ทหาร ตอนที่ 6

ทหาร ตอนที่ 6

วันนี้แฟนของพวกผู้กองทั้งหลาย ซึ่งแต่ละคนก็เป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลสังกัดกองทัพบกแห่งหนึ่งที่กรุงเทพ แต่โดยสรุปแล้วแต่ละคู่ก็ยังไม่ได้แต่งกัน แต่ผู้หญิงทุกวันนี้เค้าใจกล้าอยู่แล้ว ยังไม่ทันแต่งก็เย็ดกันได้ แฟนของผู้กองหนุ่มชื่อพี่มล ก็สวยน่ารักดี ผมว่าวันนี้อาจได้ดูคนเย็ดกันก็ได้ พวกผู้กองพาแฟนไปกินข้าวที่ในเมือง ก่อนไปผู้กองสั่งความผมว่า

“เดี๋ยวพี่จะออกไปกินข้าว อาจจะกลับดึก พงศ์ไม่ต้องรอเปิดประตูให้พี่หรอก เอาเป็นว่าพี่จะล๊อกสายยูหน้าบานเลยนะครับ หากมีอะไรพงศ์ก็เปิดกลอนออกทางหลังบ้านได้นะ”

“ครับผู้กอง”

ประมาณเที่ยงคืน ได้ยินเสียงเปิดประตู คงมากันแล้ว ใจผมเต้นไม่เป็นส่ำ คือนอนไม่หลับอยู่แล้ว ไม่รู้ว่ารออะไร ผู้กองเปิดไฟในห้องไว้ สักครู่ก็เห็นนุ่งผ้าขนหนูทั้งสองคนลงไปอาบน้ำ อุ๊ย อาบน้ำด้วยกันซะด้วย อย่าพึ่งทำอะไรกันในห้องน้ำซะก่อนหละ ผมคอยเอียงหูฟัง แหมอาบน้ำไปหยอกล้อกันไปด้วย จับใจความได้ว่า

“หนุ่ม ไม่เอา ถึงที่นอนก่อน” เป็นเสียงของพี่มล ไม่นานทังคู่ก็ขึ้นบันใดมา ผมไม่รอช้ารีบแนบสายตาที่รูเดิม และภาพที่ผมได้เห็น คือผู้กองกอดจูบพี่มล พี่มลปัดป้องเป็นพัลวัล

“หนุ่ม ไม่เอา เดี๋ยวพงศ์ได้ยิน”

“ขานั้นมลไม่ต้องห่วงหรอก เด็กวัยกำลังกินกำลังนอน หัวถึงหมอนเขาก็หลับแล้ว”ผมแอบยิ้มอยู่คนเดียว ตอนนี้พี่มลคงยอมแล้ว เห็นผ้าขนหนูหลุดไปกองอยู่บนพื้นแล้ว ผู้กองจูบไซ้พี่มลเรื่อยลงไป พี่มลยื่นบิดเป็นงูหลาม แล้วผู้กองก็หยุดอยู่ตรงหี ทั้งเลียทั้งดูดอยู่นานพี่มลจับหัวผู้กองมือเกร็งแน่นแต่ก็ไม่วายต่อว่า

“ไปหัดเลียมาจากไหน ห่างมลไม่กี่เดือนทำเป็นเก่ง สาวที่นี่คงสอนให้หละสิ”

“โธ่ มล หนุ่มจะไปเรียนมาจากไหน ก็ความรักมันสอนให้หนุ่มทำ และที่สำคัญหนุ่มอยากให้มลรู้ว่า หนุ่มพร้อมที่จะแต่งงานกับมลแล้ว ว่าแต่มลเถอะเตรียมพร้อมขนาดใหนแล้ว”

“ไม่รุ๊”

“เออมล ไหน ๆ ก็พูดแล้ว มลดูดควยให้หนุ่มหน่อยสิ จะได้เก่ง ๆ ตอนเราแต่งงานกันแล้ว” เพี๊ยะ นั่นคือเสียงฝ่ามือพี่มล

“ลามก ไปเอาคำพูดแบบนี้มาจากไหน”

“น่า มล นะ นะ หนุ่มอยากให้มลทำให้หนะ” ผู้กองยืนขึ้น เห็นพี่มลค้อนปะหลับปะเหลือก แต่ก็เห็นย่อตัวลงไป อ้าปากอย่างกว้างอมควยผู้กอง ดูพี่มลก็เป็นงานบ้าง เพราะเห็นโยกหน้าขึ้นลง ส่วนผู้กองสองมือขยุ้มหัวพี่มล หลับตามแหงนหน้าคราง ซี๊ด ซ๊าด พลางกระเด้าปากพี่มลเนิบ ๆ

“อูย เสียวจังมลจ๋า” พี่มลดูดควยผู้กอง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ทหาร ตอนที่ 6"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
14/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1248 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นิโกรถึงใจ

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?