เล่นเสียวทาง

เล่นเสียวทาง

ดิฉันอายุ 26 ปี เป็นพนักงานบริษัท ( แฟนดิฉันอยู่ต่างจังหวัด )ตกเย็นชอบเล่น MSN ในแนวเสียว ๆๆ หน่อย บางคนจะให้ดิฉันดูทางกล้อง นั่งชักว่าวให้ดิฉันดู เกิดอาการเงียนขึ้นมาทันใดจึงรีบขอเบอร์เพื่อที่จะต่อสัมพันธ์สวาททาง โทรศัพท์ ดิฉันเล่นเสียวกันทาง เซ็กส์โฟนจนน้ำดิฉันแตกหลายรอบ หลังจากนั้นมาเก็เล่นกันมาตลอด แต่ยังไม่เคยได้เจอกันจริง ๆๆ ซักที ถ้าได้เจอกันจริงคงจะเย็ดกันซะใจน่าดู บางคนใน MSN ขอดิฉันไปเจอกันข้างนอก ดิฉันยังไม่กล้าที่จะออกไปเจอ ( กลัว ...ติดใจ ) เล่นต้องมาอาศัยทางอินเตอร์เน็ตปล่อยอารมณ์ เผอิญดิฉันเป็นคนอารมณ์ทางเพศสูงค่ะ ต้องหาตัวช่วยอยู่ตลอด จนไม่รู้ว่าตัวเองชอบแบบไหน จนบางครั้งดิฉันยังเคย เซ็กส์โฟน กับผู้หญิงวัย 35 เลย ก็สนุกไปอีกแบบ เล่นซะน้ำแตกไปหลายรอบเหมือนกัน ครั้งหนึ่งดิฉันกับแฟน เวลาที่เราเจอกัน ทุกครั้งเราจะเย็ดกันจนน้ำแตกกระจาย เราไปนอนที่โรงแรมม่านรูดที่ต่างจังหวัด ( เปลี่ยนบรรยากาศ ) โรงแรมจะมีหนังเอ็กซ์เปิดให้ดู ทีนี้ก็เค้าทางเราทั้งคู่ บวกกับอารมณ์ของเราทั้งสองเต็มพิกัด ปิดประตูห้องได้ ก็ไม่ได้สนใจอะไรกันแล้ว เราต่างคนต่างใส่กันเต็มที่ และหนังที่เปิดอยู่พอดี ดิฉันใช้ปาก

ดูด และเลียให้แฟนของดิฉัน จนแฟนดิฉันแทบครั่ง น้ำเกือบจะแตก ดิฉันเลยใช้ท่า 69 กลับแฟนดิฉัน ดิฉันเสียวเม็ดแตด จนทนเกือบไม่ไหว ร้องครวญคราง บิดลำตัวซ้ายทีขวาที แฟนดิฉันก็ตะหวัดล้นไปมาในล่องแตดดิฉัน มันสุดยอดเสียนี่กะไร จนดิฉันทนไม่ไหว ร้องเรียก เจ้าแท่งใหญ่ให้รีบเสียบมันเข้าไปในล่องแตดของดิฉันอย่างไว เจ้าแท่งใหญ่ของแฟนดิฉันมันเปล่งตัวเต็มที่ พร้อมที่จะใส่เข้าไปในล่องแตดทุกเมื่อ พอเจ้าแท่งอันบึกบึนอันนั้นสอดใส่เค้าไป ดิฉันแทบครั่งอีกครั้ง จากนั้นแฟนดิฉันเริ่ม ซอย ๆๆๆๆ อย่างไม่ยั้ง จนดิฉันอดที่จะ

ต้องร้องครวญครางไม่ไหว สูด !! อ่า !! อยู่นานทีเดียว จนแฟนดิฉันจับดิฉันเปลี่ยนท่าเป็นท่า เอาข้างหลัง หรือท่าหมานั่นแหละ แฟนดิฉันเริ่ม ซอยๆๆ อีกครั้งโดยที่ไม่ยั้งฝีมือเลย ดิฉันก็ล่อนรับเจ้าแท่งอันบึกบึนของแฟนดิฉันอย่างไม่ยั้งเหมือนกัน ทั้งแฟนและดิฉันน้ำแตกใส่กัน ดิฉันเอาปากมารองรับน้ำอันอุ่น ๆ ที่ออกมา แล้วเราก็เริ่มยกที่สองกันใหม่อีกครั้ง ดิฉันชวนแฟนเข้าห้องน้ำ เปิดน้ำใส่อ้าง ก่อนที่น้ำจะเติมอ่างดิฉันกใช้ปากและมือดิฉันดูด เลียจนเริ่ม ผงาดอีกครั้ง ดิฉันลงไปในอ่างน้ำ น้ำในอ่างอยู่ปริม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เล่นเสียวทาง "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ

ผู้ประพันธ์

เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

อ่านล่าสุดโดย


0min
1417 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนที่หลงรัก

ลองใช้งาน 7 วัน ราคา 0 บาท

การเข้าถึงเต็มรูปแบบถึงภาพยนตร์ เรื่องเล่าเรื่องเสียว และโฆษณาส่วนตัว

ไม่มีความเสี่ยง การชำระเงินปลอดภัย และเป็นนักเขียนโดยไม่ระบุชื่อ


เริ่มต้น - คลิกที่นี่

จ่ายด้วยบัตรเดบิต คริปโต หรือบัตรเครดิต

648 โฆษณาติดต่อ



ตากบ
ตากบ

ผู้ชายหุ่นหมี โสด อายุ 32ครับ 555555555555555555555555555555555555555555555555555555555

Dubannihc
Dubannihc

ชอบอ่านทุกแนว

Single alone
Single alone

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดี...



เขียนเรื่องสั้น