อดใจไม่ไหว

อดใจไม่ไหว

สวัสดีครับ ผมเป็นทอมอายุ 24 ปี ประสบการณ์เสียวๆก็เคยมีอยู่บ้าง แต่ที่ลืมไม่ลงก็คงจะเป็นเมื่อตอนมีอะไรกันกับแฟนคนแรกตอนอายุ 19 ปี ผมตามจีบแฟนคนนี้มานานเกือบปีแล้วครับตั้งแต่สมัยมัธยมแต่เธอก็ยังไม่รับรักผมสักที จนได้เข้ามหาวิทยาลัยเดียวกันก็ผมก็ยังตามตื้อจีบเธออยู่ เธอชื่อเอมครับ ปกติผมจะเป็นฝ่ายไปหาเอมทุกวันที่หอมาตลอด เธอไม่เคยได้มาห้องผมสักครั้ง แต่ผมเคยแอบคิดในใจเล่นๆว่าถ้าเอมมาที่ห้องเมื่อไหร่ ผมจะปล้ำเธอ และแล้ววันหนึ่งโอกาสก็เป็นของผม ผมแกล้งพูดขึ้นทำนองว่าไม่อยากให้เค้าไปเล่นที่ห้องเพราะห้องมันรก เค้าก็เป็นพวกยิ่งห้ามยิ่งยุ อยากรู้อยากเห็นว่าห้องผมเป็นยังไง เพราะตลอดเวลามีแต่ผมไปหาเค้าที่ห้องอยู่ฝ่ายเดียว วันนั้นเอมจึงคะยั้นคะยอให้ผมพาไปที่ห้องบ้าง เอมเค้าไว้ใจผมครับ เพราะตลอดเวลาที่ผมจีบเธอ ไม่มีสักครั้ง

ที่จะล่วงเกินอะไรนอกจากจับมือบ้างบางครั้ง แรกๆผมก็เล่นตัวบ่ายเบี่ยงเพื่อเพิ่มความอยากรู้อยากเห็นของเธอให้มีมากขึ้น และได้ผลครับ เย็นนั้นเธอซ้อนรถผมไปที่ห้องจริงๆ พอเข้าไปถึงห้องผมก็ปล่อยให้เธอย่ามใจเดินสำรวจดูนั่นดูนี่ เธอบอกว่าห้องไม่เห็นจะรกตรงไหนเลย หารู้ไม่ระหว่างที่เธอเผลอผมล็อกกลอนประตูไว้แล้ว ทันใดนั้นขณะที่เธอหันหลังให้ ผมก็ปิดไฟจนห้องทั้งห้องมืดสนิท แล้วตรงเข้ากอดเธอกดลงบนเตียง เอมตกใจมาก ดิ้นใหญ่เลย แต่ด้วยความที่ตัวเล็กกว่าผม ตัวเธอจึงถูกผมกดลงไปนอนโดยง่าย เธอโวยวายว่าจะทำอะไร แต่ผมไม่รอให้เธอมีโอกาสได้พูดมากกว่านั้น ผมเอาปากประปากเธอไว้อย่างหื่นกระหายเพราะอยากทำอย่างนี้กับเธอมาตลอด มืออีกข้างก็เคล้นคลึงเต้าเธออย่างเมามัน เอมได้แต่ครางอู้อี้ จนกระทั่งเมื่อมือผมควานเข้าไปในกางเกงในของเธอ เอมก็เริ่มตัวสั่น ผมรู้สึกได้ว่าเธอจูบตอบผม ผมไม่รอช้ารีบรุกล้ำเข้าไปในข้างในตัวของเธอทันที เอมแอ่นอก

สะดุ้งแล้วเอามือมาทั้งสองมาจิกหลังผมไว้แน่น ผมกระหน่ำนิ้วแทงเธอถี่ยิบทั้งยังซุกไซร้เนื้อตัวและอกเต่งตึงของเธอจนทั่ว เมื่อรู้สึกได้ว่ากลีบดอกไม้ของเธอฉ่ำแฉะเต็มที่แล้วผมก็รีบจัดแจงเปลื้องผ้าเอมออกจนหมด ดูเหมือนตอนนี้เธอหมดเรี่ยวแรงจะขัดขืนผมเสียแล้ว จากนั้นผมก็รีบก้มหน้าลงไปดูดเนินสวาทของเธอต่อทันที เอมบิดตัวไปมาเหมือนชอบใจ ยิ่งเวลาผมเอาลิ้นแหย่ลงไปในซอกหลืบของเธอด้วยแล้ว เธอเอามือขยุ้มหัวของผมจนผมยุ่งไปหมด จนเมื่อผมชักหื่นจนทนไม่ไหว จึงผละออกจากส่วนล่างของเธอม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อดใจไม่ไหว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1219 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เมียข้างห้อง

684  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?