รันครับ

รันครับ

สวัสดีครับ ตอนนี้ผมอายุได้22ปีแล้ว มีเรื่องเล่าอยู่เรื่องหนึ่ง ผมประทับใจมาก เมื่อตอนผมเรียนอยู่ ม.5 โรงเรียนแถวจ.นนทบุรี ช่วงนั้น ผมเล่นอินเตอร์เน็ต แชทไปเรื่อยๆ จนไปเจอพี่สาวคนหนึ่ง ในตอนนั้น เธออายุ 25 ชื่อพี่ดา คุยกันไปคุยกันมา ผมถามพี่ดาว่า ชอบเรื่องsexมั้ย พี่เค้าก็ตอบทันทีเลาว่า เค้าชอบมากๆ เลยถามว่าพี่เค้าอยู่แถวไหน โชคเข้าข้างผมมากๆ บ้านพี่เค้าอยู่ไกล้ๆ โรงเรียนผมพอดี ผมเลยขอเบอร์พี่เค้าไว้ เราก็โทรคุยกันพักหนึ่ง มีวันอยู่วันหนึ่ง หลังที่เราคุยกันได้ไม่นาน ผมบอกเธอว่าผมอยากไปหาพี่ดาที่บ้าน วันนั้นเธอสะดวกพอดี เธอก็บอกทางให้ผมไป ซอยที่ผมเข้าไปนั้น ผมไม่เคยไปมาก่อน ผมตื่นเต้นมากๆ เพราะผมยังไม่เคยมีอ่ะไรกับผู้หญิงเลย ตอนที่ผมเดินทางไปหาเธอนั้น เป็นช่วงประมาน หกโมงเย็น ก็เริ่มมึดแล้ว พอผมไปตามที่พี่เค้าบอก พี่เค้าก็ออกมารับผมที่หน้าบ้านของเธอ แถวนั้นค่อนข้างมึดไม่ค่อยมีแสงสว่างเท่าไหร่ มีแสงไฟสรวๆออกมาจากบ้านของเธอ ครั้งแรกที่ผมได้เห็นเธอผมตื่นเต้นมากเพราะนี่คือครั้งแรกของผม พี่ดายืนโบกมือเรียกผมเข้าบ้าน พี่ดาเป็นคน

ผอม หนัก 48 สูง162 ผิวไม่ขาวมากนัก สัดส่วน 34 24 36 หุ่นดีมาก เธอเป็นคนนมใหญ่มาก และนมของเธอสวยมาก พอเดินเข้าไปในบ้านกับเธอ เธอก็พาผมเข้าไปในห้องนอนเธอ โดยที่เธอบอกว่าอย่าเสียงดัง เพราะเธออยู่กับยาย ผมก็เดินตามเธอไปเรื่อยๆ ผมตื่นเต้นมากๆ ผมเดินตามเธอแล้วก็ แอบมองสัดส่วนเธอมาตลอดทาง พอถึงห้องนอนของเธอแล้ว ผมไม่รอช้า ผมโอบกอดเธอ เอามือของผมจับเต้านมที่ใหญ่มากๆ ของเธอ เธอสดุ้ง พูดแต่ว่าเดี๋ยวซิๆ พี่ยังไม่ตั้งตัวเลย ผมไม่สมใจเดินอ่อมมาข้างหน้าเธอ เอาหน้าซุกไปที่หน้าอกของเธอ ผมเริ่มถอดเสื้อของพี่ดาออก เธอขัดขืนนิดๆ เพราะเธอก็ยังไม่ได้ตั้งตัว พอผมถอดเสื้อพี่ดาออก ภาพที่ผมเห็นเป็นหน้าอกที่ใหญ่มาก นมของพี่ดาสวยมา เธอเป็นคนที่นมสวยมากๆ ผมเอามือจับเข่ยานมเธอเล่นเธอก็ทำเป็นเขินอายผม เราแหย่กันอยู่ซักพักหนึ่ง ผมก็เริ่มทนไม่ไหวแล้วผมเลยถอดยกทรงของพี่ดาออก ตอนนี้ท่อนบนของพี่ดาเปลือยหมด

แล้ว ผมบรรจงดูดนมของพี่ดา ท่าทางของเธอเสียวมากๆ เธอเอามือทั้งสองข้างมาจับที่ศรีษะผม ผมก็ดูดนมพี่ดาอย่างเมามัน เธอคางปากผมดูดที่หัวนมของเธอ มือขาวก็ขยํานมพี่ดาอย่างรุนแรง พี่ดาชอบให้ผมทำเธอแรงๆ อีกมือนึงของผมก็ปรดกระโปรงเธอออก ล้วงลงไปที่เนินหีของเธอ พี่ดาเป็นค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "รันครับ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
988 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของกบค่ะ

681  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?