ความต้องการ

ความต้องการ

สามีเสียชีวิตไปตั้งแต่ดิฉันอายุ 35 ปี ฉันมีลูก 2 คน เดี๋ยวนี้ก็โตเป็นหนุ่ม มีครอบครัวกันไปหมด ตอนนี้ฉันอายุ 45 ปี แก่ไปหรือเปล่าสำหรับเรื่องอย่างนี้ บางคนเขาก็ว่าอายุขนาดฉันนี่ควรจะเข้าวันฟังเทศน์ฟังธรรมได้แล้ว เพราะทุกอย่างก็ไม่ต้องมีอะไรที่จะต้องมานั่งห่วง อยู่ตัวคนเดียวแบบนี้ ทุกวันนี้ฉันเหมือนกับใส่หน้ากาก ต้องสวมใส่ทุกครั้งที่อยู่ต่อหน้าคนอื่น ไม่มีใครรู้หรอกว่าฉันเหงาแค่ไหน ลูกๆ เขาก็แยกออกไปทิ้งให้ฉันอยู่บ้านคนเดียว ไม่ว่าจะหลับหรือตื่น ฉันทรมานใจเหลือเกิน วันหนึ่งๆ ก็หมดไปกับงานบ้าน ต้นไม้ แล้วก็เลี้ยงสุนัข ต่อหน้าคนอื่นฉันจะทำเป็นคนที่ไม่ต้องการทางโลกอีกแล้ว

แต่เมื่ออยู่คนเดียวอารมณ์ความต้องการมันพลุ่งพล่านทุกครั้ง เมื่อก่อนนี้ก็เอางานมาเป็นเพื่อน แต่เดี๋ยวนี้มันยิ่งทำงานหนักหรือมากเท่าไหร่ ความต้องการก็ยิ่งมากขึ้น ฉันบอกอย่างไม่อายเลยว่า นอกจากนิ้วมือของฉันแล้ว ยังมีอีกหลายอย่างที่ฉันใช้ดับความต้องการของตัวเอง ฉันอยากทำงานนอกบ้านมากที่สุด แต่ลูกๆ เขาไม่ให้ฉันทำค่ะ ทุกเดือนลูกๆ ทั้งสองคนจะส่งเงินมาให้ใช้ เขาคงคิดว่าคนแก่อย่างฉันนี่คงต้องการอย่างนี้ เปล่าเลยค่ะ เขาสองคนไม่รู้หรอกว่าฉันต้องการอะไร ตัวฉันเองก็ไม่กล้าเล่าเรื่องนี้ให้ใครรู้ กลัวว่าเขาจะว่าฉันค่ะ ด้วยเรื่องอย่างนี้ทั้งหมด ฉันจึงต้องทนทรมานมานาน

จนกระทั้งสองเดือนที่แล้วมา ฉันได้เจอกับเพื่อนเก่า ทุกวันนี้เขาก็เหมือนกับฉันทุกอย่าง สามีตาย อยู่บ้านคนเดียว แต่เขามีความสุขกว่าฉันหลายเท่าตัว เพราะความที่เขาเป็นคนใจกล้า ไม่แคร์กับคนอื่น เรื่องนี้ฉันรู้มาจากปากของเขาเอง มีอยู่วันหนึ่งฉันไปเที่ยวที่บ้านเพื่อนเก่าคนนี้ เราคุยกันสนุกทั้งวันจนเย็น พอฉันจะกลับบ้าน ก่อนที่ฉันกลับเพื่อนก็ยื่นห่อกระดาษให้ แล้วบอกให้ฉันมาเปิดดูที่บ้าน และให้ฉันคิดดูว่าสิ่งที่เขาให้ฉันนั้น มันเป็นสิ่งที่ฉันต้องการหรือเปล่า ถ้าต้องการให้ทำอย่างที่ฉันเห็นในห่อนี้ เพราะเขาเองก็ทำอยู่ขณะนี้เหมือนกัน ฉันไม่เข้าในหรอกว่าเพื่อนเก่าคนนี้ต้องการให้ฉันดูอะไร เป็นอะไร พอกลับมาถึงที่บ้านฉันก็เปิดห่อดู มันเป็นม้วนหนังวิดีโอ

ตอนแรกก็นึกว่าคงจะเป็นม้วนหนังธรรมะของพระชื่อดัง ฉันก็ไม่ค่อยสนใจเท่าไหร่นัก ฉันจึงวางทิ้งเอาไว้หน้าทีวี แล้วก็ไม่สนใจมันเลยถึงสองวัน เช้าวันที่สาม วันนั้นฉันตื่นขึ้นมารู้สึกสดชื่นมากเป็นพิเศษ เข้าห้องน้ำอาบน้ำชำ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Suppakorn

- ฉันคือ Suppakorn และเขียนนวนิยาย "ความต้องการ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
802 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมกับน้าสาว

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?