เอากับพ่อพี่ทัน

เอากับพ่อพี่ทัน

หวัดดีครับ คุณอาจจะเคยอ่านฉบับแรกของเรื่องผม ปฏิบัติรักกับพี่ทัน และพี่พอลที่โรงเรียน แต่ในเรื่องนี้มันอาจจะมันกว่าเรื่องเดิมนะครับ ผมจะขอเล่าประวัติผมโดยย่อๆ ผมชื่อพูม ผมเป็นนักเรียนย้ายเข้ามาในโรงเรียนใหม่ ตั้งแต่ผมเจอพี่ทันครั้งแรก ผมก็ชอบเค้าเลย พี่ทันเค้าทั้งหุ่นดี ล้ำๆ หน้าตาดี ขาวๆ สูงๆ และที่ดีที่สุดก็คือ อวัยวะปฏิบัติรักของพี่ทันเค้าใหญ่มากเลย

มาเข้าเรื่องใหม่กันเลยดีกว่าครับ ในวันเสาร์ วันหนึ่ง พี่ทันเค้าโทรศักพท์มาหาผม ชวนผมไปปฏิบัติรักอีกที่บ้านของพี่เค้า ผมก็เลยดีใจ และก็รีบไปก่อนเลย แต่พอไปถึงบ้านพี่ทัน ก็เจอพ่อพี่ทัน ซึ่งหน้าตาดูหนุ่มหน่อย (น่าจะประมาณอายุ 40 ต้นๆ) และพ่อพี่ทันก็บอกว่า พอดีพี่ทันเค้าไปซ้อมตีเทนนิสข้างนอกบ้านเด๋วก็กลับมาประมาณบ่ายๆ และพ่อพี่ทันเค้าก็ให้ผมนั่งรออยู่ที่ห้องรับแขก และพ่อเค้าบอกว่าจะขึ้นไปอาบน้ำข้างบนก่อน ผมก็นั่งรอเฉยๆ เพราะอยากใหพี่ทันกลับมาเร็วจะได้ปฏิบัติมิชชั่นแทงข้างหลังกัน พอผ่านไปประมาณ ครั่งชั่วโมง ผมได้ยินเสียงพ่อพี่ทันตะโกนเรียกมาจากชั้น 2 ว่าให้ผมขึ้นไปหาเค้าที่ห้องนอนหน่อย พอผมถึงไปถึงก็ได้ยินเสียงพ่อพี่ทันพูดออกมาจากห้องนามว่า “พูม ลุงรู้เรื่องหมดแล้ว”

(พ่อพี่ทันจะแทนตัวเองกับผมว่า ลุง) ผมก็ทำท่างงๆ และก็ตอบว่า “เรื่องอะไรหลอครับ.....” และผมก็คิดอยู่ในใจว่า พ่อพี่ทันน่าจะรู้เรื่องที่ผมกับพี่ทันมีอะไรกันที่โรงเรียน สักพักนึงพ่อพี่ทันก็ตอบกลับมาว่า “ก็จะเรื่องอะไร ก็เรื่องที่แก กับไอทัน มีอะไรกันที่โรงเรียน ไอทันอ่ะมันเล่าให้ลุงฟังหมดแล้ว” ผมก็ตกใจมาก และพ่อพี่ทันก็เดินออกมาจากห้องน้ำโดยไม่ใส่เสื้อผ้าอะไรเลย ผมก็ได้เห็นอวัยวะปฏิบัติรักอันมหึมาของพ่อพี่ทันเค้า และหุ่นพ่อพี่ทันเค้าดีมาก มีกล้ามหน้าท้อง หัวนมดูแล้วน่าดูดจิงๆ ผมก็มัวแต่จ้องของพี่ทันเค้า จนพ่อพี่ทันเค้าพูดว่า “มองอะไร......ชอบหลอไอนี้อ่ะ” และพ่อพี่ทันก็พูดอีกว่า “ไอทันอ่ะ มันบอกฉันว่า แกอ่ะ ทำด้วยและสนุกมาก มันส์ ลุงก็เลยอยากขอลองมั้ง” ผมก็ตกใจ และพ่อพี่ทันเค้าก็มาใกล้ผม ปลดกระดุมเสื้อผมออก และเอามือไปล้วงกางเกง และถอดกางเกงออก ผมก็มีอารม และควยผมก็โดชี้ออกมาตุงกางเกงใน และพ่อพี่ทันเค้าก็พูดว่า “ลุงรู้นะว่า แกต้องการ และลุงก็จะมอบให้อย่างมันส์” ผมทนไม่ไหว อารมแตกก็เลยตอบพ่อพี่ทันว่า “ครับ ผมขอเอาแ บบแรงๆ มันส์ๆ

นะครับคุณพ่อ” พ่อพี่ทันก... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอากับพ่อพี่ทัน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1711 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สนุกฉันครอบครัว 1

671  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?