แชทเสียวของผม

แชทเสียวของผม

ผมจะเล่าเรื่องประสบการณ์โดยตรงของผมให้ฟังนะครับ มันเกี่ยวกับเรื่อง Sex Chat ที่เกิดขึ้นกะผมเอง ผมชื่อโตโต้(นามแฝง)เป็นคนหน้าตาไม่ดีเท่าไรแต่หุ่นของผมนับได้ว่าสูสีกะดอม(เหตระผมล)เลยก็ว่าได้ วันที่เกิดเรื่องขึ้นเป็นคืนวันอังคารซึ่งผมกำลังอยู่ในช่วงสอบ แต่ด้วยนิสัยอันขี้เกียจของผม ผมก็เลยไปเล่นเกมส์แถวหน้าเกษตร พอ 4ทุ่ม เซิพเว่อร์ปิด ผมก็เลยหันมาเล่น Chat ที่เวปไซด์แห่งหนึ่งผมไปเจอคนเล่นอิกคนหนึ่งเขาใช้ชื่อว่า " หญิง xxx " ผมก็รู้ได้เลยว่าเธอคนนี้คงต้องการที่จะคุย Sex Chat ผมก็เลยเข้าไปในห้องคุยกะเธอสองคน(ห้องในchat) ตอนแรกผมเข้าไปผมก็ถามเธอว่าต้องการคุยSex chat กะผมรึเปล่า คำตอบคือ " เอาสิ " ผมก็เลยต้องถามชื่อเสียงเรียงนามเธอหน่อย คำตอบที่ได้คือ " ชื่อหญิงค่ะ อายุ21 ปี ส่วนสูง 169 หนัก 45 ขาว สวยนิดนึง " ผมก็แนะนำตัวไปเหมือนกัน " ชื่อโตโต้ อายุ 18 สูง 172 หนัก 62 เป็นนักกีฬามวยไทย และกรีฑามาก่อน" (แต่โกหกเขาไปว่าเล่นที่หอพัก) จากนั้นไมานานเราก็เริ่มกันเลยครับ ตามประสาSex chat ผมก็นั่งพิมพ์อธิบายไป(ยาวเหมือนกัน)ส่วนเธอก็ ฮื้อ..... อ้า......ไปตามประสาสาวๆกะลังสำเร็จโทษตัวเอง ส่วนผมก็ได้แต่นั่งกระจู๋แข็งไป

ตามประสา..หลังจากsex chat จบลงแล้ว หญิง บอกผมว่า" น้ำหญิงแตกเต็มกางเกงแล้วอ่ะโต้ เดี๋ยวหญิงขอไปห้องน้ำก่อนนะ " จากนั้นหญิงก็หายไปประมาณ 3 นาที หญิงก็มาchat กะผมต่อ ว่า" โต้พักอยู่ที่ไหนน่ะ" ผมก็ตอบไปว่า " พักอยู่แถวพงเพชร " หญิงว่า " เราอยู่แถวรังสิต อยากเจอโต้จัง " เพียงเท่านี้ครับ ผมถึงกะอึ้ง ผมเลยตอบไปว่า " อยากมาก็มาเลย " หญิงบอกกลับมาว่า " ให้เราพาเพื่อนไปด้วยได้ไหม " ผมเลยตอบไปว่า " อื้อ เอาสิ อยากมากันก็มา " ในใจผมรู้ครับว่าจะเกิดอะไรขึ้น ผมเลยให้เบอร์โทรหญิงไป แล้วสักพักหญิงก็โทรมา บอกว่า " นี่เราไม่ได้โกหกนะโต้ เราจะไปจิงๆ แล้วพาเพื่อนไปด้วย " ผมเลยตอบไปว่า " ครับ " (มาจิงก็ดีสิ ในใจผมคิด) ผมก็เลยบอกที่อยู่หอพักผมไป แล้วก็วางสาย ผมไม่รู้ว่าเธอจะมาจิงๆหรือเปล่า แต่ผมก็ต้องกลับไปรอที่หอเผื่อผลบุญจะหนุนส่งให้เธอมาจริงๆ ผมเลยจ่ายเงินค่าเกมส์แล้วไปเซเว่น พร้อมกะซื้อถุงยางกลิ่นสตอบอรี่ สุดโปรดมา แล้วรีบโบกแท็กซี่กลับที่หอทันที

พอผมถึงหอพัก หญิงก็โทรมาอิกครับ หญิงบอกว่า " ถึงดอนเมืองแล้ว " ผมลุกลี้ลุกลนครับ รีบเข้าห้องเพื่อจัดที่จัดทางเพื่อให้พร้อมรบทุกเมื่อ พอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Igd Bhdh

- ฉันคือ Igd Bhdh และเขียนนวนิยาย "แชทเสียวของผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1610 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Angel's Item:Chapter ตอนที่ 9

683  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?