แอบดูแฟนตัวเอง

แอบดูแฟนตัวเอง

นี่เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นช่วงที่ผมกับแฟนคบกันได้ปีกว่าๆ แล้วก็มีอะไรกันมาได้เรื่อยๆ ไม่มีปัญหา จนเกิดเรื่องขึ้นเมื่อสองปีก่อน ผมกับแฟนอยากเปลี่ยนบรรยากาศในการอยู่ด้วยกันบ้าง (ผมกับแฟนเช่าหอพักอยู่ด้วยกันแถวๆ ม.ชื่อดังแห่งนึงของภาคเหนือ) เลยชวนกันไปเที่ยวกันที่ภูชี้ฟ้า เชียงราย ผมก็จัดแจงหาเต๊นท์ เตรียมข้าวของแล้วก็ขับรถไปกันเอง ออกจากเชียงใหม่เช้ามืด ขับหลงไปหลงมาก็ไปถึงประมาณ 2ทุ่มได้ซึ่งก็มืดสนิทครับ

ที่ที่ผมกะจะไปพักก็จะเป็นลานที่เขาจัดไว้ให้กางเต็นท์กันตามสะดวก ที่ลานนั้นก็มีเต็นท์ตั้งอยู่ก่อนแล้วสองหลัง(ที่มีน้อยก็เพราะยังคงเป็นช่วงปลายๆ หน้าฝน)ซึ่งก็คงมาด้วยกันเพราะก่อกองไฟนั่งคุยกันอยู่กองเดียว หลังจากหาที่จอดรถ ขนข้าวของ กางเต็นท์เรียบร้อยก็ทักทายกัน พวกนั้นมากันสามคนเรียนกันอยู่ที่เชียงรายนั่นแหละครับ หนึ่งในนั้นมีคนนึงซึ่งผมพูดได้เลยว่ามันเป็นคนหล่อเอามากๆ ผมก็พอสังเกตได้ครับว่าแฟนผมก็แอบมองมันอยู่บ่อยๆ ผมก็เข้าใจว่าเป็นเรื่องธรรมดาแหละครับ ลืมบอกไปว่าแฟนผมก็ถือได้ว่าเป็นคนสวยเหมือนกัน ขนาดมีผมเป็นแฟนแล้วก็ยังมีคนมาจีบอยู่บ่อยๆ เลย

จึงไม่แปลกที่ไอ้หมอนั่นก็มองๆ แฟนผมเหมือนกัน แต่นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรครับ พวกนั้นก็ชวนผมกับแฟนกินเหล้าเมายาตามปกติ ก็พอกรึ่มๆ กันก็แยกย้ายกันไปนอน ซึ่งเต็นท์ผมก็ไม่ไกลจากเต็นท์พวกนั้นครับ นอนไปได้ซักพักแฟนผมก็สะกิดผม บอกว่าจะไปเข้าห้องน้ำ (ห้องน้ำจะต้องเดินเลยขึ้นไปอีกหน่อย ค่อนข้างสะอาด ไฟสว่างไสว) แต่ด้วยที่ผมค่อนข้างเมาและง่วงจัดจึงยังไม่ได้ตอบอะไรไป แฟนผมจึงต้องคว้าไฟฉายไปเอง (ตามประสาไม่ใช่ข้าวใหม่ปลามัน) เมื่อแฟนผมออกไปได้แป๊บเดียว ผมก็ได้ยินเสียงคนจากเต็นท์ข้างๆ ซุบซิบกันแล้วออกมาข้างนอกเต็นท์เดินมาที่เต็นท์ผมแล้วเรียกชื่อผมเบาๆ ซึ่งอะไรก็ไม่รู้ดลใจให้ผมแกล้งหลับ จากนั้นพวกนั้นก็เดินไป แต่มันเดินไปทางห้องน้ำน่ะสิครับ

ทีนี้ผมก็หายง่วงหายเมาเลยเพราะพอจะเดาออกว่าอะไรจะเกิดขึ้น เลยย่องออกจากเต็นท์ตามพวกมันไป (มันไปกันสองคนครับ ไอ้หน้าหล่อชื่อตอง กับอีกคนชื่อเค อีกคนที่นอนอยู่ผมก็จำชื่อไม่ได้แล้ว) พอไปใกล้ๆ ก็ได้เห็นพวกมันคุยอะไรกับแฟนผมซักอย่างที่หน้าห้องน้ำ ซักพักไอ้เคก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ปล่อยให้ไอ้ตองหน้าหล่อคุยกับแฟนผมซึ่งก็คงยังไม่สร่างเมาแหละ คุยไปคุยมามันก็แสดงท่าทีจะพาแฟนผมกลับเต็นท์ มีช่วยจับแขนจับ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภาสกร

- ฉันคือ ภาสกร และเขียนนวนิยาย "แอบดูแฟนตัวเอง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
24 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1082 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาวกับหลานสาว

682  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?