนที่บ้านผม ไอ้ต่ายมันดูท่าทีน้องสาแล้วคงไม่ไปกับมาแน่ๆ มันจึงฝากให้ผมช่วยดูแลให้ ตกลงน้องสาจึงต้องนอนค้างที่บ้านผม ผมก็ทำหน้าที่เจ้าของบ้านที่ดี คือจัดที่หลับที่นอนให้น้องสา นอนที่ห้องนอนผมเอง ส่วนผมก็ลงไปนอนที่ห้องรับแขก ไม่ได้คิดอะไรเกินเลยไปกว่านั้น

จนประมาณ ตีหนึ่ง น้องสาลงมาหาผม บอกว่าปวดท้องมาก ช่วยหาน้ำอุ่นให้หน่อย ผมจึงเอาน้ำอุ่นขึ้นไปให้ที่ห้องนอน น้องสาบอกให้ผมช่วยกดท้องให้หน่อย พูดเสร็จเธอก็ดึงมือผมไปกดที่บริเวณท้องน้อยให้เธอ ผมงี้แข็งไปหมดทุกส่วนเลย สักพักเธอก็บอกให้เอาอีกมือหนึ่งช่วยบีบหัวให้ด้วย ผมก็ทำตามอย่างลืมตัว เธอก็ให้กดท้องน้อยต่ำลงไปอีก จนมือผมได้รับไออุ่นจากเนินพิศวงของน้องสา โดยตอนนี้ผมเริ่มสังเกตุอาการของน้องสาแล้วไม่เหมือคนปวดท้องหรือปวดหัวเลย แต่เธอดูก็ลังมีอารมณ์งี่มากกว่า ผมจึงตัดสินใจก้มลงไปหอมแก้มน้องสา เพื่อเป็นการลองหยั่งเชิงดูก่อน ปรากฎว่าเธอตอบสนองเป็นอย่างดี ผมจึงเริ่มไซ้ซอกคอ อีกมือที่กดท้องน้อยก็กลายเป็นลูบคลำเนินพิศวงของเธอ

พอมือล้วงเข้าไปใต้กางเกงชั้นในของเธอก็พบว่าเธอฉชแฉะหมดแล้ว ผมจึงถอดชุดที่เธอสวนอยู่ออก เธอซ่อนรูปมาก ดูภายนอกผอม แต่พอถอดออกมาแล้วอวบมาก นมใหญ่ด้วย ผมไม่รีรอพอถอดของตัวเองได้ก็ขึ้นบรรเลงทันที เราส่งเสียงดังกันมากไม่ได้ เพราะห้องนอนผมอยู่ใกล้ห้องยาย เธอก็รู้หน้าที่ดี ทั้งเสียว ทั้งเก็บเสียง เธอมีอารมณ์มาก กว่าผมจะเสร็จ ปรากฎว่าเธอเสร็จไปไม่ต่ำกว่าสามครั้ง เมื่อเสร็จสมแล้ว ผมก็รีบใส่เสื้อผ้าลงไปนอนที่ห้องรับแขกเหมือนเดิม จนตื่นเช้ามาก็ไม่เห็นเธอแล้ว ยายผมบอกว่าเธอตื่นและไปแต่เช้า ผมขึ้นไปห้องนอนเห็นโน๊ตสั้นของเธอบอกไว้ว่า รู้สึกชอบผมตั้งแต่เห็นหน้าครั้งแรกแล้ว มีความสุขมาก ลาก่อน จากวั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Gfybv Gg

- ฉันคือ Gfybv Gg และเขียนนวนิยาย "สอยแฟนเพื่อน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
26/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
665 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เป็นชู้กะเมียเกาหลี

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?