แอบเย็ดเมียเพือน

แอบเย็ดเมียเพือน

ชีวิตของผมไม่ซู่ซ่าส์เหมือนคนอื่นๆ ไม่ใช่ว่าผมไม่มีเมียครับ มีแถมเซ็กซี่เสียจนใครๆ เห็นต้องเหลียวหลัง เธอเคยเป็นดาวมหาวิทยาลัยมาก่อน เราแต่งงานกันไม่ใช่เธอตอบสนองทางเพศแก่ผมไม่ได้ กลับตรงข้ามเธอชอบเกมส์กามมาก จะเรียกได้ว่าเป็นผู้หญิงไฟแรงคนหนึ่งก็ได้ เธอเก่งเรื่องบนเตียงชนิดที่หาผู้หญิงด้วยกันจับได้ยาก และมีในสิ่งที่ชายทั้งหมดต้องการ ในสมัยที่ผมใช้ชีวิตคู่กับเธอใหม่ๆนั้นเราเป็นคู่สวีทที่เพื่อนๆ พากันอิจฉา ผมเองจะขยันฝึกฝนตัวเองในเรื่องบนเตียงเสมอ ไม่ว่าท่าไหนก็จะลองหามาดู เอาวีดีโอมาเปิด เธอเองก็ฝึกปฏิบัติจนเธอรู้จักการเปรียบเทียบว่าใหญ่เล็กต่างกัน ผมรู้ว่าตัวเองมีปมด้วยตรงขนาดของไอ้น้องมันเล็กไปหน่อยเมื่อเทียบกับดาราในวีดีโอ เธอเคยพูดออกมาเหมือนกันว่าอยากลองของใหญ่ๆ บ้าง ซึ่งดูแล้วเธอไม่ได้จริงจังกับคำพูดนัก เราก็มีความสุขกันเรื่อยมา จนกระทั่ง เพื่อนๆ นัดไปเที่ยวน้ำตกไทรโยค มีทั้งเพื่อนผู้หญิงและชาย ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ชาย จะสนิทกับผมและแฟนมากตั้งแต่สมัยเรียน แล้ว ผมมอบหน้าที่ขับรถตู้ให้เขาไป ส่วนตัวเองมานั่งด้านหลังเฮฮากับเพื่อนๆ คนอื่นๆ แฟนขอรับอาสานั่งคุยเป็นเพื่อนชาย ผมก็พยักหน้าให้

ทั้งสองคุยกันไปหัวเราะกันไปอย่างสนุกสนาน พลอยทำให้เพื่อนๆ ที่นั่งข้างหลังได้หัวเราะกันบ้าง มายังไม่ทันถึงครึ่งทางเพื่อนๆ ด้านหลังก็เริ่มเอนตัวนอนกันหมดรวมทั้งผมด้วย ผมยังไม่ทันหลับสนิทก็ได้ยินเสียงพูดว่า...ทุกคนหลับกันหมดเลย... แล้วก็เงียบไม่มีเสียงพูดคุย แต่ผมกลับรู้สึกว่ารถวิ่งเซไปเซมาไม่เป็นเส้นตรง จึงลืมตาขึ้นมาหวังจะเตือนเพื่อนให้ขับดีๆ แต่ผมก็ต้องหน้าซีดเพราะคาดไม่ถึง เมื่อเห็นมือของแฟนลูบไล้อยู่ระหว่างขาของเพื่อนจนเป้ากางเกงตุงขึ้นมา มองขนาดก็พอจะรู้ว่ามันใหญ่เอาเรื่องทีเดียว ผมยอมรับว่าคิดไม่ถึงและไม่กล้าโวยวายขึ้นมาด้วย ในเมื่อการกระทำนั้นมาจากตัวแฟนผมเอง ผมดูต่อไปจนเห็นเหงื่อออกมาเต็มหน้าเพื่อน เขาพยายามขับรถต่อไปเรื่อยๆ บางครั้งก็หันมามองหน้าแฟนผม ซึ่งดูเธอเร่าร้อนมีความต้องการมาก แววตาที่มองดูเพื่อนผมสามารถพูดได้เลยว่า... หากไม่มีคนอยู่ในรถ แฟนผมจะต้องกระโจนเข้าไปสวมกอดและขอร่วมเพศทันที ผมรู้ว่าเพื่อนก็อยากเหมือนกัน

เขาถูกปลุกอารมณ์มากเสียจนตัวสั่นไปหมด สายตาก็พยายามเหลือบดูด้านหลังอยู่เหมือนกัน แต่ผมฉลาดที่จะไม่ทำให้คนทั้งสองรู้ว่าเห็นทุกอย่างที่พวกเข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Bb

- ฉันคือ Bb และเขียนนวนิยาย "แอบเย็ดเมียเพือน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
4/2 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1774 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แฟนไม่อยู่

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?