ICQ เซ็กส์

ICQ เซ็กส์

เรื่องของผมมันเกิดขึ้นแบบฟลุคๆ คือมันเริ่มต้นจากการที่ผมเล่น icqแล้วก็ได้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง แรกๆเราก็คุยกันแบบธรรมดาแต่ด้วยที่ว่าผมเป็นคนที่ชอบพูดอะไรสองแง่สองง่าม แบบทะลึ่งน่ะครับทีนี้มันก็เลยกลายเป็นคุยเรื่องเซ็กส์กันไปคือก็โชคดีนะครับที่เธอเองก็ชอบเรื่องเซ็กส์ด้วยเหมือนกันผมก็เลยถามเธอว่าเคย โฟน มั๊ย เธอก็ว่าเคย แต่ผมสิยังไม่เคยเลยแต่ก็อยากลองเหมือนกัน เลยขอให้เธอช่วยสอนให้เธอก็อธิบายให้ฟังว่าเค้าทำกันยังไง แล้วหลังจากนั้นไม่นาน เราก็มีโอกาสได้โฟนกันจริงๆ เราจูบ เรากอดกันทางโทรศัพท์แล้วเราก็ทำอะไรกันอีกมากมายกันทางโทรศัพท์ "พี่ขาดูดนมให้นกด้วยนะ ดูดแรงๆ"จ๊ะ พี่ดูดนมให้นกนะ เอาฟันขบเบาๆที่หัวนมด้วย "อูยพี่เลียตรงหีให้นกด้วยนะ" "พี่เอาปากไปประกบแล้วนะ เอาลิ้นเลียตรงเม็ดแตดเอาแยงเข้าไปในร่องหี ดูดเม็ดแตดให้นกด้วยนะ" "พี่เย็ดนกเถอะ นกอยากแล้ว""พี่เอาควยของพี่จ่อที่ร่องหีของนกแล้วนะ พี่ค่อยๆกดควยเข้าไปแล้วนะ เริ่มซอยแล้วนะอืมมมมมม" ระหว่างที่เราใช้จินตนาการทำให้กันต่างคนก็เอามือช่วยตัวเองกันไปด้วย เราเปลี่ยนท่ากันหลายท่าเลยครับจนในที่สุดเราก็เสร็จกันทั้งคู่ ครับ ผมยอมรับว่าผมเริ่มชอบโฟนแล้วล่ะครับทั้งที่จริงๆแล้วผมก็มีแฟน แล้วก็เคยมีอะไรกันหลายครั้งแล้วแต่หลังๆเธอกลับไม่ยอมให้ผมยุ่งด้วย ผมก็เลยต้องอาศัยมือเอาน่ะครับ แต่ตอนนี้ผมได้รู้จักการโฟน และมันก็ดีกว่าการช่วยตัวเองคนเดียวมากเลยครับหลังจากที่เราโฟนกันมาได้นานพอสมควร เราก็เริ่มนัดเจอกันครั้งแรกที่ผมได้เจอตัวจริงของเธอ ผมตาค้างเลยครับไม่ใช่ว่าเธอแต่งตัวโป๊หรืออะไรหรอกนะครับ แต่เธอน่ารักมาก ผิวก็ขาว หุ่นก็ดีอืมมมม วันนั้นเราไปนั่งทานข้าวกันเฉยๆนะครับ ไม่มีอะไรเกินเลยจริงๆเพราะต่างคนก็ต่างมีแฟนแล้ว เราคุยกันอย่างสนุกสนานมากเรานัดเจอกันอีกหลายครั้งโดยที่ไม่มีอะไรกัน แค่ทานข้าวดูหนังไม่เคยถูกเนื้อต้องตัวกันเลยด้วยซ้ำไป ไม่ใช่ว่าผมไม่อยากนะมันเป็นธรรมดาของคนทุกคนแหละครับ ที่มีความต้องการ

แต่เราเคยตกลงกันไว้แล้วว่า เราคบกัน รู้จักกัน เป็นเพื่อนแล้วก็คอยเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปจากแฟนของแต่ละฝ่าย ทางผมก็ขาดแคลนเซ็กส์จากแฟน ส่วนเธอก็ยังบริสุทธิ์ แฟนเธอไม่ค่อยทะลึ่งและไม่ค่อยมีเวลาให้เธอด้วย และที่สำคัญที่สุดเราสองคนมีรสนิยมเหมือนกันคือชอบการเล้าโลม ผมเองก็ชอบแล้วก็ชอบใช้ปากมากเพราะผมถือว่ามันเป็นการแสดงความรักอย่างนึงส... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Watcharin

- ฉันคือ Watcharin และเขียนนวนิยาย "ICQ เซ็กส์"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
1888 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ช่วงวันหยุดปีใหม่

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?