เพื่อนเมา...เลยได้เสียว

เพื่อนเมา...เลยได้เสียว

ผมมีประสบการณ์ เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับผม มาเล่าให้เพื่อนๆ ฟังครับ ซึ่งเป้นเรื่องสมัยที่ผมทำงานอยู่ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ทางภาคอีสาน ผมชื่อพลครับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนมาเช่าบ้านพักอยู่ด้วยกัน เพื่อนผมชื่อเอก ซึ่งตอนมาอยู่แรก ๆ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับเพื่อนคนนี้ แต่มันกับมีเหตุการณ์ให้ผมต้องคิดอะไรกับเอก มีวันหนึ่งขณะที่เพื่อนผมกำลังอาบน้ำอยู่นั้น ฝนเกิดตกขึ้นมาอย่างรุนแรง หลังคาบ้านที่พวกเราอาศัยอยู่นี้มันรั่ว ผมจึงรีบวิ่งไปหาถังน้ำ หรือ หม้อที่พอรองน้ำได้มารอง แต่ขณะที่ผมจะเดินมาเอาถังน้ำที่อยู่ใกล้ๆ ประตูห้องน้ำนั้น สายตาผม ก็เหลือบไปเห็นช่องระหว่างประตูห้องน้ำและบานพับประตู มันเป้นช่องที่สามารถมองเห็นได้ว่าคนที่อยู่ในห้องน้ำกำลังทำอะไรอยู่ จากที่ผมกำลังจะหยิบเอาถังน้ำนั้น ผมวางถังลงและไม่สนใจแล้วครับว่า ที่นอน ที่อยู่ฝนมันจะรั่วใส่ยังไงไม่สนใจ ผมแอบดูเพื่อนอาบน้ำซึ่งจากช่องที่ผมมอง คนที่อยู่ในห้องน้ำจะไม่สามารถมองเห็นได้ ผมเห็น

เอกกำลังเอามือรูดกับท่อนเนื้อที่กำลังแข็งเต็มที่อย่างเมามัน จนมันเสร็จผมจึงรีบวิ่งออกจากบริเวณห้องน้ำ เพราะกลัวเพื่อนจับได้ ซึ่งตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมาผมก็จะแอบดูเอกอาบน้ำเป็นประจำ และเอกก็จะชอบเล่นกับท่อนเนื้อทุกวันที่อาบน้ำ ซึ่งจากที่ได้ดูทุกวันมันทำให้ผมอยากที่จะจับและลูบ หรือ ดูดของเอกมั้ง แต่ก็ไม่กล้าเพราะกลัวเอกรู้ จนมีอยู่วันหนึ่งผมกับเอกมีงานเลี้ยงสังสรรที่บริษัท เอกกินเหล้าจนเมามากแต่ผมไม่เมาเท่าไหร่เพราะต้องขับรถ กับมาบ้านพักและแล้วสิ่งที่ผมหวังมานานก็เป็นผลในวันนี้ พอเอกมาถึงผมก็ช่วยพยุงเข้าไปนอนในห้อง หลังจากนั้นผมก็ไปอาบน้ำพออาบเสร็จก็กะว่าจะมาปลุกให้เอกไปอาบน้ำ แต่พอมาเจอท่าที่เอกนอนถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในสีขาวตัวเดียวมันทำให้ผมรู้สึกตื่นเต้น และเปลี่ยนความคิดที่จะปลุกไปอาบน้ำเป็นอยากทำอย่างอื่นแทน ผมจึงเข้ามาเขย่าตัวเอกและแกล้งเรียกดู แต่พอเรียกแล้วเอกไม่รู้สึกตัวผมจึงลดมือมาจับและคลำที่ท่อนเนื้อของเอก ซึ่งนะ

ตอนนี้ผมตื่นเต้นเพิ่มเป็นสองเท่าเพราะนอกจากของตัวเองแล้วยังไม่เคยเล่นของใครเลย ก่อนทีผมจะล้วงมือเข้าไปในกางเกงนั้นผมลองเขย่าตัวเอกอีกที่ ว่าจะรู้สึกตัวใหมแต่พอเห็นว่าเอกเมาไม่ได้สติ ผมก็จัดการถอดกางเกงของเอกออก และผมก็เอามือมาลูบที่ท่อนเนื้อของเอก ลูบที่หน้าท้องวนเวียนลงมาที่ขนสากๆแข็ง ๆ ของเอก เอกเหมือนจะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นภษร

- ฉันคือ นภษร และเขียนนวนิยาย "เพื่อนเมา...เลยได้เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1777 การอ่าน

675  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?