icq สยิว

icq สยิว

เรื่องของผมคงเหมาะกับยุคเน็ตระบาด และ icq สุดสยิวนะครับ คืนนั้นผมไม่รู้จะทําอะไร เลยขอ add ไปหา สาวคนหนึ่ง ปรากฏว่าเธอเพิ่งเลิกกับแฟน แล้วเข้ามาหาคนคุยด้วย ผมเลยชวนเธอคุยไปเรื่อยเปื่อย พยายามปลอบใจเธอ มากมาย จนเธอเริ่มมีอาการดีขึ้น แต่ว่าเธอยังไม่ง่วง ผมเลยเสนอว่าให้ผมพอเธอออกไปไหนหรือเปล่า แต่เธอบอกไม่ ผมเลย ต้องชวนคุยต่อไปเรื่อยๆ จนเริ่มวกเข้ามาหาเรื่องใต้สะดือ ซึ่งแรกๆ เธอก็อายไม่กล้าจะตอบ แต่ว่าผมบอกไปว่าเราไม่รู้จัก หน้าตากันเลย จะอายไปทําไมล่ะ ถ้าไม่พอใจก็ลบชื่อผมออกไปแล้วหายไปเลยเท่านั้น เธอเลยเริ่มเล่าเรื่องโน้นเรื่องนี้ตามที่ ผมนําถามไป จนผมคิดว่าเธอเริ่มพอจะมีอารมณ์ ผมจึงแกล้งถามว่าเคยมี icq sex ไหม เธอบอกว่าไม่เคย ผมเลยลงมือ เขียนเพื่อที่จะให้เธอได้รู้ แล้วเธอก็มีอารมณ์ขึ้นมาจริงๆ หลังจากที่เราคุยกันร่วมชั่วโมง ผมเลยถามว่าต้องการจะออกไปหา อะไรดื่มไหม เธอบอกว่าไม่ แต่ถ้าจะมาหาก็ยินดีนะ ผมรีบตอบตกลง แล้วขับรถไปหาเธอทันทีที่หอพัก พอไปถึงผมงง กับเธอมากเลย เพราะว่าอาการที่หน้าแดงด้วยความเสียว ที่ผมกระตุ้นให้เธอตั้งร่วมชั่วโมง ผมเลยบอกว่านั่งดื่มอะไรก่อน ดีไหม เธอก็ตกลง

เราเลยดื่มไวน์ที่ผมหิ้วไปด้วยจนเกือบครึ่งขวด พลางนวดถูกันไป จนคิดว่าเธอคงจะทนไม่ไหวแล้ว ผมเลยค่อยๆ ราดไวน์ที่เหลือลงไปบนเสื้อของเธอ แล้วก็เริ่มให้เธอนอนราบลงไป แล้วจัดการใช้ลิ้นสาก ลากทําความสะอาดจนไปสุดที่ โหนกของเธอ ซึ่งเธอไม่ได้ใส่อะไรไว้แล้ว ผมคิดว่าคงจะถอดออกไปตั้งแต่ที่เราคุยกัน ผมถูกกดหัวลงไปจนแทบหายใจ หายคอไม่ออก แต่เพราะว่าความหวานของสองครีบ แต่ผมสังเกตอย่างหนึ่งว่า เธอเพิ่งโกนขนของเธอ ผมคิดว่าคงระหว่าง ที่รอผมไปหามั้ง ซึ่งก็ทําให้ไม่มีความน่ารําคาญ เพราะเส้นคงเหลือแต่ครีบ และเมือกที่เยิ้มออกมา ตอนนี้เธอเริ่มดิ้นทุรน ทุราย ซึ่งผมคิดว่าคงได้เวลาที่ผมจะส่งเจ้าน้องชายหัวบาน ไปทักทายกับน้องสาวของเธอแล้ว ผมใช้น้องชายหัวบานแตะ และบี้ไปเบาๆ ก่อน แล้วเคล้าให้ทั่วเพื่อความชุ่มชื่น จนเธอบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ใส่เข้าไปเถอะ อย่าทรมานแบบนี้อีกเลย ผมเลยกดเจ้าน้องชายลงไปทันที เธอสะดุ้งถอยก้นหนี

แต่ว่าผมรีบดึงสะโพกเธอกลับมา ก่อนที่เธอจะทําให้เจ้าน้องผมไม่มี ช่องเข้าไปเบียด เธอครางเบาๆ ว่ามันแน่นมากเลย ของเดิมๆ ยังไม่แน่นเท่านี้เลย เลยต้องขอให้ผมเบาๆ ก่อน ผมเลย แกล้งดึงกลับออกมา แต่คราวนี้เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Kittiphong

- ฉันคือ Kittiphong และเขียนนวนิยาย "icq สยิว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1071 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วงสวิง

675  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?