สปาแสนเสียว

สปาแสนเสียว

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ดิฉันอ่านเรื่องของเพื่อนๆ มามากแล้ว วันนี้ขอส่งเรื่องของตัวเองมาให้อ่านกันบ้าง ดิฉันอายุ 34 เป็นอาจารย์สอนหนังสือในสถาบันการศึกษาเอกชนแห่งหนึ่ง ไม่ขอบอกสถานที่นะคะ ดิฉันเป็นคนค่อนข้างหัวโบราณคงเป็นเพราะการอบรมบ่มสอนจากที่บ้านมาตั้งแต่เด็ก ไม่เคยทำอะไรให้ที่บ้านเดือนร้อนใจ สมัยเรียนเที่ยวเตร่บ้างก็ตามประสากลุ่มเพื่อนผู้หญิงธรรมดา เคยมีแฟนแต่ก็คบกันเพียงผิวเผินก็เลิกลากันไป คงเพราะดิฉันให้ความสนใจอยู่กับเรื่องการเรียนเป็นหลัก และที่บ้านก็ค่อนข้างหวง

ดิฉันไม่ใช่คนสวยเลิศเลอแต่เพื่อนๆ มักบอกว่ามีเสน่ห์ทีเดียว ผิวขาว หุ่นก็กำลังดี หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่ เอวประมาณ 24 สะโพกประมาณ 36 แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ตกร่องปล่องชิ้นกันใครนะคะ ไม่ใช่เพราะดิฉันไม่มีคนมาจีบ ตรงกันข้ามชีวิตฉันมีผู้ชายเข้ามาให้เลือกอยู่เสมอ แต่บอกตามตรงว่าไม่สนใจค่ะ เพราะนอกจากไม่ถูกใจแล้วยังรู้สึกว่าสมัยนี้ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องมีชีวิตอยู่ด้วยการพึ่งพาผู้ชายอีกแล้ว ดิฉันมีความรู้ มีความสามารถ เชื่อว่าอยู่ด้วยตัวเองได้สบายๆ

ดังนั้นชีวิตที่ผ่านมาจึงมุ่งอยู่กับการทำงานเป็นหลัก

แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ดิฉันรู้สึกสับสนไม่แน่ใจในความคิดของตัวเองเสียแล้วเรื่องของเรื่องคือ วันหนึ่งดิฉันได้ไปพบเพื่อนเก่าสมัยเรียนหนังสือ ชื่อฝ้าย ซึ่งตอนนี้ทำธุรกิจส่งออกจนร่ำรวย เพื่อนคนนี้เล่าว่า แต่ก่อนเธอเคยเป็นโรคหืดหอบ ร่างการอ่อนแอ แต่ตอนนี้หายหมดแล้วเพราะเธอไปนวดน้ำมันมา ดิฉันก็สนใจทันที เพราะเป็นคนชอบแพ้อากาศและไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย เลยซักไซ้ไล่เลียงว่าเพื่อนไปนวดที่ไหน ยัยฝ้ายก็ดีใจหายบอกจะพาไปเอง อยู่แถวสุขุมวิท 24 เป็นย่านนักท่องเที่ยวต่างชาติ ฝรั่งมานวดกันเยอะ ดิฉันก็ตกลงไปกันเพื่อน เมื่อไปถึงสถานที่นวดเป็นสปาหรูหรา จัดบริการเป็น***ส่วนอย่างดี แต่ให้บริการเฉพาะสมาชิกเท่านั้น พอดียัยฝ้ายเป็นสมาชิกเก่าจึงไปเจรจาให้ดิฉันเข้ามาจนได้

ภายในสถานที่นั้นจะแบ่งโซนบริการสำหรับผู้หญิงและผู้ชายแยกกัน ยัยฝ้ายพาดิฉันเข้ามาที่ห้องโถงซึ่งมืดสลัวคล้ายในผับ แต่ด้านหน้าแทนที่จะเป็นเวทีกลับเป็นห้องกระจกเปิดไฟสว่างจ้า ภายในเต็มไปด้วยผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาหุ่นสมาร์ททั้งนั้น ดิฉันเห็นเช่นนั้นก็โวยว่ายัยฝ้ายพามาผิดโซนหรือเปล่า ยัยฝ้ายกลับว่าดิฉันเป็นยัยเซ่อไปอยู่หลังเขาที่ไหนมา เดี๋ยวนี้เขาใช้ผู้ชายนวดสำหรับผู้หญิง ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

beerswinging

- ฉันคือ beerswinging และเขียนนวนิยาย "สปาแสนเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
37 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


1min
2863 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวแก่

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

646 โฆษณาติดต่อ



Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

กัญญา
กัญญา

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Puttipong
Puttipong

Only ons. หาคุย หานัด คลองหก. . . . . .. . . . ...



เขียนเรื่องสั้น