แอบทำ

แอบทำ

เราชื่อริสาพักอยู่หอกับเพื่อนสาวอีกหนึ่งคนชื่อโบ ริสากับโบจะนอนเตียงเดียวกันทุกๆคืนเนื่องจากว่าเตียงที่หอเป็นเตียงคู่ ริสาเป็นคนนอนหลับยาก เนื่องจากนอนไม่ค่อยหลับนี่เองริสาก็จะแอบเห็นโบช่วยตัวเองทุกๆคืน ตอนแรกริสาก็ไม่ได้คิดอะไรแต่มีคืนนี้แหละที่ริสาคิดยังไงก็ไม่รู้เมื่อเห็นเงาลางๆในความมืดเห็นโบกำลังช่วยเหลือตัวเองอยู่ใต้ผ้าห่ม ริสาก็เกิดอารมณ์ขึ้นมาโดยที่ไม่รู้ว่ามันเกิดขึ้นมาได้ยังไง ริสานอนนิ่งฟังเสียงริสาค่อยๆครางออกมาเบาๆผสมเสียงหอบนิดๆ ริสานอนจินตนาการสักพักก็เริ่มอยากขึ้นมาจนทนไม่ไหว ในใจก็อยากจะช่วยตัวเองบ้างแต่ก็ไม่กล้า นอนนิ่งไปได้ไม่นานริสาก็รวบรวมความกล้าแล้วก็ค่อยๆพูดกับโบว่า "โบทำอะไรอ่ะ"โบตกใจแล้วก็นอนนิ่งหันหลังให้ริสา เมื่อถึงตอนนี้แล้วริสาก็คิดว่าคงไม่เป็นไรหรอกเพราะโบเองก็คงอยากเสียวเหมือนกัน

ริสาเลยขยับไปใกล้ๆแนบติดร่างกับโบแล้วค่อยๆเอื้อมมือไปกอดโบ ค่อยๆเอื้อมมือไปลูบเบาๆที่นมโบ (ลืมบอกไปว่าเวลานอนเราสองคนจะไม่ใส่ชุดชั้นใน)โบก็ขยับหนีเล็กน้อยแต่ก็ไม่พูดอะไร ริสาเลยเข้าไปกระซิบที่ข้างหูโบว่า ริสาอยากเสียวๆเหมือนโบบ้าง งั้นเราช่วยกันนะ แล้วโบก็หันมาหาริสา เราสองคนค่อยๆจูบกันแล้วสอดลิ้นดูดกันอยู่นาน โบก็เอื้อมมือมาจับนมริสาต่างคนต่างก็คลึงนมใหญ่กันไม่นานโบก็ค่อยๆถอดสื้อนอนของริสาออกแล้วโบก็ก้มมาดูดหัวนมริสา ทั้งดูดทั้งเลีย ทั้งขบ ริสาเสียวมากจนเผลอครางออกมา โอวววๆๆๆ เสียวจังโบ แล้วโบก็เอานิ้วมาเขี่ยๆที่จิ๋มริสา ตอนนั้นน้ำริสาเยิ้มเลอะมือโบหมดเลยสักพักโบก็เอาอะไรไม่รู้ออกมา ริสาถามว่าอะไร โบบอกว่าจู๋เทียมอ่ะมันมีหัวสองทางใหญ่มากเลย ริสาบอกโบว่าริสากลัวอ่ะมันใหญ่ โบก็บอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวก็ชิน พูดยังไม่ทันจบโบก็ค่อยๆสอดจู๋เทียมเข้ามาในรูของริสาแล้วโบก็ขึ้นมาคร่อมริสาเอาจิ๋มค่อยๆดันลงมาทับจู๋อีกทางแล้วบอกริสาว่าให้เด้งรับด้วย โบค่อยๆขย่มลงมาเบา ริสาก็ร้องครางเสียงหลงออกมา โอววๆๆๆทั้งเจ็บทั้งเสียวเลยโบจ๋า

แล้วโบก็ครางสลับกับริสาเบาๆหลังจากนั้นเราสองคนก็ขย่มสลับกันอย่างเมามันเสียวรูก็เสียว ต่างคนต่างร้อง โอววๆๆอาววว โบก็คลึงเต้านมอันอวบขาวของริสา ริสาเองก็คลึงเต้านมใหญ่ของโบเช่นกัน โบก้มลงมาดูดปากกับริสารวมทั้งขย่มลงมาด้วยไม่นานริสาบอกโบว่าไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกินริสาจะถึงแล้ว โบเองก็บอกว่าจะถึงเช่นกัน โบเองก็ยิ่งขย่มแรงขึ้นๆ โอววๆๆๆๆๆๆ ไม่ไห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

qdfgtf

- ฉันคือ qdfgtf และเขียนนวนิยาย "แอบทำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1489 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผ่อนด้วยจิ๋ม

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?