เปิดบริสุทธิ์ครั้งแรก

เปิดบริสุทธิ์ครั้งแรก

ผมเรียนอยู่มหาลัยแห่งหนึ่ง ในเมืองหลวง ตอนนั้นผมเรียนอยู่มหาลัยประมาณ ปีสาม ผมได้รู้จักกับน้องคนหนึ่งซึ่งเรียนอยู่ปีสอง เราได้รู้จักกันและคบกันได้ไม่นาน เธอเป็นลูกสาวเชื้อสายจีน ตัวเล็กน่ารัก ตรงกับสเป็กผมเลยครับ เราคบกันได้ประมาณสามเดือนครับ วันนั้นเป็นงานประจำปีของสถาบัน น้องเค้าได้แสดงบนเวทีด้วยครับ ส่วนผมก็เป็นรุ่นพี่ และเป็นสมาชิกสโมสรนักศึกษาด้วยครับ

ในคืนนั้นเราต่างมีส่วนร่วมในงาน แต่หลังจากกงานเลิกนั่นเองครับ เธอบอกว่าเหนื่อย และคืนนี้ไม่อยากกลับบ้าน ผมเลยบอกให้เธอนอนที่บ้านผม เพราะผมเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนของผม

ที่บ้านมีด้วยกันสองห้องนอนครับ ข้างนอกเป็นห้องโถง เรากลับไป โดยที่เพื่อนผมยังไม่กลับไป สงสัยไปเที่ยวกันต่อครับ ที่จริงเราก็สนิทกันดีอยู่แล้วครับ ก่อนหน้านี่ผมเคยทำเรื่องเสียวๆ กับเธอ แต่ก็แค่ได้จับนม เลียนมเฉยๆครับ เธอบอกว่ายังไม่ถึงเวลา

เรานอนหลับไปได้ประมาณตีสองกว่า ผมตื่นขึ้นมาเนื่องได้ยินเสียงเพื่อนๆกลับจากเที่ยว

ผมคิดในใจคืนนี้จะต้องเอาน้องเค้าให้ได้ ผมเริ่มเข้ากอดเธอ เริ่มไซร้ซอกคอ ทำให้เธอตื่น แต่ผมไม่ยอมหยุดครับ ผมยิ่งไซร้ซอกคอ และจับตรงนมของเธอ เธอเริ่มครางเสียงเบาๆ บอกว่า อย่านะ อย่าทำน้องเลย แต่ผม ไม่ยอมหยุดล่วงเข้าไปในยกทรงของเธอ แค่นหน้าอกเธอ เธอร้องครางใหญ่เลยครับ ผมจัดการถอดเสื้อเธอออก แต่ยังไม่ถอดข้างล่าง แล้วผมก็เลียนมเธอ บอกตรงๆนะครับ ผมไม่ค่อยมีประสบการณ์เท่าไหร่เลยครับ แต่ผมชอบเลียนมมากครับ ผมเลียไม่หยุดเลย เธอบอกว่า พอแล้วพี่ หนูทนไม่ไหวแล้ว ผมเขาใจนะครับว่าที่จริงเธอยังไม่พร้อม แต่มาถึงขนาดนี้แล้วผมไม่ยอมเป็นอันขาด ผมต่อเลยครับ จัดการถอดกางเกงออก เริ่มใช้วกับของน้องเค้า น้องเค้าเปียกมากเเล้วครับ ถึงตอนนี้ของผมก็แข็งมาก อยากที่เอาเข้าไปในของน้องเค้าอยากมาก อยากมากเลยครับ ผมไม่รอช้าอีกแล้ว จัดการเอาเข้าไปใกล้ของน้องเค้า น้องเค้าพลักผม ไม่อยากให้ผมทำผมทำ แต่ผมหลอกน้องเค้าว่า แค่ภายนอกอย่างที่เคยทำมา เพราะก่อนหน้านี้เราก็เคยเลียนมกันมาแล้ว แต่ยังไม่มีอะไรกัน

พอผมพูดแบบนี้น้องเค้ายอมให้ผมทำ ผมก็เลยเอาหัวมังกรบานๆของผม ขนาดก็คงประมาณ 6 นิ้วได้ ไปถูไถ่ที่จิ๊มของน้องเค้า ผสมกับน้ำที่มีอยู่ เสียวสุดยอดครับ น้องเค้าร้องครางออกมาดังมากครับ ผมก็เลยจูบน้องเค้าเอาไว้ แต่ในขณะนั้นเอง ผมทนไม่ไหวอย่างยื่ง ตอนนี้ของผมแข็งมากเลยครั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พรหมกฤษณ์

- ฉันคือ พรหมกฤษณ์ และเขียนนวนิยาย "เปิดบริสุทธิ์ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
910 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ล่อกับแฟน

680  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?