แดงกันยารีเทิร์น1

แดงกันยารีเทิร์น1

ผมได้อ่านเรื่อง”ก็นอนอยู่ด้วยกัน”ของคุณแดงแล้วได้อารมณ์มาก เพราะแฟนผมก็ชื่อแดงเหมือนกัน เธอเองก็ตื่นเต้นมากที่อ่านเจอ (เรามักจะเล่นเน็ตด้วยกันและเข้ามาคอลัมน์นี้บ่อย ๆ เพื่อปลุกอารมณ์ก่อนที่จะร่วมกัน) เลยตกลงกันว่าจะเล่าเรื่องของเธอให้ชาวสวิงฟัง

ปัจจุบันแดงแฟนผมอายุ 35 ปี เป็นสาวอวบขาว สะโพกผายสวยมาก

เวลาเธอเปลือยร่างแล้วใครๆก็อยากจะฟัดอยากเคล้นคลึงแน่นอน เนินเนื้อใหญ่นูน มีพงขนนุ่มเป็นหย่อม เวลาร่วมกันท่าด็อกกี้ จะอูมเป็นพวงคับปลีก้นอวบเนียน แดงเป็นคนที่มีอารมณ์เพศสูง ก่อนที่จะแต่งงานอยู่กินกับผมนั้น เธอผ่านผู้ชายมาหลายคนมาก (เธอเล่าให้ผมฟังเองนะ ผมก็ไม่รังเกียจเพราะเธอสวยเซ็กซี่จริงๆ) อาทิตย์หนึ่งเราจะนอนด้วยกัน 3-4 ครั้งเสมอ โดยเธอจะให้ผมเริ่มก่อน จนเธอใกล้จะเสร็จนั่นแหละจึงจะขึ้นควบเอง โดยใช้มือนุ่มๆจับของผมตั้ง แล้วหย่อนก้นอวบลงมาให้มันแทรกเข้าไปข้างในกลีบนุ่มของเธอช้าๆ

พอสุดลำเธอก็จะบิดส่ายก้นบดอัดหน้าขาผมเป็นวง เพื่อให้น้องชายของผมควานเข้าไปทุกซอกหลืบในร่างเธอ ถึงตอนนี้เธอจะสูดปากคราง เราจะชวนกันพูดคำหยาบๆ เช่น “พี่จ๋า มันเหลือเกิน น้ำเมียจะแตกแล้ว” ผมก็จะสนองเธอว่า “แอ๊ด (ชื่อแฟนเก่าเธอ) ก็จะแตกเหมือนกัน ให้แอ๊ดปล่อยน้ำใส่ในตัวแดงนะ ให้สมกับที่ไม่ได้เจอกันมานาน” เธอจะจับมือผมให้เคล้นเต้าหยุ่นขนาดกำลังเหมาะของเธอ บางครั้งก็เอนร่างมาให้ผมผงกศรีษะขึ้นดูดปลายเต้า จนกระทั่งเสร็จ ตอนเธอถึงจุดสุดยอดนี่ น้ำเธอจะเยิ้มออกมาชุ่มลื่นไปหมด กล้ามเนื้อในช่องทางจะขมิบรัดจนรู้สึกได้

นับว่าเป็นโชคดีของเธอที่ถึงจุดสุดยอดง่าย และคงเป็นเพราะเหตุนี้มั้งจึงทำให้เธอชอบการร่วมรักมาก

แม้ว่าเธอจะมีความต้องการสูง แต่หลังจากแต่งงานแล้วเธอก็ไม่ยอมมีคนอื่น บางครั้งผมบอกเธอว่าจะลองหาคนใหม่หรือกลับไปหาคนเก่าบ้างก็ได้ เธอก็ไม่ไป กลัวผมจะดูถูกเธอ ที่สำคัญก็คือเรายังไม่มีลูกด้วยกัน เธอกลัวจะเกิดปัญหาถ้าท้องขึ้นมา แต่ถ้าเธอมีอารมณ์คึกขึ้นมาก็จะเล่าเรื่องในอดีตให้ฟังก่อนที่เราจะร่วมกัน และจะยิ่งมีอารมณ์มากถ้าผมสมมติตัวเองเป็นแฟนเก่าของเธอ ชนิดน้ำแฉะเลยทีเดียว ก่อนที่จะแต่งงานกับผม(เราแต่งงานกันมา 10 ปีแล้ว) เธอผ่านผู้ชายมาไม่ต่ำกว่า 20 คน (ฟังจากเธอเล่า และบางรายผมก็สืบรู้มาเอง) บางคนก็ถูกบังคับ (เจ้านาย) บางคนก็นอนกันแค่ครั้งเดียว แต่บางคนก็คบกันเป็นแฟนระยะยาว แฟนผมเป็นคนสวย จึ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nattawat

- ฉันคือ Nattawat และเขียนนวนิยาย "แดงกันยารีเทิร์น1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1178 การอ่าน

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?