อินเตอร์เน็ต..กับ..ลีลาเย็ดที่เผ็ดมันส์

อินเตอร์เน็ต..กับ..ลีลาเย็ดที่เผ็ดมันส์

อ่านเรื่องของหลายๆคนบวกกับเล่นแชทด้วยอย่างที่รู้ๆกันว่าเดี๋ยวนี้การนัดไปเจอแล้วมีเซ็กส์กันออกจะเป็นที่ป๊อบปูล่ามากๆเราก็เป็นคนนึงที่สนุกกับการนัดเจอคนในเน็ตแล้วมีเซ็กส์แต่อาจจะเป็นดวงที่ไม่ดีของเรามั้งที่นัดกี่ทีๆก็เจอแต่หนุ่มลีลาไม่เร้าใจเท่าไหร่เราจึงถอดใจว่าไม่เอาแล้วแต่มีอยู่วันนึงเราก็มาแชทอ่านเรื่องเสียวๆตามประสาคนมีอารมณ์แต่ไม่มีใครสนองอ่ะ(พอดีเลิกกะแฟนไปไม่นาน)บวกกับอารมณ์คิดถึงแฟนเก่าด้วยเพราะลีลาเซ็กส์ของเราสองคนมันช่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ซะจิงก็เราน่ะมักจะนอนค้างบ้านแฟนเก่าเราเสมอๆเลยมีโอกาสเย็ดกันแทบทุกวันถ้าวันไหนไม่ได้เข้าบ้านหรือไม่ได้นอนค้างก็จะเอากันในรถหรือไม่เราก้อจะโม้กให้เค้าเพราะเราชอบโม้กชอบฟังเสียวเค้าครางแล้วก็ชอบกินน้ำกามของเค้ามากๆพอไม่มีก็คิดถึงวันนั้นเราก็เลยแชทแล้วได้รู้จักกับผู้ชายคนนึงอายุประมาณสามสิบกว่าๆแล้วก็ไม่ได้ตั้งใจว่าจะต้องโทรคุยหรือเจอกันหรอกแต่ด้วยจังหวะหรือพรหมลิขิตมั้งได้โทรคุยกันก็คุยกันมาเรื่อยๆแต่ไม่ได้พูดกันถึงเรื่องเซ็กส์เลยนะทั้งๆที่เราเจอกันในห้องเกี่ยวกับเซ็กส์เราค่อนข้างไว้ใจเค้าแต่ก็สงสัยเป็น

บางเรื่องเพราะเค้าไม่ค่อยจะเปิดเผยเรื่องของเค้าเองระหว่างที่คบๆเจอๆกันก็มีโอกาสได้เข้าไปที่ออฟฟิตเค้าเค้ามีห้องทำงานส่วนตัวเนื่องจากเป็นผู้บริหารระดับสูงในบริษัทส่งออกแห่งหนึ่งแรกๆไปเราก็จะนั่งเล่นคอมนั่งคุยกะเค้าเค้าก็ชอบมานั่งข้างๆส่วนตัวเราเป็นคนออกหมวยๆขาวและอวบเค้าก็ชอบมานั่งคุยเอาแขนมาโดนหน้าอกเราบ้างเวลานั่งข้างๆกันบางทีก็ชอบแอบหอมแก้มเราก็รู้แหละว่าคนวัยเนี้ยคงอยากจะฟันเราแน่ๆแต่คงเก็บอาการบางทีเราก็แกล้งทำเป็นก้มหยิบของให้เค้าเห็นหน้าอกเราบ้างแล้วเย็นวันหนึ่งก็เป็นเหมือนทุกๆวันเราแวะไปหาเค้าที่ทำงานแล้วเค้าก็บอกว่าเดี๋ยวเค้าไปส่งบ้านนะพอขึ้นรถเค้าก็บอกว่าเพิ่งนึกได้ว่าต้องแวะไปเอาของที่คอนโดเพื่อนนิดนึงเราก็ไม่ได้ว่าอะไรก็ตกลงแต่ก็แปลกๆใจเพราะวันนั้นเค้าจับมือเราแล้วก็เอามือเราไปวางบนตักเค้าแถวๆต้นขาใกล้กับควยของเค้าแล้วเราก็รู้สึกได้ว่ามันตึงขึ้นแต่ก็ไม่ได้คิดอะไรพอมาถึงคอนโดของเพื่อนเค้าเค้าก็บอกให้เราขึ้นไปกะเค้าแป๊บนึงเค้าจะต้องหยิบของกับเอกสารมาแล้วกลัวว่าถือคนเดียวจะไม่หมดเราก็เลยยอมขึ้นไปกับเค้าแต่โดยดีแต่พอไปถึงห้องเค้าเปิดเข้าไปในห้องเราก็กวาดสายตาดูไม่เห็นว่าในห้องจะมีเอกสารหรือของที่เตรียมไว้ให้เค้ามาเอาไป... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "อินเตอร์เน็ต..กับ..ลีลาเย็ดที่เผ็ดมันส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1606 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป กินของพ่อ

673  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?