หาสาวจาก msn

หาสาวจาก msn

ล่าสุดปีนี้เอง จาเล่าไรให้เพื่อนๆฟัง เป็นอะไรที่เสียวมากๆ สำหรับผม ผมชื่อ หนุ่ม เป็น หนุ่มที่ไม่รู้จักพอเรื่องสาวๆ ประมาณว่า ชอบเปลี่ยนคู่ไปเรื่อย ชอบเสียวแบบจีบแป๊บๆ แล้วฟัน บางทีก็ข่มขืน เอาดื้อๆ เพราะในความคิด คิดว่าถ้าเขาไม่รักเราเขาคงไม่คุยกะเรา เขาคงไม่มาหาเรา และเขาก็คงจะไม่ให้ความหวังกะเราผมนัดเจอใคร สองต่อสองในที่เปลี่ยวเมื่อไรต้องได้ฟันเสมอ เกริ่นซะยาวเลย ผมเป็นคนตจว. แต่ก็ไป กทม. บ่อยเหมือนกานเพราะทำธุระกิจส่วนตัว ล่าสุดเมื่อเดือนที่แล้วคือ กุมภาพันธ์ ผมได้นั่งเล่น msn หาดูหน้าสาว ๆ ตามเวฟที่เขามาโพตส์กัน ไปเจอหน้าสาวคนนึง เข้าตา แล้วก็น่ารัก แต่คนอื่นก็น่ารักเหมือนกัน เทอ ชื่อ กี้ เป็นหมวย อายุ 21 (ในใจรู้อยู่แล้วว่าไม่ซิง เพราะ เป็นสาวกทม.) ผมก็เลย add เมลเข้าไปคุย

ประมาณว่าเธอก็เด็ดเหมือนกัน เล่น msn กะผมก็ต่างคนมีกล้อง คุยตอนดึกอากาศดี ผมแก้เสื้อเล่นมองหน้ามองตากันไปเกิดรมย์ คุยเรือ่งกามๆ กันได้ถูกคอมากไม่รู้ทำไม อยู่ดีๆเทอก็บอกว่าร้อนแล้วเทอก็แก้เสื้อ นมโคตร ( เล็ก ) 32 หรือ 33 ได้ แต่ยังแน่นดีอยู่เทอบอกว่าอยากดู ควยผม ได้ป่ะ แน่นอนที่สุดผม ลุกขึ้นแก้ผ้าควักควยให้เทอดูตอนนั้นมันยังไม่ค่อยแข็ง เทอบอกว่า อยากดูดควยจัง ผมก็หัวเราะกลับไป บอกว่าจะดูดได้ไงหละ จ๊ะ มันอยู่คนละที่กาน จากนั้นเทอ ก็ลุกขึ้นโฃว์เกงในลายลูกไม้ ค่อย ๆแก้ กางเกงออก หันก้นมาทางผมก้นงอนน่าเอาควยเข้าไปเย็ดมาก ควยผมลุกทันที ผมนั่งสาวควยไปเทอนั่งลูบหีไป แล้วเราก็คุยกันเรื่อง แฟนเก่าต่างๆนานาประสบการณ์ต่าง ๆ ที่ต่างคนต่างเคยเย็ดมา จากนั้นเทอก็แหย่หีให้ผมดู หีเทอไม่ค่อยมีหมอย สะอาดมากจากในกล้อง น่าเอาลิ้นเข้าล้วงหีสุดๆ

แคมยังปิดสนิทอยู่เลยเทอบอกว่าแฟนเทอไม่ค่อยเย็ดแฟนเทอเป็นเกย์ เวรจริงๆ ผมเสียดายมากอยากกระโดดเข้าเอาควยยัดเข้าหีเทอสุดๆ แต่ก็ได้แค่ชักว่าว น้ำเทอออกเยอะมาก เทอแหย่เร็วผมก้สาวเร็วในที่สุด ต่างคนต่างน้ำแตก เราเล่นแบบนี้กันอยู่ 1 อาทิตย์เต็ม ๆ เล่นประมาณ ช่วง เที่ยงคืน ของทุกวัน เทอบอกว่าเทอเหงามาก ถามว่าผมจะมีโอกาสไปกทม.ไหม แน่นอนครับผมไปแน่ เพราะต้องไปซื้ออะไหล่ มาขายทุกเดือน เรานัดเจอกัน เทอชวนผมไปเที่ยว เจอตัวเทอเข้าจริง ๆสวยกว่าในกล้องเยอะ เพราะความขาว และ ความงอนของก้นเทอ น่าเย็ดสุดๆ หน้าตาออกจะหมวยๆ เหมือน ใครดีหละ เหมือนคนชื่อหมวย นั่นแหละ อิอิ เราก็คุยกันปกติเพร... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ลิงลมกับโฟโต้

- ฉันคือ ลิงลมกับโฟโต้ และเขียนนวนิยาย "หาสาวจาก msn"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
13/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
1269 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ประธานนักเรียนที่รัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



Tuanhanapee
Tuanhanapee

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555



เขียนเรื่องสั้น