เก๋ Pirch Sex

เก๋ Pirch Sex

สวัสดีค่ะ ดิฉันเป็นคนหนึ่งที่ชอบอ่านประสบการณ์เรื่องเซ็กส์และมักหาโอกาสเข้าไปตามเว็บเสียวต่างๆ เป็นประจำ ได้อ่านประสบการณ์ของบางคนแล้วก็รู้สึกอารมณ์ร่วมไปด้วย อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะคะ ที่มาเขียนวันนี้แค่อยากเล่าประสบการณ์ของตัวเองให้คนอื่นอ่านแล้วเกิดอารมณ์บ้าง แบบว่าลองเป็นมือสมัครเล่นดูค่ะ

ปัจจุบันดิฉันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งย่านถนนวิภาวดีค่ะ หน้าตาจัดว่าพอใช้ แต่เป็นคนสูงและหุ่นค่อนข้างดี สัดส่วน 34-25-36 ดิฉันเป็นคนกรุงเทพ ผิวขาวออกไปทางลูกครึ่งไทย-จีน เคยมีคนมาจีบบ้างนะคะ แต่กับแฟนเพิ่งเลิกกันไปเมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เหตุการณ์ที่จะเล่าเกิดขึ้นหลังจากที่เลิกกับแฟนได้ 2-3 เดือนคือช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาค่ะ เป็นช่วงที่เรียนซัมเมอร์จะไม่ค่อยมีเรียน เลยค่อนข้างอยู่ติดกับบ้าน เวลาอยู่บ้านส่วนใหญ่จะไม่ค่อยมีอะไรทำ แค่คอยดูแลบ้านให้เรียบร้อยและขับรถไปรับ-ส่งน้องชายที่เรียนพิเศษแถวสยามสแควร์ ตอนกลางวันก็อยู่บ้านคนเดียวเพราะคุณพ่อกับคุณแม่ออกไปทำงาน เลยมักจะหาหนังสือมาอ่าน ก็พวกหนังสือแฟชั่น การ์ตูน บางทีก็แอบไปค้นหาหนังสือและวีซีดีโป๊ในห้องน้องชายมาดูบ้างค่ะ พอเกิดอารมณ์ก็ช่วยตัวเองจนเสร็จ แต่ทำไม่บ่อยนะคะประมาณอาทิตย์ละครั้งแค่นั้น ที่ทำบ่อยๆ ก็คือคุยเซ็กส์ทางเน็ตค่ะ เพราะคุยทางคอมพิวเตอร์ในห้องนอนซึ่งค่อนข้างเป็นส่วนตัวดี เรื่องที่เกิดก็เพราะคุยทางเน็ตนี่แหละค่ะ ดิฉันชอบคุยทาง Pirch เข้าไปตามห้องต่างๆ ที่ตั้งชื่อไว้ชวนเสียว ส่วนมากเวลาเข้าไปในห้องนั้นๆ แล้วจะมีคนส่งข้อความมาขอคุยด้วยเต็มไปหมด จนบางทีต้องโกหกว่าเป็นผู้ชาย ดิฉันเคยคุยกับหลายคนค่ะและมักจะเลือกคุยกับนักศึกษาจากมหาลัยเอกชนเพราะคิดว่าน่าจะคุยเรื่องเซ็กส์ได้เก่งกว่า ปกติแล้วเวลาคุยเซ็กส์ใน Pirch ดิฉันจะไม่ให้เบอร์โทรศัพท์ใครเลยเพราะลึกๆ แล้วก็รู้สึกกลัวค่ะ แต่มีอยู่ 2-3 คนที่คุยด้วยแล้วรู้สึกดีจนพอคุยใน Pirch เสร็จแล้วต้องมาคุยทางโทรศัพท์กันต่อ มีอยู่คนนึงค่ะชื่อว่าพี่บอย เรียนวิศวะปี 4 อยู่มหาลัยเอกชนเหมือนกันค่ะย่านรังสิต พี่บอยนี่แหละที่ดิฉันชอบมาก เค้าจะสุภาพ เป็นเด็กต่างจังหวัดและออกตัวเองว่าเป็นคนไม่หล่อแค่พอดูได้ แต่พี่บอยจะใช้คำพูดเวลาคุยทางโทรศัพท์ได้ดีมากเลยค่ะ ชวนดิฉันคุยเหมือนกับว่าอยู่ข้างๆ และกำลังมีเซ็กส์กันอยู่จริงๆ เวล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

นัดเจอกันได้นะครับ [email protected]ครับ มีแฟนแล้วนะครับ6.5นิ้วครับสูง183หนัก68คับ อยู่ กทมครับ

Anonym | 4/18/2024 - 11:10

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Pongsakorn

- ฉันคือ Pongsakorn และเขียนนวนิยาย "เก๋ Pirch Sex"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
2643 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป อุ้ย....

674  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?